Ushauri unahitajika: Which country should he visit?

Nitoke kidg nje ya topic...Huyo mkewe ana yaya??kama hana yaya mwambie kuna mdada mtu mzima anatafta kazi za uyaya...anajua lugha 4 .kiswhili...kingereza.. kisukuma..na kihehe!

All the best🔥
Kilugulu hujataja
 
Tanzania brother
Zambia or zimbabwe kuona Victoria falls, or Mauritius where they will see the best Africa (but $2,500 hazitoshi)

Kigali is also one of the best destination akajidunze usafi

Akichemsha, atafute complementaries said Serengeti

The best place in Tanzania
 
Nenda/aende Senegal. Pazuri sana na kuna mengi ya kuona na kujifunza
Mkuu, Dakar nauli peke yake ni $1000 per person. This is one of the biggest challenge why we can't travel around Africa. Hakuna flights kiufupi
 
Okey, will tell him
 
Aende rwanda Egypt kufanya nini ntakuw mwenyej wake
 
Seychelles is nice in November.

Kuna flight za 8hrs na bei ni around 600usd per person. So kwa budget yao wanaweza ku-manage kabisa wakafurahia likizo yao.
 
Nitoke kidg nje ya topic...Huyo mkewe ana yaya??kama hana yaya mwambie kuna mdada mtu mzima anatafta kazi za uyaya...anajua lugha 4 .kiswhili...kingereza.. kisukuma..na kihehe!

All the best[emoji91]
Huyu mdada wa kazi ni mimi itakuwa
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…