mbona wakenya wameitambua, acha ukibwengu wewe!
Sisi tukienda haja kubwa tunanawa ila nyinyi mnajifuta na makaratas mkiulizwa mnasema maji yanaleta fangas na harufu mbaya teh teh teh kwel nyinyi majuha hiv maj na kinyes nini kinatoa harufu
Miss ngatara,
sababu ya Kutumia karatasi badala ya maji sio swala la ukristo kwasababu nauakika hata kwenye bibilia unaweza kulikuta. Kutumia karatasi ni swala la kisayansi zaid maana watu wa fya wanasema nihatari sana kusika kinyesi ukitawaza hata kama nichako mwenyewe.
hizo jumuiya kama zitakuwa hazitambuliwi kisheria zitakuwa hazina maana.huwezi kuunda jumuiya inayo towa taraka kwa waislam pindi wakiachana kisha ukienda mahakamani unaambiwa taraka hiyo batili.
mahakama ya kadhi haiwahusu nyinyi wakristo,tunahusika sisi waislam.
Sheria ya mirathi kwa waislamu mtoto wa asie zaliwa ndani ya ndoa haruhusiwi kurisi mali ya marehem.je mahakama za serikali inalitambuwa hilo?
Wakristo kwanini mnapinga mahakama ya kadhi wakati haiwahusu?tukisema mna husda nyinyi wakristo mtabisha?
Uko sawa kabisa kuwa Mahakama ya Kadhi haiwahusu wakristo, lakini kumbuka nchi yetu inamchanganyiko wa madhebu mbalimbali na wasiokuwa na dini. Nauliza maswali haya ukinijibu vyema bila kumuumiza mtu, nita amini unachokisema:-
1: Je, Kadhi Mkuu na Makadhi wa kuendesha mahakama hizo watapatikanaje, nani atawateua/atawachagua?
2: Je, gharama za uendeshaji zitagharamiwa na nani?
3: Pesa za kodi za Wananchi yaani waislamu, wakristo na wasio na dini zitatumika kuendesha mahakama hizo?
4: Kwa vile kuna ndoa za watu wa imani tofauti, je mwanandoa asiye mwislamu naye atahukumiwa katika mahakama hizo iwapo kutatokea mtafaruku katika ndoa yao?
5: Je, kwa mwislamu mwenye shauri katika mirathi au ndoa, ni LAZIMA apeleke shauri hilo kwa mahakama ya kadhi au atapewa rukhsa achague sehemu ya kulipeleka?
6: Mnasema Mahakama ya Kadhi itashughulikia Mirathi na Ndoa, je makosa ya kijinai yanayohusu "jamii na rasilimali za waislamu" hayatapelekwa kwenye mahakama hizi?
7: Je, mtu (mwislamu au asiye mwislamu) akiudhalilisha uislamu kwa namna yeyote ile, hatatangaziwa fatwa (hukumu) na mhakama hizi za kadhi?
8: je, huu sio mwanzo tu wa kuendelea kuingiza mambo ya kiislamu kwenye taifa la kisekula? Mfano; mlianza na uvaaji wa hijabu mashuleni na maofisini mkakubaliwa, mnaingiza mahakama ya kadhi..., mtaendelea Ijumaa nayo iwe siku ya mapumziko..., nafasi za serikalini ziwe nusu kwa nusu bila kujali sifa za nafasi husika..., Mwezi wa ramadhani watu wote wafunge... nk!
Ni nayo mengi ila kwa kuanzia ni hayo tu!
Teh teh teh teh!
Mkuu leo inatuambia kutembea na mavi matakoni ni SAYANSI!?
Dah! Hebu nionyeshe japo article moja la kisayansi Linalosema Kutwazia MAKARATI ni Bora Kuliko MAJI!
UKRISTO umeletwa na Wazungu! Na kila wakifanyacho wazungu basi WAKRISTO WOOTE wanaiga tu km Bendera kufuata Upepo.
We huoni WACHUNGAJI wanavaa SUTI na Tai wakati joto liko 38°centigrade? Halafu umkute hapo katawazia makaratasi! Unaweza kutapika kwa harufu.
Fungueni macho Watz. Wazungu ni Wachafu mno.
Tawazieni Maji kM WAISLAMU.
