Sipendi Uchawa
JF-Expert Member
- Dec 19, 2016
- 8,094
- 12,831
Na msiponitag namimi leo, kitaeleweka.
Ntahack account zenu nijitag kwa lazima
Ntahack account zenu nijitag kwa lazima
Hahahaha mkuu umenipa rahaNa msiponitag namimi leo, kitaeleweka.
Ntahack account zenu nijitag kwa lazima
Afadhali,kumbe mai mume una akili nyingiHuyo aliyelalamika uzi unajazwa naona wivu unamuanza episode zote zipo listed hapo juu kelele za nini? hujui kuwa views nyingi ndo zinaonesha ubora wa video?
The bold anapata kihalali views zake tofauti na yule ndugu yake anaenunua [emoji36][emoji23][emoji23][emoji23]
Naona its time now lets shake the hands, nilikuwa nasubiria huko kwa malkia utachagua nini? we're brothers GGMU,
wala haunitishi ukikubali kuolewa kila kitu utasilimu na kunifata huoni Nifah tulikuwa nae kkoo now hana jinsi kuwashabikia madale .... njoo team yenye hela umuone PPHuko bakieni nyie pekee yenu tu msinizingue hapa na mashetan yenu
Basi tu credit zote mnampa The bold bila kujua kuwa mawazo anachukua kwanguAfadhali,kumbe mai mume una akili nyingi
Huko bakieni nyie pekee yenu tu msinizingue hapa na mashetan yenu
daahh huko kuna njaa kama handeni shauri yako, kile kibabu kitawafia mikononiView attachment 461210
Kitu hcho hapo sio GGM ndo nn kwanza hyo
Nani kasema,kufa hatufi ila cha moto tutakionadaahh huko kuna njaa kama handeni shauri yako, kile kibabu kitawafia mikononi
hicho cha moto wala sitaki ukione mamito, u deserve to live as an angel,Nani kasema,kufa hatufi ila cha moto tutakiona
Nimekielewa sana hiko kitu mkuu, nitumie namba...View attachment 461210
Kitu hcho hapo sio GGM ndo nn kwanza hyo
Nani kasema,kufa hatufi ila cha moto tutakiona
Nn tena wangu,hujambo kwanza ulipotea wweeNaona unatuonjesha.
Hama mkuu ! Johnson Mgaya is about to die..!sijui nihame chama😀
Nn tena wangu,hujambo kwanza ulipotea wwee
Utanitumia kingineNimekielewa sana hiko kitu mkuu, nitumie namba...