Tized
JF-Expert Member
- Nov 1, 2012
- 4,025
- 5,980
Thank you so very much.
I give my all to you babe
I give my all to you babe
Mkuu hii ilikua PM ukasahau aiseee ukaipost apa.... Eshy m.s how much are we?... shem miss neddy tafadhali usipite apa sitapenda kukuona katika hali zimifu.
Lkn kusoma Gazeti uacheha ha ha ngoja nifanyie majaribio. size zote nije na jibu sahihi... no research no right to talk...
Mm Nshomile bwana toka BK mbona utanilipa weye badala ya mimi kwa huduma yangu? maana hatutumii magodoro ya Dodomahaijalishi, utamu wa mwanaume ni kwenye mfuko. haya mengine ni by the way tu
Lkn kusoma Gazeti uache
(Asee babaangu mm nasoma kaseti ukimalisa funika niachie pesa yangu mesani uende)
Mm ni kutoka BK (British Kingdom) ni mwendo wa Katerero ni sa ngapi utapima size & length ?
Mm Nshomile bwana toka BK mbona utanilipa weye badala ya mimi kwa huduma yangu? maana hatutumii magodoro ya Dodoma
ayaaaa!! mkuu sasa kwanini umeita majirani asee!Mkuu hii ilikua PM ukasahau aiseee ukaipost apa.... Eshy m.s how much are we?... shem miss neddy tafadhali usipite apa sitapenda kukuona katika hali zimifu.
my boo my boo my boo! ola la la la my boo!
i need one beautiful princess to quote that for the sake of this night! lols..
ayaaaa!! mkuu sasa kwanini umeita majirani asee!
dah,.. ngoja nickilizie sasa!!
hawapendi kuniona na wewee.........
haijalishi, utamu wa mwanaume ni kwenye mfuko. haya mengine ni by the way tu
nshomile wanapenda hiyo katerero sababu nanii zao zimetumika sana kusimama hadi juu ni shughuli!
nakuona endelea tu hutajua siku wala saa