Una enjoy kwa mwanaume yupi hapa

Una enjoy kwa mwanaume yupi hapa

zipo tamu aisee, nene sio nene, ndefu sio ndefu, fupi sio fupi, halafu ukute mwenyewe anajua kuitumia aiseee utaimba kiingilishi sio kiingilishi, mara mother language, maana raha utakayoipata haielezeki, hata kwenye kamusi ya nchi hii haipo. ila ajue pia nakuhonga loooooo! watasema umerogwa kwa kalimanzira kumbe kumbe umeonja utamu wa...........
 
zipo tamu aisee, nene sio nene, ndefu sio ndefu, fupi sio fupi, halafu ukute mwenyewe anajua kuitumia aiseee utaimba kiingilishi sio kiingilishi, mara mother language, maana raha utakayoipata haielezeki, hata kwenye kamusi ya nchi hii haipo. ila ajue pia nakuhonga loooooo! watasema umerogwa kwa kalimanzira kumbe kumbe umeonja utamu wa...........
naomba tu niendelee kukumiss mnyaru wangu! -- naungua bila moto mwenzio!
 
zipo tamu aisee, nene sio nene, ndefu sio ndefu, fupi sio fupi, halafu ukute mwenyewe anajua kuitumia aiseee utaimba kiingilishi sio kiingilishi, mara mother language, maana raha utakayoipata haielezeki, hata kwenye kamusi ya nchi hii haipo. ila ajue pia nakuhonga loooooo! watasema umerogwa kwa kalimanzira kumbe kumbe umeonja utamu wa...........

miss wa kinyaru duh hii kali aise
Njoo ukutane na hizo mambo achana na Excel hana deal
 
Last edited by a moderator:
miss wa kinyaru kokote kule uliko..! naomba uniangalie kwa jicho la kiwizi wizi, yani niangalie kama huniangalii vile!!

cheza na sigino tu! lols..
 
Last edited by a moderator:
Back
Top Bottom