Video games ambazo mpaka sasa nimeshacheza

Video games ambazo mpaka sasa nimeshacheza

ni
mkuu kama unazo uko wapi nikutafute kwanza au usha zifuta

call of duty modern warfare 1,2,3,4
call of duty blacks ops 1,2,3

Need for speed hotting pursuit 2010
Need for speed shift 1,2
Need for speed Rivals 2013
Need for speed the run 2011
Need for speed deluxe 2015
Battle of field 1 na 2


far cry 3
fallout 4
ninazo bado mkuu zipoo
 
Mi nasubiri nimalize chuo niajiriwe ninunue pc nzuri .hizi za laki 6 hamna kitu kabisa. Nazitamani za m3 zile au 2

Nimecheza
Gta vice city ,san andreas , hitman 2 ,need for speed most wanted, hot persuit, 6 ,5 , desert storm 1 na 2 , euro truck simulator zote 2 , project igi , road rush , total overdose , nadhani ni hizi tu .zingine nimesahau majina
 
Mi nasubiri nimalize chuo niajiriwe ninunue pc nzuri .hizi za laki 6 hamna kitu kabisa. Nazitamani za m3 zile au 2

Nimecheza
Gta vice city ,san andreas , hitman 2 ,need for speed most wanted, hot persuit, 6 ,5 , desert storm 1 na 2 , euro truck simulator zote 2 , project igi , road rush , total overdose , nadhani ni hizi tu .zingine nimesahau majina
Nahitaji eurotruck mkuu
 
Unacheza game zote hizo kwa kutumia keyboard au game pad
 
Game niliyochezaga nikaikubali ni resident evil 4,ni horror moja nzuri sanaa
 
Duh hii far cry primal ni noma Eti mwaka 10000 BC europe dah zamani sana kabla yesu hajazaliwa
 
Leo nishushe forza horizon 3

Sent from my SM-G920P using Tapatalk
 
Back
Top Bottom