Hivi kuna watu bado wanavaa suruali za kunyoosha mapanga kihivyo[emoji848]
Si una jua ma jobless, tuki okota hela ππ€£π€£π€£Safi, dinner hio.
Jobless unajiita Intelligent businessmanSi una jua ma jobless, tuki okota hela ππ€£π€£π€£
Sihitaji kufahamu lakini..!πHapo anamzungumzia Mshambaπ. Yule aliamua kutuachia mapenzi yetu wenyewe
ππππ Ananitia wivuπππ
Niamini Mimi, Kaka hana shida..!!
anapenda akikuona unaruka ruka hivyo kama popcorn ndiyo raha yake..
Nilinyuka vitu hatari sana Leo ungeniona usingenijuaπ€£π€£Turingishie basi ulivyopendeza leo kanisani π
Khaaaaa!!! ππππRelax babe
Iβm all yours hune, Iβve prepared something delicious and sweet for you.
π€£π€£π€£ Jr atakonda aunt yake ananenepaπ€£π€£π€£π€£
Mbona wakubwa hatunenepi sasa, ila kwa style hiyo inabidi nilete box nyingi kwaajili ya Junior na mamdogo wake π
Usije kusema sijakwambia π€£π€£π€£π€£π€£π€£ Fal* wewe
π€£π€£π€£π€£ nitakuja unikandeKhaaaaa!!! ππππ
Mwali una kiranga weye!! Usije kukimbia sasa!!
We andaa naye anaanda mkikutana kitawaka
π€£π€£π€£π€£π€£ we nawe unataka tumwage mchele kwenye kuku wengiPapa unamaanisha "tamu"?π€£ile something katikati ya mapaja yake?very sweet and delicious?π€£
Nakuja huko hukoπ€£π€£π€£. Nitamwambia napenda slow motionπππUsije kusema sijakwambia π€£π€£π€£
Andaa barafu ya kukandia
ππππ usijali atafanya hivoπ€£π€£
Kukikucha aniite herufi ya kwanza ya jina langu or lolote zuri sio zuluπ€£,hili zulu waite wengine.
Utauaπ€£π€£π€£ Jr atakonda aunt yake ananenepa
Sawa babeSihitaji kufahamu lakini..!π
Njoo nikusaidie kulipepea na ungo πππππ€£π€£π€£π€£ nitakuja unikande
ππππUtaua