Mwifwa
JF-Expert Member
- Apr 3, 2017
- 48,765
- 126,676
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Afanaaaleki!
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]Afanaaaleki!
Nimegundua Mama Sabrina ni bikra. Huyu Sabrina alijifungua kwa operesheni... mimba aliipatia swimming pool baada ya libazazi limoja kupiga punyeto kwenye maji
...[emoji23] [emoji23] [emoji23]Nimegundua Mama Sabrina ni bikra. Huyu Sabrina alijifungua kwa operesheni... mimba aliipatia swimming pool baada ya libazazi limoja kupiga punyeto kwenye maji
Ndio maana babu nakukubali sanaa,umepatia kabisa simjui mwanaume mpaka leoNimegundua Mama Sabrina ni bikra. Huyu Sabrina alijifungua kwa operesheni... mimba aliipatia swimming pool baada ya libazazi limoja kupiga punyeto kwenye maji
Ndio ufanye maarifa nije nikukague ili nikadirie mahariNdio maana babu nakukubali sanaa,umepatia kabisa simjui mwanaume mpaka leo
Sent using Jamii Forums mobile app
Babu nataka kuwa bikira mileleNdio ufanye maarifa nije nikukague ili nikadirie mahari
Ni watu wasiojulikana.HIvi wanaotumiaga JF ni wakina nani mana sijawah kutana hata bahat mbaya mtu anatumia JF sehem yoyote. mfano fb au whatsap au ista watu unaeza kutana nao wakiitumia
miminafanyausafiakachekasanaNshatongozaga mchuchu mmoja... kuja kustuka ni mfanya usafi ofisini kwetu wakati alinidanganya yeye ni mwalimu Agha Khan.... shetani aliniokoa kwa kumwomba namba yake. Ile najaribu kuipiga mara likatokea jina lake... kumamae walahi
Hatamiminimechekasana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]miminafanyausafiakachekasana
HIvi wanaotumiaga JF ni wakina nani mana sijawah kutana hata bahat mbaya mtu anatumia JF sehem yoyote. mfano fb au whatsap au ista watu unaeza kutana nao wakiitumia
Unakuta ni jirani yako au baba mwenye nyumba yako alafu anajifanya demu ndani ya jf
uliijuaje jf?? Me kuna mtu alikua akinieleza vimbwanga vya hum sometimes ananionesha tunacheka na comments za watu had siku moja nikaomba anifungulie id na mm na kunielekeza namna ya kuitumia,since then nimepata marafiki wengi ambao tunafahamiana nje ya jf and a man of my life.