Mkoroshokigoli
JF-Expert Member
- Dec 20, 2012
- 14,593
- 5,583
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Broo bwana hadi saa kumi tena ntumie kwa email mie nkusaidie kutype basi kama umechoka
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Broo bwana hadi saa kumi tena ntumie kwa email mie nkusaidie kutype basi kama umechoka
Hold it tight!! Hapo hapo... [emoji23][emoji23]Morning dearest broh,hope you good.
Si umeona habari njema?
Siwezi kusubiri saa 10 hiyo jioni [emoji39]
Unajua nn mai sister huyo shem yako mizinguo kuna wakati gari inazima njianhahahahah wewe ndio shem wa ukweli mdogo wangu Clkey dada yako kashapokea nusu hongo kwa johnsonmgaya
Hny nmepitiwa usingiz kwa shughuli ya jana lol ndo naamkaChocolate yanguuu!
Hebu amka tukaoge kwanza!
[emoji23] [emoji23] mwambie huyo mai husbandWe unafikiri huyu mchafu kama ww? saa nne hii kuoga kweli? we kweli loser
Tushaoga na my wife kitambo na kila mtu yupo bize anaghufulika now,
Hahahaa! Sasa kama usiku nilikuwa nae hutaki aoge? [emoji23][emoji23]We unafikiri huyu mchafu kama ww? saa nne hii kuoga kweli? we kweli loser
Tushaoga na my wife kitambo na kila mtu yupo bize anaghufulika now,
[emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji87] Doh! mke sina hapa! [emoji124] [emoji124]Unajua nn mai sister huyo shem yako mizinguo kuna wakati gari inazima njian
Kule kwa malikia ni mwendo huo huo...Ww utanifaa kama team Msimbazi safi sana na kule kwa malkia je
Unajua nn mai sister huyo shem yako mizinguo kuna wakati gari inazima njian
Niliye lala nae ndo nmeamka nae tena saa 11 nimemwacha kazini kwake thn nimeenda kwangu sasa kijana unaamka saa 4 kuna maendeleo kweli hapo? hata Pablo Escobar na mahela yake yote alikuwa haamki saa 4 [emoji23]Hahahaa! Sasa kama usiku nilikuwa nae hutaki aoge? [emoji23][emoji23]
[emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji87] Doh! mke sina hapa! [emoji124] [emoji124]
Blood zingne ni nuksi babu hazifai hata watoto kuziona [emoji23] [emoji23]Kule kwa malikia ni mwendo huo huo...
My blood is red in color..
Polee sweetie!Hny nmepitiwa usingiz kwa shughuli ya jana lol ndo naamka
Basi tufanye hv ww chagua unayeona anafaa mm ntakubali kwa heshima yako mai dadahahahaha mdogo wangu acha fix umezungukwa na vidume wanakuponza......mie nishakula zangu kianzio hao wengine waambie wanione pia
Damu yako nyekundu kwani wekundu huko si wengi bwanaKule kwa malikia ni mwendo huo huo...
My blood is red in color..
Ooooh! Unamuumiza shemela anaye maliza muhula wake [emoji23][emoji23][emoji23]mwenye kisu kikali ndio atakaye kula nyama
Mke unae tena mzuriiii sanaaa[emoji87] [emoji87] [emoji87] [emoji87] Doh! mke sina hapa! [emoji124] [emoji124]
Hawezi mikiki mikiki huyo? mambo hayo waachie watoto wa uswahilini kama kina cheupe hawa kina wema sepetu hawa zao baby polepole haraka za nini unanichubuaacha kukata tamaa mapema .......huyu dogo namwelewa anakuzingua ajue kama unaweza kuimili mikiki mikiki