Episode 6.
Mara ya kwanza kuingia katika mahusiano nilikula tunda kimasihara.
Miaka mingi iliyopita nikiwa mwanafunzi wa kidato cha (.......) kwa Mara ya kwanza niliingia katika mahusiano ya kimapenzi tena na mtu mzima ilihali nikiwa mwanafunsi .
Ilikuwa hivi; nyumbani kwetu mzee alipangisha nyumba na kuna mpangaji wetu ambaye amudumu hapo kwa zaidi ya miaka 20 kutokana na mwili wake mkubwa ukilinganisha na baba yangu watu wengi hasa wageni walijua yeye ndiye baba mwenye nyumba. Huyu jamaa alikuwa na mtoto wa dada yake binti mzuri wa uso,mrefu wastani na mwembamba kiasi huku sehemu zake hips zikiwa pana ( napendelea kuita mahaga) alikuja kusalimia pale baada ya kuhitimu kidato cha NNE miaka takribani mitano bila kwenda chuo,kutokana na mke wa mjomba ake kujifungua,alisalia pale kwa miezi mingi.
Katika kipindi hicho ndio hasa balehe ilikolea. Kila mwanamke niliyemwona niliishia kumtamani na wakati wa usiku niliota nikipiga mzigo. Sasa huyu dada pamoja na ukubwa wake lakini balehe na nyege zilinipelekea kumtamani sana. Na nikiri hapa wazi nilikuwa na maneno mengi sana mdomoni lakini nlikuwa muoga balaa. Basi kila akipita kwenda kuoga nilichombeza vi maneno kwa sauti ya uoga.Mara ooh nije tuoge wote au nikusugue mgongo bafuni,aliishia kucheka tu na kusema wewe bado mtoto mdogo nitakuvunja mgongo, nilijibu kwa tambo oooh!! Huniwezi mie balaa.
Siku za mwizi ni arobaini. Siku moja naikumbuka ilikuwa ni alhamisi sikwenda shule kutokana na kuwa na msala na walimu wa field so kukwepa fimbo nilisingizia kwa Mshua naumwa tumbo. Nilibaki nyumbani na bibi yangu ambaye alikuwa kipofu(rest in peace) na upande wa yule BINTI alikuwa peke yake kwa kuwa Mjomba ake alikwenda kuuza nyama buchani na MKE wa Mjomba ake alimpeleka mtoto kliniki.
Picha linaanza hivi,nilikuwa nje nafagia yule binti alipita kwenda kuoga tena na khanga moja tu maungoni kwa sauti ya uoga kama kawaida yangu nilichombeza: eeh vp nije nikusugue mgongo bafuni akaitikia njoo basi nikajifanya jasiri nikasogea karibia na mlango wa bafu kisha nikaghairi na kurejea kufagia.
Basi wakati anatoka bafuni kwenda chumbani aliniambia kama wewe mwanaume kweli na umekamilka na umetahiriwa kwa kisu njoo chumbani unipake Mafuta. Basi ili nisionekane nimedharaulika nilijongea taratibu karibu na mlango nimdeshi tu then niondike kama kawaida yangu.lakini bahati mbaya upande wangu na nzuri kwake alinishika mkono na kunivuta chumbani kisha akafunga mlango.akaniambia mtoto huna nidhamu wewe Leo nitakufundisha adabu.nilijikaza kisabuni kisha akaachia chini khanga yake na kubakia mtupu huku akiniambia haya nipake Mafuta. Ndugu msomaji kwa kweli hapa nilikuwa natetemeka sana nisijue hata cha kufanya.
Basi alianza kunipapasa na kisha kunivua bukta yangu na kuanza kumchezea askari wangu mwoga kisha akanivuta kitandani na kuniambia ikiingiza hapo nilipoweka tu kutokana na joto kali ndani yake within A minute nilikojoa na kwa kweli nilipata utamu hasa aliinza kunichezea mpaka nikawa tayari tena nikaweka na kukojoa Mara ya pili kwa utamu ila sio kama ule wa Mara ya kwanza. Kuanzia hapo ndo ukawa mchezo wetu ilifikia hatua hadi nikawa sometime siendi shule ili tubakie wawili nifaidi utamu.
Mama yangu aligundua mchezo wetu na aliwahi kunitamkia kuwa nitaoa mwanamke mzee kama yeye
Toka hapo asilimia karibu 78% ya wanawake wangu walikuwa wananizidi umri ijapokuwa at the end of the day nilioa binti mdogo mrembo niliyempita miaka 06.
To cut the story yule binti nilimtia mimba na nikawa baba katika umri mdogo .Thanks to my parents walichukua majukumu ya kutunza mimba na hatimaye MTOTO Leo Nina kijana mkubwa wa miaka 13 kila ninapomtizama nakumbuka safari ya ujana wangu.
hilo ni zao la kipurure kaka....yule binti uliye zaa naye anaumri gani sasa hivi...??
