Ushauri: Wadada acheni kuwaambia wanaume wana vibamia

Ushauri: Wadada acheni kuwaambia wanaume wana vibamia

hahahahah mie nashangaa sana kwani mwanamke akisema una kibamia na ulishamgeeda wewe sida iko wapi. sii ulishamlamzigo ....ngono by nature inaubinafsi ndani yake. mie nilishakugegeda sipo hapo eti nawe ufurahie tendo eboo.
wee semanikibamia lakini mie nilishatimiza langu lengo
 
Huyo dada hana adabu,heshima,busara na ana mdomo mchafu,sijui spishiizi ya wapi hiyo,ila bamia mbona tamu tu na linalika kutegemea na upishi kitu roast mixer ndimu pilipili vitunguu vingi lazima ujilambe bana.
 
Dem anaejitambua hawezi kukubali kupigwa na mwenye mshedede mkubwa maana unaharibu viungo vyake vya uzazi ikiwemo ugumba!yee ataskia raha lakini michubuko atayopata humo ndani lazma fangasi na magonjwa mengine yachezee hapo.wanawake ridhikeni maana ukiwa mweusi utataka uwe mweupe,ukiwa mweupe utauongezea weupe uwe albino,yaani mko km wanasiasa
 
Kama ana kibamia aelezwe ukweli. Ila tumia njia nzuri kumwambia...sio kwenye situation kama hiyo
 
Huyo dada hana adabu,heshima,busara na ana mdomo mchafu,sijui spishiizi ya wapi hiyo,ila bamia mbona tamu tu na linalika kutegemea na upishi kitu roast mixer ndimu pilipili vitunguu vingi lazima ujilambe bana.
Ntakutafuta na kibamia changu....
 
hahahahah mie nashangaa sana kwani mwanamke akisema una kibamia na ulishamgeeda wewe sida iko wapi. sii ulishamlamzigo ....ngono by nature inaubinafsi ndani yake. mie nilishakugegeda sipo hapo eti nawe ufurahie tendo eboo.
wee semanikibamia lakini mie nilishatimiza langu lengo
Mkuu,,usiombe kuambiwa una kibamia,hata akikwambia kwa SMS ,utahisi unamuona yuko mbele ya waandishi wa habari,mezani kuna ma mic ya ,CNN , AL JAZEERA ,DW , FOX NEWS , BBC , AFP , CLOUDS , ITV ,CHANNEL TEN , CCTV ,TBC ,CAPITAL TV , BUKEDE TV , KTN ,KBC
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom