Ushauri unahitajika: Familia tumekwama

Ushauri unahitajika: Familia tumekwama

pureman2

JF-Expert Member
Joined
Aug 21, 2019
Posts
1,491
Reaction score
2,563
Heshima kwenu wakuu. Usipite bila kushauri.

Kuna issue ya kimahusiano inaleta utata kwenye familia.

Tuna kaka yetu mkubwa ameo mwaka wa Saba sasa na hawajabahatika na mkewe kupata mtoto. Familia imewahi wasidia sana kujua nini chanzo cha tatizo mara kadhaa na taarifa rasmi za kitabibu tunayoijua kama familia ndugu yetu ana tatizo la kutokua na mbegu za kiume yaani azoospermia . Hali hii aina uhusiano na kufanya mapenzi na kulizishana bali ni kwamba mwanaume anakua hana mbegu za kiume kwenye manii yake.

Sasa hivi karibuni imeripotiwa case kuwa amempa mdada ujauzito. Brother amekili kuwa amewahi kutembea bila kinga na huyo dada ila hana uhakika kama dada alikua hana jamaa mwingine. Dada huyo amekua akifuatwa na family member akiulizwa kuwa ujauzito ni wa nani ili kuhepusha mgogoro unaoendelea kwenye familia. Mara zote dada amekua akisema hakua na mtu mwingine kipindi icho wanakutana, na ana uhakika kuwa ujauzito ni wa brother.

Mwanzoni brother inaonekana alikua anampa msaada wa kujikimu dada huyo ila baada ya tafaruku kubwa linaloendelea home kasitisha saport ,kwani mkewe amedai yuko tayari kuachika kama kaka etu ataendelea kuwasiliana na huyo dada na kumsaidia. Fujo na kelele kila siku home aziishi na kuitwa familia kutatua mgogoro.

Dada huyo aliyepewa ujauzito alikua amepanga na anafanya shughuri zake ndogo ndogo . Ila ujauzito umekua ukimsumbua ,kutapika kama kote na kila week hospitali, hali iliopelekea kushindwa kujihudumia na amerudi kwa wazazi wake.

Mama wa huyo dada kaleta mashitaka home akitaka kaka yetu aendelee kumsapot huyo dada hadi atakapojifungu ili watatue mgogoro kwa kipimo cha DNA.

Wife wa brother kusikia pendekezo hilo kagoma katu katu kuwa ana uhakika mmewe anabambikiwa mimba na kuwa dada huyo anataka mtu wa kumlelea ujauzito. Kifupi ahamini mmewe kamtungisha mimba dada huyo.

Juzi tu wamerudi hospitali na bado jibu ni lile lile kua kaka hana mbegu za kiume.

Sasa wakuu katika mkasa kama huu

Busara ni nini ?

Kuikana mimba hadi mtoto azaliwe huku unajua kuwa yule dada anateseka na familia yake imekomaa hawana uwezo wa kumtunza mtoto wao ?

Au kaka amsapoti mdada huyo hadi ujauzito ukamilike na kipimo cha DNA kifanyike.

Familia imekwama nini kifanyike kwani vikao haviishi home kila siku

Wakuu ushauri wenu ni upi kwenye kisa kama hiki?
 
Yaani bro wako alishindwa kumuhudumia huyo Dada kimya kimya Hadi issue ikajulikana na wife wake!!?.

Kwa ushauri wangu aendelee kumuhudumia huyo Dada kwa Siri pasipo mkewe kujua. Akishajifungua waende kupima DNA kuthibitisha Kama mtoto ni wake kweli.
 
Nilichogundua mnataka Kaka yenu akubal tunkuhudumia ili ionekane hyo mimba yake apate mtoto

Lakn ukweli jamaa Hana uwezo wa kutungisha mimba

Sasa achukuliwe huyo mjamzito mke wa Kaka yako na Kaka yako n wazaz wa pande mbili muende hospitali mtakayo kubaliana huyo Kaka akapime wote mkiwa Kama mashahid ili kutoa SINTOFAHAMU hii

Maisha magumu kwa sasa ukipata boya wa kumshikilia usimuache ndyo alichotumia huyo mchepukp
 
Yaani bro wako alishindwa kumuhudumia huyo Dada kimya kimya Hadi issue ikajulikana na wife wake!!?.

Kwa ushauri wangu aendelee kumuhudumia huyo Dada kwa Siri pasipo mkewe kujua. Akishajifungua waende kupima DNA kuthibitisha Kama mtoto ni wake kweli.
Mke alifuma mawasiliano
 
Nilichogundua mnataka Kaka yenu akubal tunkuhudumia ili ionekane hyo mimba yake apate mtoto

Lakn ukweli jamaa Hana uwezo wa kutungisha mimba

Sasa achukuliwe huyo mjamzito mke wa Kaka yako na Kaka yako n wazaz wa pande mbili muende hospitali mtakayo kubaliana huyo Kaka akapime wote mkiwa Kama mashahid ili kutoa SINTOFAHAMU hii

Maisha magumu kwa sasa ukipata boya wa kumshikilia usimuache ndyo alichotumia huyo mchepukp
Kweli maisha magumu
 
Yaani bro wako alishindwa kumuhudumia huyo Dada kimya kimya Hadi issue ikajulikana na wife wake!!?.

Kwa ushauri wangu aendelee kumuhudumia huyo Dada kwa Siri pasipo mkewe kujua. Akishajifungua waende kupima DNA kuthibitisha Kama mtoto ni wake kweli.
Yeah. Yaani kila kitu kinajulikana hadi kwenye familia alikozaliwa, huyu sio mwanaume. Kuna watu wanamiliki nyumba ndogo kama tano na home Wife, WiFi, Aunt, Mama wala nani sijui. Hakuna anayejua, yeye hako kamchepuko kamoja tu ndio ukoo mzima unajua?! Kuna tatizo kwa huyo jamaa
 
Nimejikuta nawaza kwa mfano siku moja mke wa Kaka yenu angeamka tu akasema Mimi ni mjamzito reaction ya familia yenu ingekuaje? Mngemsikiliza na kuamini kuwa labda ni muujiza umetokea? Mngempa benefit of doubt Kama mlivyompa mchepuko?

Mngemshauri Kaka alee tu mimba mke wake akijifungua watapima DNA umesema hapo juu kwamba ukoo unataka mtoto angekua ni mke wake ndo kapata mimba kwenye situation hiyo mngefumba tu macho as long as ukoo umepata mtoto?. Anyways nashauri ndugu msiingilie waacheni wenyewe wafanye maamuzi.
 
Alee tu hiyo mimba akiishajifungua wakapime DNA kuthibitisha
 

Similar Discussions

Back
Top Bottom