Madame B
JF-Expert Member
- Apr 9, 2012
- 31,841
- 37,579
Hahahaaa naogopa mwaya, me ligi kuu siiwezi we baki naye tuuu....
Jamaniiiiiii
Haya mwaya.
Hahahaaa naogopa mwaya, me ligi kuu siiwezi we baki naye tuuu....
Kwa style hii mi kuoa baadae sanaaa..yani siku hizi mwanamke anaweza kuwa ndani ya ndoa ila still akawa anapasha moto viporo vyake
Ndo mana yake, mie binafsi kama ex wangu anapiga show vizuri, hata nikiolewa sitamuacha kamwe.
Mume wangu akubali kushare penzi na wa nje.
Ndo mana yake, mie binafsi kama ex wangu anapiga show vizuri, hata nikiolewa sitamuacha kamwe.
Mume wangu akubali kushare penzi na wa nje.
Mwanaume kukata mauno kwa mkewe ni ushoga??
Ina raha yake sana tu na hata havihusiani na ushoga.
Ndo mana yake, mie binafsi kama ex wangu anapiga show vizuri, hata nikiolewa sitamuacha kamwe.
Mume wangu akubali kushare penzi na wa nje.
Kwanini usiolewe na huyo huyo anayekufikisha juu ya kilele?
Kusema kiukweli, hana pesa
mchaga na mauno wapi na wapi.....nyie waachie kaka zangu wangoni....
Asante kwa kutusaidia jibu zuri sana, this not acceptable to me haina mshiko bana mtoa mada kata peke yako tu mkatikie eh!
Kuna baadhi ya makabila wanaume wanaweza kukata mauno wakati wa majambozkama vile Wangoni, wamakonde, wamakuwa n.k Ni nzuri sana unaenjoy mpaka unafika kileleni, tofautisha mwanaume kukata kiuno na mwanaume kuvaa shanga kiunoni, kukata kiuno sio ushoga, Mi binafsi napenda sana na wako wachache, kama H Baba, na wengi wa kutoka CONGO.
Asprin mauno matamu hasa mkiwa mmelewa.Maana mnakuwa ndembendembe kwa migenye
asee tamu balaaaa kuna makonde alinikatia,mmmm tamu balaa waeza pata wazimu atii
Kyenju aisee hapama tukikatika wote itakuwaje?
au kanga moko aisee hapana ukute namwli mkubwa katikati ya miguu yangu anipanue na anikatikie tena loh .. si mapaja yatauma sana
Mwanaume kukata mauno kwa mkewe ni ushoga??
Ina raha yake sana tu na hata havihusiani na ushoga.
wenye hizo sifa wanataka televison set sio human being
Hakyamama leo nyie watu mmeniacha hoi...... Sijui nichukue kipi niache kipi.
Ulikimbia na kyupi mkononiHahahhah.....mwanaume wewe,
Punguza wivu bhana, inaonekana mzee wa Prado anakunyima sana usingizi.
Arushaone alikuwa wa kwanza kabla yako,
asakuta same nilikuwa nataka nione kiwango chake mapenzini.
LiverpoolFC nilikuwa namsaidia mkewe wakati amesafiri.
Haya la nyongeza unalo?
Samahani sana dada zangu kuuliza si
ujinga, napenda kufahamu kama huwa mnapenda mwanaume anaeweza kukatika
kitandani yaani kuzungusha kiuno wakati wa tendo la
ndoa.
Japo swali halinihusu lakini sidhani kama dada zangu watapenda kuwa na mahusiano na mashoga.
Samahani sana dada zangu kuuliza si ujinga, napenda kufahamu kama huwa mnapenda mwanaume anaeweza kukatika kitandani yaani kuzungusha kiuno wakati wa tendo la ndoa.
Asprin mauno matamu hasa mkiwa mmelewa.Maana mnakuwa ndembendembe kwa migenye