Unaweza kutofautisha Ukimya na Jeuri?

Unaweza kutofautisha Ukimya na Jeuri?

ShesRise_1

JF-Expert Member
Joined
Aug 21, 2025
Posts
17,749
Reaction score
42,229
Unaweza kutofautisha ukimya na ujeuri?

Kuna msemo unasema Silence is golden

Ni kweli, lakini not every silence is wisdom

Kuna watu wanaonekana ni wakimya, na kweli wanaweza kuwa wakimya kwa asili yao

Ila wakati mwingine sio ukimya tu, bali nyuma ya huo ukimya kuna jeuri, kiburi au dharau

Kwa mfano, huwezi ukasalimiwa halafu ukaamua kukaa kimya, au ukaulizwa jambo ukawa unamtazama mtu bila kujibu, halafu useme eti wewe ni mkimya

Kwa mtazamo wangu huo sio ukimya wa kawaida, huo ni silent disrespect

Kila kitu kina faida na hasara zake

Ukimya una faida nyingi unaweza kukuepusha na ugomvi, maneno yasiyo ya lazima na makosa mengi

Lakini hapa naongelea ukimya
kupita kiasi, sio ukimya wa busara

Too much silence wakati mwingine inaweza kukugharimu

Unaweza kukosa fursa za kazi, biashara, urafiki au hata mahusiano mazuri

Watu wanaweza kukuona una jeuri, una kiburi au unawadharau, ilhali wewe unaamini ni tabia yako tu ya kuwa mkimya

Mimi naamini kuna tofauti kubwa kati ya being quiet na being rude

Mtu anaweza kuwa mkimya lakini bado akawa na heshima

Anaweza kuitikia salamu, kujibu anapoulizwa na kuwasiliana inapobidi
Na hata kushiriki mijadala mbali mbali na kutoa hoja

Heshima haihitaji maneno mengi
Hii ni kweli kabisa


Kwako mdau🫴
Swali la Mjadala👇

Unawezaje kutofautisha ukimya wa busara na ukimya unaoficha jeuri au dharau?

Au kwako yote ni kitu kimoja?

Ni Zipi faida hasa za kua mkimya sanaa?

Ni zipi hasara za kua mkimya sana?

Una furahia ukiwa karibu na mtu mkimya sana au unakua bored?
 
Mwanamke mkimya halafu mpolee☺️
 

Attachments

  • file_000000006f4471f4a2c6adb697d7084c.png
    file_000000006f4471f4a2c6adb697d7084c.png
    2.1 MB · Views: 4
True, but knowing when to speak is just as important as knowing when to stay silent
The Icebreaker
Balance is a hallmark of emotional intelligence,
Deciding whether to engage or hold back can dramatically shift the outcome of a conversation or negotiation,

When to stay silent,
-During high emotion
-When listening is needed
-During negotiation

When to speak up
-To prevent misunderstandings
-During a crisis
-To set Boundaries.
 
Unaweza kutofautisha ukimya na ujeuri?

Kuna msemo unasema Silence is golden

Ni kweli, lakini not every silence is wisdom

Kuna watu wanaonekana ni wakimya, na kweli wanaweza kuwa wakimya kwa asili yao

Ila wakati mwingine sio ukimya tu, bali nyuma ya huo ukimya kuna jeuri, kiburi au dharau

Kwa mfano, huwezi ukasalimiwa halafu ukaamua kukaa kimya, au ukaulizwa jambo ukawa unamtazama mtu bila kujibu, halafu useme eti wewe ni mkimya

Kwa mtazamo wangu huo sio ukimya wa kawaida, huo ni silent disrespect

Kila kitu kina faida na hasara zake

Ukimya una faida nyingi unaweza kukuepusha na ugomvi, maneno yasiyo ya lazima na makosa mengi

Lakini hapa naongelea ukimya
kupita kiasi, sio ukimya wa busara

Too much silence wakati mwingine inaweza kukugharimu

Unaweza kukosa fursa za kazi, biashara, urafiki au hata mahusiano mazuri

Watu wanaweza kukuona una jeuri, una kiburi au unawadharau, ilhali wewe unaamini ni tabia yako tu ya kuwa mkimya

Mimi naamini kuna tofauti kubwa kati ya being quiet na being rude

Mtu anaweza kuwa mkimya lakini bado akawa na heshima

Anaweza kuitikia salamu, kujibu anapoulizwa na kuwasiliana inapobidi
Na hata kushiriki mijadala mbali mbali na kutoa hoja

Heshima haihitaji maneno mengi
Hii ni kweli kabisa


Kwako mdau🫴
Swali la Mjadala👇

Unawezaje kutofautisha ukimya wa busara na ukimya unaoficha jeuri au dharau?

Au kwako yote ni kitu kimoja?

Ni Zipi faida hasa za kua mkimya sanaa?

Ni zipi hasara za kua mkimya sana?

Una furahia ukiwa karibu na mtu mkimya sana au unakua bored?
in fact,
ukimya na ujeuri ni tabia mbili tofauti sana miongoni mwa wanadamu,

mathalani,
mtu mkimya daima hana marafiki wengi wala hana maneno mengi sana, ila mambo yake ni kwa vitendo vyenye kishindo zaidi.
Daima mtu mkimya hua ni muerevu sana, mwaminifu, mtulivu na anaetumia muda mrefu sana kutafakari faida na hasara kabla ya kuchukua hatua au kutenda jambo fulani.
Watu wa kimya daima huwa wastahilivu na wenye subra sana, wana uwezo mkubwa sana wa kudhibiti mihemko, hasira au hisia zao.

Lakini pia,
mtu wa kiburi daima hua ni mbinafsi sana na anaejiamini kupita kiasi, na daima hufanya mambo yake bila kujali athari au faida ya anachoamua, anachofanya au kutenda.
Mtu jeuri daima hua na uwezo mdogo mno kudhibiti, mihemko, hasira au hisia zake 🐒
 
Balance is a hallmark of emotional intelligence,
Deciding whether to engage or hold back can dramatically shift the outcome of a conversation or negotiation,

When to stay silent,
-During high emotion
-When listening is needed
-During negotiation

When to speak up
-To prevent misunderstandings
-During a crisis
-To set Boundaries.
I completely agree💯

Knowing when to stay silent and when to speak is true emotional intelligence

The Icebreaker 🤝👏
 
in fact,
ukimya na ujeuri ni tabia mbili tofauti sana miongoni mwa wanadamu,

mathalani,
mtu mkimya daima hana marafiki wengi wala hana maneno mengi sana, ila mambo yake ni kwa vitendo vyenye kishindo zaidi.
Daima mtu mkimya hua ni muerevu sana, mwaminifu, mtulivu na anaetumia muda mrefu sana kutafakari faida na hasara kabla kabla ya kuchukua hatua au kutenda jambo fulani.
Watu wa kimya daima huwa wastahilivu na wenye subra, wenye uwezo mkubwa sana wa kudhibiti mihemko, hasira au hisia zao.
Exactly mdau
Lakini pia,
mtu wa kiburi daima hua ni mbinafsi na anaejiamini kupita kiasi, na daima hufanya mambo yake bila kujali athari au faida ya anachofanya au kutenda.
Mtu jeuri daima hua na uwezo mdogo mno kudhibiti, mihemko, hasira au hisia zake 🐒
Asantee Gentleman wa mchongo 🐒
 
Back
Top Bottom