Wadada: "Ukijituma" mno kitandani huolewi ng'o!

Wadada: "Ukijituma" mno kitandani huolewi ng'o!

unaeza kuta anayejua sana kajifunza kwa mtu mmoja...na uyo gogo unaeza kuta kapitiwa haswa..... lakin ni nature yake kukaa kama gogo...point ni kuridhiana
 
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over

ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
Wewe
 
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over

ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a

Umetamka vyema mno kwani wapo wengine wanafundwa na viuno viko kwma panga boy
 
Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji85] [emoji85] [emoji85]
 
Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
Asante kwa taarifa. Swahiba hili file nilikuachia vipi limefikia wapi?

Cc Asprin
 
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over

ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
kweli we kiboko[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]
 
Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]
 
Kwa taarifa yenu tu akina dada, ni kwamba wanaume wengi wanapenda kuoa wanawake ambao hawajatumika sana ktk migegedo. Japo ni ngumu kuwatambua lkn wengi wao wamekuwa wakiwapima kwa utundu wao kwenye 6*6.

Mdada unakutana kwa mara ya kwanza kimapenzi na mwanaume X, mwenye malengo ya kuoa. Lkn unakiachia kitumbua chako wazi kama screen. Unavua nguo zote na kubakia na hakuna halafu upo comfortable kana kwamba mnajuana miaka kumi iliyopita. Huyu hatakuoa maana umemtisha na hiyo over confidence ya kuachia nyuchi kiasi hicho.

Wakati wa romance mara moja unakimbilia kunyonya dushe. Mmh! Hii wanaume wengi wanataka lkn si kwa mke wa kuoa. Huolewi hata na wa Kolomije.

Kujigeuza geuza hovyo na kutangulia kutoa mapendekezo ya style.

Kwa kufanya haya yote unampa huyo mwanaume maswali mengi kichwani. Kwamba umahili huo hujazaliwa nao, bali umajifunza. Sasa umefunzwa na nani? Na kwa muda gani? Anaishia kukuweka kwenye kundi la makahaba.

Jifanye mjinga kiasi, punguza maujanja ili ucheze ngoma kwa beat la kawaida.
Nafikiri kaka umemaliza kabisa hata mimi nasema Mwanamke ukiwa Fundi Kitandani mimi siwezi kukuoa ila part time utapata sana ili unipe hako kamchezo katamu
 
Huo ndiyo ukweli ufundi muhimu kuolewa majaliwa kwan hajawahi kuona mwanamke muuza mwili anafunga ndoa tena kakutana nachumba ktik harakati za kuuziana mapenzi?
 
Gogo sasa ndio linafaa kuolewa, mengine mta adopt na mweza wako jinsi mnavyoendelea kuishi pamoja na kuzoeana.
Mmmh..tutakoma

Wengine wanachepuka kwa kisingizio cha mke ni gogo ..

Wengine wanataka kuoa magogo
Tuwaeleweje..
 
Mmmh..tutakoma

Wengine wanachepuka kwa kisingizio cha mke ni gogo ..

Wengine wanataka kuoa magogo
Tuwaeleweje..
Kifupi wanaume wengi huwa hatupendi wanawake " much know in every respect"
 
Back
Top Bottom