Unaonekana upo smart sana brother na busara pia hutaki kufanya maamuzi ya haraka unapoumia kwa kupokea ushauri sahihi kutoka kwa vijana wenzako.
Ujana ni maji ya moto, changamoto ni nyingi na haziepukiki. Kumbuka ukimaliza kukabiliana na kuishinda changamoto hii kuna nyingine na nyingine na nyingine zaidi ya hii utaendelea kuzipitia katika kipindi chote cha maisha yako (haziishi).
Wewe ni mtoto wa kiume tunatambua umeshapitia magumu zaidi ya hili la leo na yote hayo umeyashinda, Kwa hiyo na hili lisikuumize kichwa just relax ni km upepo tu utapita na utasahau.
Kuumia lazima kwa sababu umempenda ila sio lazima umuache, piga moyo konde usimuache ghafla ghafla utaumia zaidi ww endelea na mapenzi yako kama kawaida ili mradi ya kwako yanakuendea sawa.
Kama ulivyo usiumize moyo wako na wala usimfuatilie mienendo yake kwa sababu unajifahamu na unajitambua. Mambo ya usaliti hayaepukiki yapo tu kwetu sote wanaume na wanawake, hata kwenye ndoa pia yapo ila wavumilivu tu ndio wanaoendelea na ndoa zao