Una enjoy kwa mwanaume yupi hapa

Una enjoy kwa mwanaume yupi hapa

Mkuu hii ilikua PM ukasahau aiseee ukaipost apa.... Eshy m.s how much are we?... shem miss neddy tafadhali usipite apa sitapenda kukuona katika hali zimifu.

your my only one babe, my sun shine my moon light my heart store!
you gt me!?
 
Last edited by a moderator:
ha ha ha ngoja nifanyie majaribio. size zote nije na jibu sahihi... no research no right to talk...
Lkn kusoma Gazeti uache
(Asee babaangu mm nasoma kaseti ukimalisa funika niachie pesa yangu mesani uende)
Mm ni kutoka BK (British Kingdom) ni mwendo wa Katerero ni sa ngapi utapima size & length ?
haijalishi, utamu wa mwanaume ni kwenye mfuko. haya mengine ni by the way tu
Mm Nshomile bwana toka BK mbona utanilipa weye badala ya mimi kwa huduma yangu? maana hatutumii magodoro ya Dodoma
 
Lkn kusoma Gazeti uache
(Asee babaangu mm nasoma kaseti ukimalisa funika niachie pesa yangu mesani uende)
Mm ni kutoka BK (British Kingdom) ni mwendo wa Katerero ni sa ngapi utapima size & length ?

Mm Nshomile bwana toka BK mbona utanilipa weye badala ya mimi kwa huduma yangu? maana hatutumii magodoro ya Dodoma

nshomile wanapenda hiyo katerero sababu nanii zao zimetumika sana kusimama hadi juu ni shughuli!
 
my boo my boo my boo! ola la la la my boo!

i need one beautiful princess to quote that for the sake of this night! lols..
 
katika pita pita yangu hapa duniani kuhusu swala unene urefu wembamba nimejiridhisha kwa kina kuwa issue kubwa ambayo ni critical siyo size ila ni kuhusu COMPATIBILITY/KUSHABIIANA kati ya me na ke. Asilimia kubwa ya wangonokaji ni kama jogoo na mtetea hakuna wanalolifanya na ndio maana unameona mtu anatembea na huyu leo na yule akipiga hapigi mara mbili only one time......jatibu kuchunguza wanaokua na mahusiano ya ngono hata kama wakitengana na mahusiano mengine hii ni ishara kuwa hisia zao zimeivana......kuu jingine ambalo ni tatizo ni KUWAHI KUMWAGA MAPEMA ZIS ONE IS MORE MESSY THAN SIZE. LASTLY SKILLS AND TRU LOVE MATTERS MOST THAN WHAT MOST MEN IS CONSCIOUS WITH
 
hawapendi kuniona na wewee.........
thats my princess! lolz.. Tized apite kushoto! na aki-quote hapa aisee.. kanda maalum tarime, KJ 324 itamsaka kokote aliko~!
 
Last edited by a moderator:
inategemea na kiu na uwezo wako.. ni km watu wanaoamua kunywa fanta kubwa or ndogo. hapo umetoa tuu menu.
 
Back
Top Bottom