[/Q
hilo ni zao la kipurure kaka....yule binti uliye zaa naye anaumri gani sasa hivi...??
siyo mbaya....huyo manzi wakati unamtafuna hakuwa mkubwa kivileeeeee..alikuwa kwenye round 22-23....so hongera kwa kuwa na kijana mkubwa...mi ninawakwangu mama ake akifikisha 32...mtoto atakuwa na 13Ni kijana wa miaka 13
Ni kweli sema wakati huo Mimi nilikuwa na akili za kishule shule na yeye alishamaliza kitambo.siyo mbaya....huyo manzi wakati unamtafuna hakuwa mkubwa kivileeeeee..alikuwa kwenye round 22-23....so hongera kwa kuwa na kijana mkubwa...mi ninawakwangu mama ake akifikisha 32...mtoto atakuwa na 13
Yeye ndo alicheza chini ya kiwango, ukimtindua demu vya kutosha, lazima mashuka yabadilishwe tu.Mkuu umenifanya nicheke sana eti hakushtuka pale wembley mechi ilisha chezwa aisee[emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
Episode 3
Siku moja mchumba wangu ( nilipendelea kumwita Doctor) alinifanyia suprise !!
Ilikuwa hivi: wakati natoka chuo kwenye lecture ya jioni kama kawaida nilimkuta miss (mchepuko)akiwa amejilaza kitandani akinisubiri kidume. Kwa bashasha na tabasamu tamu alinipokea kwa busu zito na kuishia kitandani kugegedana MBAO moja matata. Kumbe nyuma ya pazia Doctor alimpigia simu rafiki yangu akamwambia kuwa atakuja kunisalimia ila anataka kunifanyia suprise !! Hivyo jamaa asiniambie.
Bila hiyana jamaa akapata wazo LA kunitext walipokaribia kufika wakati huo miss kajilaza kifuani ghafla nilishiwa pozi nisijue cha kufanya kwani miss hajui km Nina mchumba na yeye ashadata itakuwaje?
Mara kama kawaida yetu mabaharia nikapata wazo Nilimuaga ghafla kuwa nimepata emergency kuna assignments inatakiwa chuoni hivyo nikamwomba apishe nifunge mlango. Akagoma akasema tu we nenda utanikuta. Baadae nikapata wazo tena nikamtext mchizi apitilize na doctor mpk kwake ajifanye ananipigia simu sipatikani. Baadae sana nilirudi kwa miss then mida ya SAA 5 nilienda kwa Doctor kwa kisingizio cha kupoteza funguo hivyo mchizi akatupisha tukalala hapo. Na kwa sabb miss aliondoka jamaa alienda kulala kwangu.
Kumbe miss alihisi kuna kitu hakipo sawa kesho yake nikampeleka Doctor getto ghafla mida ya mchana miss akatimba kufanya fujo. Kidume nikakaa pembeni wakatoleana mbovu mbovu mpk mama mwenyewe nyumba akaingilia kati. Mwishowe wakaniambia nichague nampenda yupi kati yao nikajibu siwataki wrote( techniques) miss anaondoka kwa hasira then nikabakia na doctor nikabembeleza sana mwishowe tukasameheana. Kesho akarejea Dodoma then nikamfata miss kumbembeleza nikamwambia nisamehe unajua yule Doctor alikuwa MTU wangu zamani simpendi tena analazimisha mapenzi mie nakupenda ww na miss akanielewa tukaendeleza penzi. Baadae Miss aliolewa baada ya chuo nikabaki na Doctor ambaye alikuja kunisaliti kwa kupata MTU chuo .Niliamua kumuacha( hiyo ya kuachana na doctor ni story ndefu) nimeoa na yeye ameolewa
Nikiri wazi sikuwa Mme bora kwake
InawezekanaKuna jamaa kaleta stori humu alimla demu wa rafiki yake, baada ya mshikaji wake kupigwa suprise.
MweeehNakumbuka home,,mama angu n mkusanyaj wa hela za vikoba kina mama sa Kuna sku katoka maza kaenda kweny mihangaiko bhan,,sku hiyo kaja mwanamke miaka Kam 29 HV kaleta ela sku hyo npo mwenyew home nakula mzik mzto kweny professional speaker kanpa ile ela afu kaanza kuniangalia nadance pale kanmbia napend unvocheza,,nkamwmbia njoo tucheze ote ile kuja tukcheza nkaanza mbambia kiuno s kaanza kulegea mke wa watu,,nkala tundaa kiulaiiin afu m kjana miaka 20😋😂😂😂
Ahahaaha hatarMweeeh
Nakumbuka home,,mama angu n mkusanyaj wa hela za vikoba kina mama sa Kuna sku katoka maza kaenda kweny mihangaiko bhan,,sku hiyo kaja mwanamke miaka Kam 29 HV kaleta ela sku hyo npo mwenyew home nakula mzik mzto kweny professional speaker kanpa ile ela afu kaanza kuniangalia nadance pale kanmbia napend unvocheza,,nkamwmbia njoo tucheze ote ile kuja tukcheza nkaanza mbambia kiuno s kaanza kulegea mke wa watu,,nkala tundaa kiulaiiin afu m kjana miaka 20[emoji39][emoji23][emoji23][emoji23]
Leteni vimasihara jamani mbona mnatufanyia hivi.
Yaan smpo mkuu,,kalainik mpak akaw mzto kuchez an
Nakumbuka home,,mama angu n mkusanyaj wa hela za vikoba kina mama sa Kuna sku katoka maza kaenda kweny mihangaiko bhan,,sku hiyo kaja mwanamke miaka Kam 29 HV kaleta ela sku hyo npo mwenyew home nakula mzik mzto kweny professional speaker kanpa ile ela afu kaanza kuniangalia nadance pale kanmbia napend unvocheza,,nkamwmbia njoo tucheze ote ile kuja tukcheza nkaanza mbambia kiuno s kaanza kulegea mke wa watu,,nkala tundaa kiulaiiin afu m kjana miaka 20[emoji39][emoji23][emoji23][emoji23]