Teh teh teh! Labda rangi ya makalio yake ingekuwa HUZURUNGI!
Teh teh teh! Labda rangi ya makalio yake ingekuwa HUZURUNGI!
MUSLIMS ARE NOT HAPPY!!!!
They're not happy in Gaza.
They're not happy in Egypt.
They're not happy in Libya.
They're noyt happy in Morocco.
They're not happy in Iran.
They're not happy in Iraq.
They're not happy in Yemen.
They're not happy in Afghanistan.
They're not happy in Pakistan.
They're not happy in Syria.
They're not happy iny Lebanon.
They're not happy in Indonesia.
So, where are they happy?
They're happy in Australia.
They're happy in England.
They're happy in France.
They're happy in Italy.
They're happy in Germany.
They're happy in Sweden.
They're happy in the USA.
They're happy in Norway.
They're happy in almost every country
that is not Islamic!
And who do they blame [for their
unhappiness]?
Not Islam...not their leadership...not
themselves...- They blame the
countries in which they are HAPPY!-
And they want to change the countries
in which they're happy, to be like the
countries they came from, where they
were unhappy.
Try to find logic in that.
Wewee hicho kilikua kiini macho, kuzifanya ni shule za serekali lakini mkakati ulikua kuhakisha wanafunzi wa kiisalamu wanapungua kadri wanavyo zidi kupanda madarasa. Mwisho wasiku, wakati wanafunzi wote walianza darasa la kwanza almost 50- 50, Watoto wa Kislamu waliokua wanafanikiwa kupenya hadi chuo kikuuu, walikua chini ya 12%.kahtaan
Bila kuanza kutukana watu, hebu nisaidie yafuatayo:
1. Wakati wa kutaifisha shule za dini, ni shule ngapi za waislamu zilitaifishwa..?
2. Wakati wa kutaifisha hospitali za dini, ni hospital ngapi za waislamu zilitaifishwa..?
3. Je, sera ya utaifishwaji wa shule za dini na hospitali za dini zilikuwa na lengo gani..?
4. Je ni miradi mingapi ya maendeleo imeletwa na dini kama dini ya waislamu..?
5. Je, pamoja na shule hizo kutaifishwa, ni shule ngapi za kila dini zilianzishwa na performance yake ilikuwaje..?
Kubwa kuliko yote... Una uhakika gani kuwa hii agenda ya mahakama ya kadhi haijaletwa tena ili kupoteza focus ya malalamiko ya wananchi juu ya mchakato wa katiba mpya kama ilivyofanyika kwenye uchaguzi..? Are we sure kwamba hatuwi used na wanasiasa kuendelea kubishana na kusahau agenda kuu ya katiba mpya..??
Mkuu Umesoma Vizuri hizo AMRI ZA MUNGU?
Manake naona Kimya. Au hapo pia nimetukana!
There is nothing good to learn from Zanzibar.Chaos and abbys to christians . Are christians ruled by Kadhi Court in Kenya ??
When you will learn from Zanzibar Qadhi Courts ?
There is nothing good to learn from Zanzibar.
Teh teh teh teh!
Mkuu leo inatuambia kutembea na mavi matakoni ni SAYANSI!?
Dah! Hebu nionyeshe japo article moja la kisayansi Linalosema Kutwazia MAKARATI ni Bora Kuliko MAJI!
UKRISTO umeletwa na Wazungu! Na kila wakifanyacho wazungu basi WAKRISTO WOOTE wanaiga tu km Bendera kufuata Upepo.
We huoni WACHUNGAJI wanavaa SUTI na Tai wakati joto liko 38°centigrade? Halafu umkute hapo katawazia makaratasi! Unaweza kutapika kwa harufu.
Fungueni macho Watz. Wazungu ni Wachafu mno.
Tawazieni Maji kM WAISLAMU.
Who asked you to learn good in Zanzibar ???
umekunywa damu ya yesu galoni ngapi ??
HUKUJIBU KITU HAPA , ni bora hata ukae kimya au damu ya yesu ikikutoka jibu masuali haya
MASUALI NI HAYA
Chaos and abbys to christians . Are christians ruled by Kadhi Court in Kenya ??
When you will learn from Zanzibar Qadhi Courts ?