Usiku huu saa 8 nimemkamata mchawi yupo uchi.

Usiku huu saa 8 nimemkamata mchawi yupo uchi.

Status
Not open for further replies.
Mchawi wa kike yupo uchi amenasa chumbani kwangu mida hii kutoka anashindwa ,nimemwambia lazima niite majirani ameniomba sana msamaha atanipa chochote ninachotaka.
Lakini ana m.a.t.a.k.o makubwa c mchezo chuchu saa 6,kila nikimuangalia gegedo linasimama nyuzi 180.
Daah mbuzi kafia miguuni kwa muuza supu lazima nit@mbe kyuma ya mchawi leo jaman,
yupo analia tu kama mtoto
Wewe umeamua kufurahisha watu unafikiri hao watu wanakamatwa kirahisi rahisi hivyo
 
Na uchafu wote huo walikuwa nao.. una moyo aisee..
 
Kale katakwimu wakuu kanasema mtu 1kati ya wa4 akili haiko poa.................
 
Mchawi wa kike yupo uchi amenasa chumbani kwangu mida hii kutoka anashindwa ,nimemwambia lazima niite majirani ameniomba sana msamaha atanipa chochote ninachotaka.
Lakini ana m.a.t.a.k.o makubwa c mchezo chuchu saa 6,kila nikimuangalia gegedo linasimama nyuzi 180.
Daah mbuzi kafia miguuni kwa muuza supu lazima nit@mbe kyuma ya mchawi leo jaman,
yupo analia tu kama mtoto
Dogo utakuwa na laana, humu kina post zako za kijinga.
2015
ulimpa binamu yako mimba
Ukala ada ya form 2 tsh milion 2
Mpenzi wako akakutenda
2016
Mke wa mtu akakupenda
Ukatafuta rafiki wa kike
Ukachelewa kufika kileleni akatoroka
Leo usiku una mchawi wa kike geto
2017
Utakuja na post za kumlala mama yako na dada zako wa damu.
2018
Utakuwa mwehu mtaani
Time will tell...let us keep our fingers crossed!
 
Mchawi utamkamataje kama we sio mchawi na pia ukimkamata hutakiwi kutoa sauti ukitoa sauti anapotea sasa we unaongea nae kabisa mmmh No fake zone
Mkuu nina wasiwasi na wewe huenda nawe ni mchawi umbu kuwa mkweli umejuaje hayo?
 
Shiisha ilizuiwa na serikali, haya ndio matokeo yake, usikute umeenda chumba cha sister ako.. wee shauri yako
 
Dogo utakuwa na laana, humu kina post zako za kijinga.
2015
ulimpa binamu yako mimba
Ukala ada ya form 2 tsh milion 2
Mpenzi wako akakutenda
2016
Mke wa mtu akakupenda
Ukatafuta rafiki wa kike
Ukachelewa kufika kileleni akatoroka
Leo usiku una mchawi wa kike geto
2017
Utakuja na post za kumlala mama yako na dada zako wa damu.
2018
Utakuwa mwehu mtaani
Time will tell...let us keep our fingers crossed!
nitake radhi bro
 
Mchawi wa kike yupo uchi amenasa chumbani kwangu mida hii kutoka anashindwa ,nimemwambia lazima niite majirani ameniomba sana msamaha atanipa chochote ninachotaka.
Lakini ana m.a.t.a.k.o makubwa c mchezo chuchu saa 6,kila nikimuangalia gegedo linasimama nyuzi 180.
Daah mbuzi kafia miguuni kwa muuza supu lazima nit@mbe kyuma ya mchawi leo jaman,
yupo analia tu kama mtoto
Comrade puppa hicho ulichopiga usiku huu kitakuwa cha Mpumalanga maana si kwa stimu hizo Aisee.
 
Nimecheka sana hii post, najaribu kufikiria kama ndio kweli imetokea.
 
Status
Not open for further replies.

Similar Discussions

Back
Top Bottom