The patriot man
JF-Expert Member
- Aug 16, 2015
- 1,124
- 1,459
- Thread starter
- #161
mkuu cheza blacks ops 3 uoneeeKwangu katika games kali ni call of duty hasa black ops 1 wakina mason, woods victor reznov acha kabisa jamaa wanajua sana
mkuu cheza blacks ops 3 uoneeeKwangu katika games kali ni call of duty hasa black ops 1 wakina mason, woods victor reznov acha kabisa jamaa wanajua sana
ninazo bado mkuu zipoomkuu kama unazo uko wapi nikutafute kwanza au usha zifuta
call of duty modern warfare 1,2,3,4
call of duty blacks ops 1,2,3
Need for speed hotting pursuit 2010
Need for speed shift 1,2
Need for speed Rivals 2013
Need for speed the run 2011
Need for speed deluxe 2015
Battle of field 1 na 2
far cry 3
fallout 4
Mkuu nina pad ya xbox 360 na cd zake kama 3 .nipe hela yoyote uchukueMimi nafanya crack za ps3 &xbox 360.njoo nikuuuzie mashine uitakayo kwa kucheza games.pia utapata ps4 na xbox one
Nahitaji eurotruck mkuuMi nasubiri nimalize chuo niajiriwe ninunue pc nzuri .hizi za laki 6 hamna kitu kabisa. Nazitamani za m3 zile au 2
Nimecheza
Gta vice city ,san andreas , hitman 2 ,need for speed most wanted, hot persuit, 6 ,5 , desert storm 1 na 2 , euro truck simulator zote 2 , project igi , road rush , total overdose , nadhani ni hizi tu .zingine nimesahau majina
Hiyo tiyar nimecheza but siyo nzuri kama black ops 2mkuu cheza blacks ops 3 uoneee
mkuu cheza blacks ops 3 uoneee
Hiyo PC yako ni desktop au laptop?Black ops 2.. hatar
Dell i7
Ram 16 gigs
Nvidia gtx 4 gigs
Nashushiaga na pes 17
Duh hii far cry primal ni noma Eti mwaka 10000 BC europe dah zamani sana kabla yesu hajazaliwa
ipo hii apa pes 18 offline download HAPAMkuu game ipi kati ya FIFA 2018 na PES 2018 ni offline kwenye Android