Miss Neddy
JF-Expert Member
- Nov 3, 2013
- 14,684
- 8,760
Kwani na wewe ni mfarisayo?
hahaha ujumbe wa Eshy m.s ikifika ndo atajua kama mimi ni mfarisayo au lah
Last edited by a moderator:
Kwani na wewe ni mfarisayo?
naomba uanze majaribio na mimi plz..alafu utarudi kutoa ripoti
Lkn kusoma Gazeti uache
(Asee babaangu mm nasoma kaseti ukimalisa funika niachie pesa yangu mesani uende)
Mm ni kutoka BK (British Kingdom) ni mwendo wa Katerero ni sa ngapi utapima size & length ?
Mm Nshomile bwana toka BK mbona utanilipa weye badala ya mimi kwa huduma yangu? maana hatutumii magodoro ya Dodoma
aisee...
![]()
nakuona endelea tu hutajua siku wala saa
mwenzako kaambiwasisomi gazeti nakuwa serious kufanya utafiti
bado weweHujawahi kukojoleshwa wewe
ha ha ha ngoja nifanyie majaribio. size zote nije na jibu sahihi... no research no right to talk...
Nishagegedewa hapa mweee
mwenzako kaambiwa
bado wewe
basi uwe angalau na kikombe cha chai na taulo, na situmii godoro
km kawaida mm kisize changu ni kiduchuuu
research yako utaisahau pen na notebook utatupa tu
SE* NO SIZE BUT SQUIRTING ..... How To Make a Girl Squirt - Squirting Orgasm - YouTube
your my only one babe, my sun shine my moon light my heart store!
you gt me!?
hahaaaaa usimtishe Tized wangu bhanaa
TUMWACHIE Excel AENDELEE KUWAMILIKI WOTE Eshy m.s NA miss neddy....SUBIRI NITAFAKARI HAYA MAAMUZI MAGUMU
![]()
mtakatifu mimi najisema,nipo tofauti na watakatifu wengine sasa ndo ushangae na pia jana tumewaonyesha arsenal na wengineo jinsigani ya kujilinda ili bayenr asifunge na kupata matokeoWatakatifu huwa wanajisema Mkuu? Mimi Mr Rocky ameniweka benchi bana kwenye hili.
Tukutane Trafod baadae.
mtakatifu mimi najisema,nipo tofauti na watakatifu wengine sasa ndo ushangae na pia jana tumewaonyesha arsenal na wengineo jinsigani ya kujilinda ili bayenr asifunge na kupata matokeo
badoo nasisitia hoja yangu ile ile inabidi uwe ama mzaramo au ------ au mndengereko ina short uwe mtu wa pwani coz una mneno sana....hahahahaaa!! niwe mndengereko! haiwezekani kabisa!!
yani nakopi na kupesti kila kitu... mjini usipoongea, utaongelewa!
bado its 50 50 we are still underdogs ila nashukuru mungu tumewaonyesha wapinzani kwamba we are still united na kuwaprove wrong wapinzani kwamba sijui tungefungwa 5 ama 7Hongereni sana. Jana nakiri kuwashangilia aisee. You tried harder. Kupewa kadi kwa Bastian na Martinez ndio pona yenu mechi ijayo... Hopefully mtasonga mbele na kuuchukua ubingwa kimasihara sihara.