Kwa maembe sidhani, kwasababu kuna ishu ya Fruit fly ambaye kimsingi ni Quarantine pest,ndio maana walizuia kitambo sana na kwa miaka mingi maembe yalikuwa hayaendi Ulaya,sasa Sijui wewe conditions zikoje hapo?.
Kwa maembe sidhani, kwasababu kuna ishu ya Fruit fly ambaye kimsingi ni Quarantine pest,ndio maana walizuia kitambo sana na kwa miaka mingi maembe yalikuwa hayaendi Ulaya,sasa Sijui wewe conditions zikoje hapo?.
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.