Dr. Mariposa
JF-Expert Member
- Dec 2, 2014
- 5,575
- 18,490
Guys, Guys, Guys
Sijui mnanisikiaaaaaaa hebu sogeeni karibu niwape huu mchapo.....🙌🏻
Mayatima wa mapenzi mje mjifariji kidogo hapa,
Baada ya kumaliza mihangaiko yangu kwenye mji wa watu nikajilaza kwa bed nawaza mawili matatu, nikahisi mwili mchovu sana nikatamani mtu angekuwepo anipe 'hot massage' si ndio nikakumbuka kuna mtu alinambia anaishi huu mji alikua ananitaka taka kitambo namkazia,
nikasema yes, ngoja nimcheki, simu moja tu akapokea, baada ya salamu na kujichekesha chekesha nikamwambia nipo mjini kwenu acha afurahiiii kama paka shume katupiwa mkia wa samaki,
akaniuliza "nije au unakuja?" nikamwambia aje yeye na mafuta ya massage anifanyie kama anaweza, akasema atajaribu....🔥
Baada ya kama lisaa mlango ukagongwa mmh watu wako fastaaa, kufungua ni yeye, alinikumbatia kwa hisia kalii, alikua ananukia vizuri hadi nikasisimka, kwanza hakuamini kama nipo mkoa wao pili hakuamini kama yupo na mimi kwenye chumba cha peke yetu, nimemkimbia kimbia sana,
akanikiss mdomoni, hiki kipengele kwangu hua muhimu sana, kama unajua kukiss yaan ile deep kissing usiwe na harufu mdomoni, ujue kucheza na ulimi, midomo, usiniwekee mate yako wala kumwaga mate, usinilambe lambe bali tunyonyane ndimi hapo ushani turn on, nitakuruhusu uingie next step, ikiwa tofauti basi kila kitu kinaishia hapo, napenda sana kissing😘
Basi akafaulu mtihani wa kiss, anajua kukiss, hana papara taratiiibuu, akaacha na kuniuliza "upo tayari kwa massage?" nikaitikia kwa kichwa hapo nishalegea,
akaanza kunitoa nguo moja moja nikalala kitandani kifudi fudi (nikalalia tumbo), akanimwagia mafuta mgongoni nikamwambia na yeye avue nguo, eeh bhana raha ya massage nyote muwe wazi mambo yasiwe mengi sanaaa mzuka ukipanda, lol
akavua nguo zake zote akanikalia kwa juu (sio mnene, kiportable kama mimi) akaanza kunimassage kumbe mtaalamu, alinichua kila sehemu baadae akanigeuza tukawa tunatizamana, unajua nina aibuuu nikawa nakwepesha macho ila yeye amenikazia huku anatoa tabasamu la kichokozi ili mradi tu kunivuruga,
Akanimwagia mafuta mengi kwenye chuchu, tumboni hadi kiunoni akaanza kunichua taratiiibu bado amenikazia macho, chuchu akawa anazichezea kwa ustadi kumbuka zina mafuta basi zinateleza tu, mmh nikawa najinyonga nyonga kwa raha,
baada ya zoezi hilo lililodumu kama dakika 10, akaanza kutumia ulimi kuchezea kitovu nilisisimkaaaa, akashuka chini mdogo mdogo hadi katika kati ya mapaja, akaninyanyua miguu akazama chumvini hapa ndio pamefanya nimeleta huu uzi, nyie kuna watu wanajua kunyonya khe!🫡
kwanza ulimi wake wa motooooo, imagine 'kiss me' kinanyonywa na ulimi wa motooooo oyaaaaa, kilinyonywa, kilifyonzwa, kilipekechwa, kililambwa, nilikua nasikia utamu wa ajabu, hadi nikafika kilele cha juu cha mlima Everest,
akarudi juu akaniuliza tuendelee au tupumzike kidogo nikamwambia tuendeleeeee......
Tukaanza tena kukiss, mara ananyonya chuchu mara anarudi tena kukiss, yaan raha tu, akashuka chini tena this time ilikua balaa akaniwekea mto kiunoni nikabinuka zaidi, akawa ananyonya 'kiss me' anashuka hadi kwenye mfereji unanyonywa, akiwa kwenye mfereji "kiss me" kinasuguliwa na kidole nyie nililia kwa raha, nilipiga kelele, nikaweka miguu yangu kwenye mabega yake ili anipate vizuri akawa anazidisha tu yaan naona aliamua kunikomesha nilivyokua namkataa kataa miezi ya nyuma ila hela zake nakula duh! baada ya muda hiyoooooo nikamaliza....😤
akaniambia nipumzike kidogo maana nilikua navibrate🤓
Wakati nimejilaza nikawa nasema moyoni hii mechi mbona kama nataka kushindwa? kipindi cha 3 najibu vipi mashambulizi???
sikubaliiiii, nikasema nitatake control nirudishe heshima ya wana daslam😀
Fast forward tulienjoy sana ilikua a night to remember, next time nikirudi tena kwenye mji wao, nitamtafuta,
nimenyonywa sana ila huyu ni kiboko nampa maua yake.💐
KUTOKA KWANGU:
jamani K ina ufundi wake wa kunyonywa msikimbilie kwenye kishimo kule hakuna ishu, K ni kisimi kile ndio kinachonyonywa sio kung'atwa guys ni kunyonywa,
Happy Valentine's Day y'all😘🥰❤️
