Wadada: "Ukijituma" mno kitandani huolewi ng'o!

Wadada: "Ukijituma" mno kitandani huolewi ng'o!

Nilishaingia na demu tuliyejuana ndan ya siku mbili guest,tukapatana naenda kugegeda mzg kwa mara ya kwanza Kitendo cha kuingia choon 4 short Call, Kutoka demu kavua nguo zote kajilaza kitandan Anaomba nimnyoe nanihii zake huko chini a.k.a Mkuranga kwake, Nikamwambia subr nikachukue Wembe mwingne Hapo nje mana huo mmoja waweza usitoshe, Nilitoka nduki mpk reception nikamlipia asipate aibu, nikaita boda boda akaniuliza broo unaenda wap nikamwambia haraka haraka popote unapoona n duniani mana nahc nilikua jehanam,
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over

ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
We mchaga umenishinda tabia.

Kwakweli kwenda motoni na ugwadu na wakati dhambi umefanya ni uzembe wa hali ya juu.
 
Kwa taarifa yenu tu akina dada, ni kwamba wanaume wengi wanapenda kuoa wanawake ambao hawajatumika sana ktk migegedo. Japo ni ngumu kuwatambua lkn wengi wao wamekuwa wakiwapima kwa utundu wao kwenye 6*6.

Mdada unakutana kwa mara ya kwanza kimapenzi na mwanaume X, mwenye malengo ya kuoa. Lkn unakiachia kitumbua chako wazi kama screen. Unavua nguo zote na kubakia na hakuna halafu upo comfortable kana kwamba mnajuana miaka kumi iliyopita. Huyu hatakuoa maana umemtisha na hiyo over confidence ya kuachia nyuchi kiasi hicho.

Wakati wa romance mara moja unakimbilia kunyonya dushe. Mmh! Hii wanaume wengi wanataka lkn si kwa mke wa kuoa. Huolewi hata na wa Kolomije.

Kujigeuza geuza hovyo na kutangulia kutoa mapendekezo ya style.

Kwa kufanya haya yote unampa huyo mwanaume maswali mengi kichwani. Kwamba umahili huo hujazaliwa nao, bali umajifunza. Sasa umefunzwa na nani? Na kwa muda gani? Anaishia kukuweka kwenye kundi la makahaba.

Jifanye mjinga kiasi, punguza maujanja ili ucheze ngoma kwa beat la kawaida.
Mkuu unafaa kabisa kutumika kitchen party kama visiting lecturer tena wa ngazi ya Phd lakini sio kama ya hawajamaa wa call me j ntu na babake
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
We mchaga umenishinda tabia.

Kwakweli kwenda motoni na ugwadu na wakati dhambi umefanya ni uzembe wa hali ya juu.
Hata shetani atakucheka
 
Hv mwanamke asipojua mambo kitandani aweza achwa eeeh, sijawah sikia hii jmn. Thought mngefundishana na sio kuacha. Ulikuwa na lako jambo
Hhahahaaaa mummie, that is ur opinion but trust me nilishajaribu sana kumuelimisha. i did my best level kwa kumuelimisha but alikuwa mzigo na tabia zake zilinikera. nikaamua kumchana live
 
Ushawahi ona mwanaume anapiga yowe badala ya mwanamke weyee,viuno feni wapewe heshima yao.yale mautamu sio ya nchi hii.unaweza omba poo.
Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
 
Hhahahaaaa mummie, that is ur opinion but trust me nilishajaribu sana kumuelimisha. i did my best level kwa kumuelimisha but alikuwa mzigo na tabia zake zilinikera. nikaamua kumchana live
umenijibu vzr hadi nimefurahi. Asante mkuu, nimekupata vilivyo
 
Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
Hahaha,sio kibabu kweli hicho.sku nyengine uwe unampimia dozi mgonjwa.sio kila mgonjwa unampa dozi kali wengine wana BP.
 
Back
Top Bottom