Ni kweli ila inaniwia ngumu sana kutoa sababu. Hata ukifanya sensa ya harakaharaka utawapata wachaga wengi sana pale Kimara sababu ni nini? sifahamEti ni kweli wachagga wanapenda sana Escudo na kujenga Mbezi kimara?
Na ni kwanini?
Au kwavile Escudo haili mafuta, Na Mbezi kimara iko Karibu na Moshi?
ha ha ha ha ha ha ha haaa- Hii inafaa sana kule kwenye Jokes japo ni kweli.
kweli kabisa...wa dar lazima uwe na escudoEti ni kweli wachagga wanapenda sana Escudo na kujenga Mbezi kimara?
Na ni kwanini?
Au kwavile Escudo haili mafuta, Na Mbezi kimara iko Karibu na Moshi?
ha ha ha ha ha ha ha haaa- Hii inafaa sana kule kwenye Jokes japo ni kweli.
aambona wamakonde mnatusahau msasani, kinondoni moscow, mwee! wapogoro kigogo nk
Ni kweli ila inaniwia ngumu sana kutoa sababu. Hata ukifanya sensa ya harakaharaka utawapata wachaga wengi sana pale Kimara sababu ni nini? sifaham
Ukiona Escudo Posta jua posibility kuwa ni ya Mchaga wa Mbezi kimara ni 80%
Ndo nini kufanya location calling mshiki?........Hivi hii Vitara yangu ndo mnaiita Escudo au?Research Concluded.
hata Asprin na Teamo wanakaa kimara Temboni.
Ndo nini kufanya location calling mshiki?........Hivi hii Vitara yangu ndo mnaiita Escudo au?
Eti ni kweli wachagga wanapenda sana Escudo na kujenga Mbezi kimara?
Na ni kwanini?
Au kwavile Escudo haili mafuta, Na Mbezi kimara iko Karibu na Moshi?
ha ha ha ha ha ha ha haaa- Hii inafaa sana kule kwenye Jokes japo ni kweli.
Sasa tusipowalala tutathaminishaje kiwango cha mahari?Asee naskia eti nyinyi wababa wa Kichaga huwaga mnawala mabinti zenu. Ya kweli hayo kamanda?
Sasa tusipowalala tutathaminishaje kiwango cha mahari?