monde arabe
JF-Expert Member
- Oct 22, 2017
- 8,883
- 13,633
Naunga mkono hoja!
Haswalazima tutatoka tuuu
Unazani naishi jiboyaAsake ngawira aachane na wazee. Hahaa
Hahahah freshhhhAsake ngawira aachane na wazee. Hahaa
Kwani kakosea nn?Huyo mama mbona hajiheshimu hivo au kipindi alipovunja ungo hakufanya vzuri
Baharia nakuona unatengeneza MazingiraHahahah freshhhh
Wana Raha zao BhanaNaunga mkono hoja!
Kwani kakosea nn?
Mimi si kula kulala, Nina maisha yangu wewe,huyu mbibi ni Pumbu TuNdio hapo sasa.
Wanawake tunakuwa haraka mno ndo mana mimi wa 20 naweza olewa na mtu aliyenizidi umri wa zaidi ya 20" natukaenda sawa kuanzia kiakili na tukazeeka. Sasa vijana wa siku hizi mnapenda kuhongwa ndo mana mashoga wamezidi. Tafta hela ujenge familia ukiwa na nguvuDah je wanawake wanaopigwa na wazee?
Hahah ngumu sana.. Ila ikibidi fresh au vipBaharia nakuona unatengeneza Mazingira
Ooooh.Mimi si kula kulala, Nina maisha yangu wewe,huyu mbibi ni Pumbu Tu
Duh.JPM alegeze jamani!!!
Hadi mnashangilia kuchungulia mama zenu!!!!
Sasa nimeshakuwa mhenga, ila enzi hizo nilipataga mmoja kila "nikinyarisha" lazima anifute na kataulo kenye maji ya uvuguvugu, matokeo yake nikajikuta naunganisha mabao ile mabaya.Hakika Mabaharia wenzangu Mtanielewa poa.
.....Wanawake wengi Wenye umri mkubwa 57 above ni Watamu Sana na wanajuha Sana Kuhandle tofauti Sana na Hivi Vinavyosema BABY NIAKUAMBIE kitu? ......Kwanza watulivu kitandani, Kila ukikojoha anasema Ahsante, Alafu Ukishamaliza Shughuli anakupa Muhamala.
#Mbarikiwe sana Wanawake wenye Umri mkubwa
HahahahahahJPM alegeze jamani!!!
Hadi mnashangilia kuchungulia mama zenu!!!!
Habari za leo Mkuu, hapa unajaribu kumaanisha ARV zinaongeza nyege au bibi anatarget ya kummaliza kijana wetu?Umri umeenda ni mda wa kumrudia Muumba maana life expectancy yetu ndogo atakuja kukufia huyo. Umri huo nyege anazitoa wapi au anatumia arv
hahahhahaha, eti kijana mdogo anashangilia K ya mama wa miaka 57+ hahahaahha, mwishoni anamalizia kuwa anapewa mtonyo na huyo jimama. hahahahahahahah. Serious JPM alegeze kidogoHahahahahah