The Roja77
New Member
- Mar 16, 2017
- 1
- 0
Mmmmh,
Huhuhuhuhu kwa tarfa yako Niko kwenye ndoa naitwa mama ishaq upoo . jingneAisee unaandika vibaya,na kiingereza chako cha uongo uongo,huwezi kuolewa wewe [emoji23]
Huhuhuhuhu kwa tarfa yako Niko kwenye ndoa naitwa mama ishaq upoo . jingne
Sent from my TECNO-Y6 using JamiiForums mobile app
Achana kabisa na kingereza mkuu. Andikaga tu kwa kiswahili.Nothing u write . kila mtu na chaguo lake achen kukomplain mahusiano too much . even if we ndo unaejuwa tabia ya kila mwanaume. Ihhh naeza sema n stupdless coz uezi juwa chaguo la mwanaume n lipi? Mspende kujudge sana about relation alafu mjumuishe boy wote . it non sens. Una uhakika ghani ma girl wote kitandani watundu awajaolewa una asilimiya ngap kwa I'lo suala do u prove that issue .
Sent from my TECNO-Y6 using JamiiForums mobile app
loading...Kwa taarifa yenu tu akina dada, ni kwamba wanaume wengi wanapenda kuoa wanawake ambao hawajatumika sana ktk migegedo. Japo ni ngumu kuwatambua lkn wengi wao wamekuwa wakiwapima kwa utundu wao kwenye 6*6.
Mdada unakutana kwa mara ya kwanza kimapenzi na mwanaume X, mwenye malengo ya kuoa. Lkn unakiachia kitumbua chako wazi kama screen. Unavua nguo zote na kubakia na hakuna halafu upo comfortable kana kwamba mnajuana miaka kumi iliyopita. Huyu hatakuoa maana umemtisha na hiyo over confidence ya kuachia nyuchi kiasi hicho.
Wakati wa romance mara moja unakimbilia kunyonya dushe. Mmh! Hii wanaume wengi wanataka lkn si kwa mke wa kuoa. Huolewi hata na wa Kolomije.
Kujigeuza geuza hovyo na kutangulia kutoa mapendekezo ya style.
Kwa kufanya haya yote unampa huyo mwanaume maswali mengi kichwani. Kwamba umahili huo hujazaliwa nao, bali umajifunza. Sasa umefunzwa na nani? Na kwa muda gani? Anaishia kukuweka kwenye kundi la makahaba.
Jifanye mjinga kiasi, punguza maujanja ili ucheze ngoma kwa beat la kawaida.
Ushamba tu huna lolotemi mwenyewe nikiona mwanamke anaonesha ufundi mwingi mno, huwa narudi nyuma kujiuliza mara mbili mbili, sipendi ujuaji ujuaji mwingiiiii asee.
kwa nn!!?Ushamba tu huna lolote
kwa hili niwatete dada zetu. waspojituma tunawaita watumishi hewa. waki-overdo, reeard ndo kama hivi. [emoji2] [emoji2] [emoji2]Kwa taarifa yenu tu akina dada, ni kwamba wanaume wengi wanapenda kuoa wanawake ambao hawajatumika sana ktk migegedo. Japo ni ngumu kuwatambua lkn wengi wao wamekuwa wakiwapima kwa utundu wao kwenye 6*6.
Mdada unakutana kwa mara ya kwanza kimapenzi na mwanaume X, mwenye malengo ya kuoa. Lkn unakiachia kitumbua chako wazi kama screen. Unavua nguo zote na kubakia na hakuna halafu upo comfortable kana kwamba mnajuana miaka kumi iliyopita. Huyu hatakuoa maana umemtisha na hiyo over confidence ya kuachia nyuchi kiasi hicho.
Wakati wa romance mara moja unakimbilia kunyonya dushe. Mmh! Hii wanaume wengi wanataka lkn si kwa mke wa kuoa. Huolewi hata na wa Kolomije.
Kujigeuza geuza hovyo na kutangulia kutoa mapendekezo ya style.
Kwa kufanya haya yote unampa huyo mwanaume maswali mengi kichwani. Kwamba umahili huo hujazaliwa nao, bali umajifunza. Sasa umefunzwa na nani? Na kwa muda gani? Anaishia kukuweka kwenye kundi la makahaba.
Jifanye mjinga kiasi, punguza maujanja ili ucheze ngoma kwa beat la kawaida.
Nyooooo. Tena wewe kwa kukata viuno ni zaidi ya Feni yani kama umesomea unyagoni. Na km hujirekebishi hutoolewa ng'ooooooo!!![emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] napita zangu mie cjui chchote
niko chini ya miguu yenu msitugomee. tunahitaji kula jamani. [emoji2] [emoji2] [emoji2]Ndio kilicho baki. .
Bora umempasha, maana hajui kiswahili wala kingereza. Halafu ni jeuri huyu. Hafai hata kwa mgegedo.Aisee unaandika vibaya,na kiingereza chako cha uongo uongo,huwezi kuolewa wewe [emoji23]