Eshy m.s
JF-Expert Member
- Aug 19, 2013
- 2,926
- 1,561
Kaka Tized sounds more sexy!!!!
huoni baby Tized ndo iko poa zaidi
Kaka Tized sounds more sexy!!!!
Kama unataka ndefu na nene kiasi nimeshafanya booking! hizo size nyingine unaweza kwenda kwingineha ha ha ngoja nifanyie majaribio. size zote nije na jibu sahihi... no research no right to talk...
huoni baby Tized ndo iko poa zaidi
ha ha ha ngoja nifanyie majaribio. size zote nije na jibu sahihi... no research no right to talk...
Am too old for 'Baby' but since you are my first daughter, They you are my babiee!!! Though am not denying am your first son.... LoL!!!!
hahaaaaaaah! we jishaue tu
mchagua nazi, pabaya panamuita!
miss wa kinyaru kokote kule uliko..! naomba uniangalie kwa jicho la kiwizi wizi, yani niangalie kama huniangalii vile!!
cheza na sigino tu! lols..
We mtoto unafanya nini huku watoto hawaruhusiwi kusoma hii akina Mndengereko na utafiti ndo wanatakiwa
naam!... hapo hapo uliposhika.. ah! nimenogewa!..jamani bebiii
hahahahaaa!! niwe mndengereko! haiwezekani kabisa!!we bwana una maneno sana kama ssio mzaramo wewe basi inabidi uwe @------ lol!!
Missing you so dearly!!!!
naam!... hapo hapo uliposhika.. ah! nimenogewa!..
miss you too pretty babyfull love lips!! i am soo cold today! please come n raise my body temperature!hahaaaa miss you lov
miss you too pretty babyfull love lips!! i am soo cold today! please come n raise my body temperature!
miss you too pretty babyfull love lips!! i am soo cold today! please come n raise my body temperature!