kuna dada mmoja huwa hana urafik sana na watu na alikuwa anaonekana maramoja moja akimsaidia mdogo wake wa kiume kuuza duka. Kama unavyo jua story za kijiwen weng walikuwa wanamuongelea kwa juu juu tu hakuna aliefaham undan wake kutokana na lifestyle yake

Sasa weekend moja isio na jina nimetoka nilikuwa nipo na washkaj zang wawil pamoja na dogo langu tunaelekea kuchek mpira tukamuona yule dada pale dukan amekaa nje alimshikia mdogo ake nae akaangalie mpira maana dogo lake nae mpenz sana wa mpira. Sasa yule dada alikaa vibaya na upande niliokuwa mm niliweza kuona mpaka kitu cha ndan nikaangalia washkaj nikagundua hawajaona basi nilienda dukan mara moja akaingia ndan sikununua kitu ila nilimwambia kuwa alikuwa amekaa vibaya. Aliona aibu mno akaniuliza je wenzang wameona nikamwambia hapana. Basi nikamuaga nikamwambia nimeipenda hiyo nyekundu akabak ananishangaa.

Zilipita siku mingi bila kumuona na nilikuwa nishasahau tukio lile bas tukaja kutana kwa mara ingine ilikuwa sio dukan tulisalimiana wakat huo ananionea aibu mno nikamuuliza leo rang gan akasema nyeupe huku anaangalia pemben [emoji28][emoji12]nilikuwa nipp kiutan zaid bas tukaagana

Sasa ndo nikajisemea inabid nipat namba zake.. sasa nilianz kupita maeneo yale kila siku nikaj kumkut dukn pekeyake nilimuomb karatas akanipa nikaandik namb na jina nikasepa basi tulianz kuchat na kila silu ilikuwa lazma nimuulize kavaa rang gan

Sasa bana siku ya kula msosi kimasihar ilikuwa hiv tulichat nikamtania kuwa napend rang ya pink na mimemnunulia zawad akasema nimpelekee nikagoma nikamwambia nilazma aje yy akagoma akasema hawez kuja mpaka aione nikamuomba msela angu anauzaga kufuli za kike anitumie picha ya kufuli kali rangi ya pink akaituma nikamtumia basi alifurah akapanga muda wa kuja hapa ilikuwa mchana. Jion akanichek akanambia nakuja nielekez nikamwambia asubir nikafata lile kufuli kwa msela nilipo rud geto nikampanga aje hapakuwa mbal ni mwendo kama wa dk 7 iv kutoka dukan kwao alipo fika tukapiga story mbili tatu nikamtolea kuful nikamuomba kabla hajaondoka alijaribish akakataa nikamuomba sana akagoma nikajifanya nimemind akanambia labda nimpishe aivae nikatok nje nikapig hesab zangu nimvamie wakat anavua basi nikaingia ghafla akabak anashangaa nilifung mlang nikamfata akarud nyuma mpaka ukutan nikambania hapo alinitukana sana na kunitemea mate ila nilikomaa nae mpaka alipo jikuta anatoa ushirikiano bila kupenda na hii ni baada ya mkono mmoj kusugua kiharag japo haikuwa rahis sana bas alipigwa mamb mpaka saa 2 usik akasepa na ndo ukawa mwendelez mpaka keshooo

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Dah
 
Ulibaka

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nina stori za kula machangudoa wa3 kimasiara tena location 1 kwa siku tofauti

Part 1
Hii yote ilikua kipindi cha JK pesa ilikuepo sana na sehem za bata nilipenda kulia pale Kisuma eneo la sokota (shugarey zamani) sababu kulia na jamaa zangu pale.

Usiku wa kusubiri pasaka tumekaa eneo la katikati ya gest tunakula bia tunekaa vidume tupu mara akaja changu m1 kujichanganya lakini hana support yoyote kwa vidume. Akachek ile style akagundua mm ndo nakichafua pale. Ilikua kama saa 8 usiku akanisogelea akaniambia nichukulie hata kiroba(pombe za karatasi zamani)kimoja nitoe baridi nikamjib alafu? Akasema nakuskiza ww. Akaniuliza una chumba hapa nikamjib sina basi akasema nirekebishie cha 400/= afu twende chooni

Nikampa 500 kipindi icho ni ya noti akatoka nje na kurudi na kiroba chake akapiga akamaliza akanibonyeza akatangulia chooni. Nikazuga kama dk 1 hivi nikaenda akafungua mlango nikazama akatoa ndom kanivalisha nikapiga mbuzi kagoma mule chooni ki1 cha afya nikarud kupiga maji.

Hata no sikuchukua ila tulikaa kama hatujafanya kitu na hata washkaji hawakujua chochote kilichokuwa kikiendelea.

Njaa haijawahi kumuacha mtu salama kabisa hata nikimuona leo sikumbuki tena huyo demu.

Part 2 inakujia...NILIKULA KIMASIARA MAZA AMENIZIDI 20YRS HAPO HAPO

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu ulinunua malaya khaa

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Leta leo basi mkuu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Changu analiwaje kimasihara wakati yupo kazini

Sent using Jamii Forums mobile app
 
hiki kipande nimecheka sana baharia
 
AGIZA DRINKS NALIPA
 
ULICHELEWA SANA kujua wanachotaka mpaka waanze kukukiss na wakuvvute ndio ugundue duh.....sema dah mi ninsingewaapa nafasi waniombe msamaha ningesem aile fantasy menjoy sijawahi ipata ...so msombe msamaha ....basi ..ubaharia tuu
 
Mkuu hebu nipe hiyo ya kumpa sister mtawa dah nimeipenda
 
Huo ndio Ubaharia uliotukuka[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]

Sent using Jamii Forums mobile app
Haha haa baharia mwenzio na Mmarekani mwenzio Bill Clinton aliwahi kulia machozi akiwa Rais juu ya hizi mambo alipobanwa sana juu ya Ubaharia wake kwa Bidada Monica Lewinsky.Na wewe subiri zamu yako.
 
Man!!! man!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…