Paprika
JF-Expert Member
- Feb 25, 2017
- 5,950
- 9,880
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahaha,sio kibabu kweli hicho.sku nyengine uwe unampimia dozi mgonjwa.sio kila mgonjwa unampa dozi kali wengine wana BP.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hahaha,sio kibabu kweli hicho.sku nyengine uwe unampimia dozi mgonjwa.sio kila mgonjwa unampa dozi kali wengine wana BP.
Wanaume Wa kolomije ni low qualityWatu mna maneno.Eti huolewi hat na wa Kolomije!
Uko wapi? njoo PMDaah! Kumbe ndo maana sijaolewa mpaka saizi [emoji15] [emoji15] [emoji24] [emoji24]
Ebu niache kuruka sarakasi 6*6 na no kula koni kuamzia sasa!!!
Ntalala kama gogo anaifundishe kila kitu!
Wewe umenena vyema.....Mambo si ndo haya!!! [emoji1][emoji1][emoji1][emoji119][emoji119][emoji119]
Mimi napenda mkaka anikunje kunje
Wewejamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over
ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over
ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
AkuuWewe umenena vyema.....
Karibu pm
[emoji3] [emoji3] [emoji3] [emoji85] [emoji85] [emoji85]Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
Asante kwa taarifa. Swahiba hili file nilikuachia vipi limefikia wapi?Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
Ebu niache ukooo! [emoji41][emoji41][emoji41]
kabisa mtugomee hadi pesa zetu mzikatae tumezidi sana mashartdawa ni mgomo
kweli we kiboko[emoji2] [emoji2] [emoji2] [emoji2]jamani lengo la kuniita kufanya matusi si ili nipate raha jamani sasa nivue nguo dhambi tayari hiyo dhambi nayo nisiifuraie kweli ni halali? na mfano nikitoka hapo nikapata ajali nikafa direct motoni kweli nyege nibaki nazo moto niupate haloo.. mtupage na sisi nafasi ya kujiachia tu si masharti yote haya ..
mnataka tuje tufue tupike tuoshe vyomo na jiko lako plate moja la kuinama huna hata kibao cha kukatia mboga huna nakatakata kwenye mkono najikata halafu bado kunitia nisiridhike hapana acha nionekane kahaba kama style fulani inanipa utamu haloo nitaikaa tu hata iweje utamu nipate na pesa niombe over
ooh wachaga kifo cha mende kumbe style hamtaki wai .. sasa mnataka nini aisee? mbona matuvuruga sana ?
a
[emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15] [emoji15]Mimi mwanaume aliwai zimia akati tupo doggy!!! ile anamwaga nikasikia anaunguruma akadondoka... Niliogopa nikamwagia tumaji nbaada ya dakika kadhaa akazinduka yuko hoi... Ikatokea kama mara tatu ivi nikamwambia kaka samahani, sitaki kesi ya mauaji!!!
Nafikiri kaka umemaliza kabisa hata mimi nasema Mwanamke ukiwa Fundi Kitandani mimi siwezi kukuoa ila part time utapata sana ili unipe hako kamchezo katamuKwa taarifa yenu tu akina dada, ni kwamba wanaume wengi wanapenda kuoa wanawake ambao hawajatumika sana ktk migegedo. Japo ni ngumu kuwatambua lkn wengi wao wamekuwa wakiwapima kwa utundu wao kwenye 6*6.
Mdada unakutana kwa mara ya kwanza kimapenzi na mwanaume X, mwenye malengo ya kuoa. Lkn unakiachia kitumbua chako wazi kama screen. Unavua nguo zote na kubakia na hakuna halafu upo comfortable kana kwamba mnajuana miaka kumi iliyopita. Huyu hatakuoa maana umemtisha na hiyo over confidence ya kuachia nyuchi kiasi hicho.
Wakati wa romance mara moja unakimbilia kunyonya dushe. Mmh! Hii wanaume wengi wanataka lkn si kwa mke wa kuoa. Huolewi hata na wa Kolomije.
Kujigeuza geuza hovyo na kutangulia kutoa mapendekezo ya style.
Kwa kufanya haya yote unampa huyo mwanaume maswali mengi kichwani. Kwamba umahili huo hujazaliwa nao, bali umajifunza. Sasa umefunzwa na nani? Na kwa muda gani? Anaishia kukuweka kwenye kundi la makahaba.
Jifanye mjinga kiasi, punguza maujanja ili ucheze ngoma kwa beat la kawaida.
Mmmh..tutakomaGogo sasa ndio linafaa kuolewa, mengine mta adopt na mweza wako jinsi mnavyoendelea kuishi pamoja na kuzoeana.
Kifupi wanaume wengi huwa hatupendi wanawake " much know in every respect"Mmmh..tutakoma
Wengine wanachepuka kwa kisingizio cha mke ni gogo ..
Wengine wanataka kuoa magogo
Tuwaeleweje..
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] lol miss chaga umenishinda chaaaa[emoji119] [emoji119]akikuambia inama unaweka kiuno juu mpaka anakuambia basi rudi tu kifo cha mende