Money Penny
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 18,204
- 17,561
ACHA UMBEA NENDA KAFANYE KAZI WEWEEE
🥴🥴🥴🥴🥴🥴🥴🥴🤮
🥴🥴🥴🥴🥴🥴🥴🥴🤮
Hahahaha uuuwi unajua Leo umejua kunichekesha sijui umejipanga?!Money Penny, hali ngumu hadi wezi wa nyota za watu wanalia vyuma vimekaza, Ila Bujibuji napeta tu Na Bomba langu la zimamoto kiunoni
Sasa wewe si hujapenda?!
Ngoja upende Na ugharamie uone
Ngoja ukutane Na mkali wako uone
Pole Na kuuguzaHahahaha uuuwi unajua Leo umejua kunichekesha sijui umejipanga?!
Nimecheka mpaka mgonjwa wangu ameamka
Ntakutafuta na kibamia changu....Huyo dada hana adabu,heshima,busara na ana mdomo mchafu,sijui spishiizi ya wapi hiyo,ila bamia mbona tamu tu na linalika kutegemea na upishi kitu roast mixer ndimu pilipili vitunguu vingi lazima ujilambe bana.
Mkuu,,usiombe kuambiwa una kibamia,hata akikwambia kwa SMS ,utahisi unamuona yuko mbele ya waandishi wa habari,mezani kuna ma mic ya ,CNN , AL JAZEERA ,DW , FOX NEWS , BBC , AFP , CLOUDS , ITV ,CHANNEL TEN , CCTV ,TBC ,CAPITAL TV , BUKEDE TV , KTN ,KBChahahahah mie nashangaa sana kwani mwanamke akisema una kibamia na ulishamgeeda wewe sida iko wapi. sii ulishamlamzigo ....ngono by nature inaubinafsi ndani yake. mie nilishakugegeda sipo hapo eti nawe ufurahie tendo eboo.
wee semanikibamia lakini mie nilishatimiza langu lengo
Hv ww na demiss ni watu tofauti?Kama ana kibamia aelezwe ukweli. Ila tumia njia nzuri kumwambia...sio kwenye situation kama hiyo