Natokea Kanda Maalum
JF-Expert Member
- Dec 22, 2016
- 750
- 1,327
Me ni mwanaume nimpata pia Hilo tatizoNenda hospital upewe dozi ya sindano....unachoma kila baada ya siku 7 unachoma sindano....inauma balaa lakinii ndio nzuri
Sent using Jamii Forums mobile app
Nisamehe...!Nimeandika hivyo kwa kusudi nikijua tuu kuna vidudu watu kama wee watakaokuja kunikoso bila kuonyesha nilipokosea , , ... .
Daaah[emoji2][emoji2]wahuni sio watu wazuri[emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wakuu ngoja NI SHARE jinsi demu wangu alivoliwa kimasihara na Baharia mmoja hvii...
Nilikuwaga na dem 1 hivi alinipendaga sana sasa kadri siku zilivozid kwenda na mm ndo nilzid mkinai ikafika stage sina hata mzuka nae nilikua nishavuta chombo ingine.
Kuliwa kimasihara ilikuaje?? Weeknd nilikua nmeenda mbalamwez na mtoto mpya kula maisha, sasa kumbe uyu dada alikuwa ananifatilia nyendo zangu nipo wapi nafanya nn etc... bhs si akaja pale mbalamwezi kuleta vaggi me nikamchana “me na wewe bhs mbna huelew wewe malaya??” Alilia sana mbele ya watu pale akakaa pembeni yetu akaagiza drinks akawa anakunywa sisi tukaona jau tukasepa escape1 enzi hzo escape ni fire..
Nakumbuka asbh sa12 dada anapiga cm sikupokea akatuma txt hajui alipo na hana nauli nmsaidie nikapatwa na huruma kumbe kaliwa kimasihara tyr[emoji23][emoji23]. Nikamwambia ampe simu mhudum ndo kunielekeza yuko kawe nkapanda mpaka kawe namkuta dada analia nkamwuliza nn? Akanambia muda ule jana alikunywa sana kuna mtu aliondoka nae hata hamjui ndo alimleta lodge so kamfu**ck bila ridhaa ake yan kambaka na uyo mtu hta sura hamjui. Niliishiw poz i ofcoz iliniuma honestly, nilimpa nauli 20k na nikamtia red card nkamwambia asinitafute tena kila mtu aendelee na maisha ake[emoji23][emoji23].
Wanaume sisi ndo chanzo cha hawa wanawake kuliwa kimasihara tuish nao kwa makini, MABAHARIA sio watu nahis hyu baharia alishaweka uzi wa kula kimasihara[emoji23][emoji23]. Pia dada zetu achen pombe hizi ndo zinafanya mnaliwa kimasihara
Sent from my iPhone using JamiiForums
Umesema hudhani kama kuna mwanamke ataweza kukivumilia hiko kibamia,while ulikuwa unakitaka kwa udi na uvumba hadi mwana alipo kutosa sema,mshkaji baada ya kula mzigo alikupotezea ndo ukapatwa na hasira!hukuwa mzoefu wa mapenzi ila size za mboo ulikuwa una zijua ipi ndefu ipi fupii wachaa weweHahahahah.kweli hii ni jamiiforums yenye watu wenye mtazamo tofauti.
Well, here are the facts.
Nilikua mgeni kidogo kwenye mahusiano, na niliona kwavile tumeshado labda tungejenga uhusiano ila ikawa tofauti....kweli ana tiny dick, labda awe amefanya surgery baadae kama hua ipo....alijaribu kufanya mbinu nyingi na nyingine kunichafua ili awe na mimi baada ya kuona niko kwenye tight relationship..
Simkumbuki hata chembe sababu kusema ukweli tusingewezana tabia,ni mtu wa majivuno na kujikweza sana, na u.huni sana.
Ukweli kama ana mke anamvumilia mnoooooo..hiyo ni fact unless na mwanamke awe na makandokando yake..sijui kama kuna mwanamke atavumilia mwanaume mwenye kibamia, kitandani zero, halaf player na selfish, naaaaah
Simkumbuki hata kidogo...nimekuja kutoa kisa hiki sababu kuna a lesson kwa wanawake na wanaume..
Team vibamia mmekasirika sana..eleweni sina chuki na ninyi.
Mkuu mbona rahisi tu kumuelewa? Alishasema kabla ya huyo jamaa alikua na mtu wake walishaduu mara 4, na kwa ugeni wake kwenye mahusiano alijua kuliwa ni mahusiano rasmi (wapo wengi wa hivi) na aligundua ana maumbile madogo lkn kwa wakati ule hakuona tatizo kwake kwa kua alishaliwa nae, hii ya kujua kibamia ina shida inaeza kua alianza kuiwaza baada ya kua na mahusiano mapya ndio akazidi kuona tofauti kubwa ya hayo maumbile.Umesema hudhani kama kuna mwanamke ataweza kukivumilia hiko kibamia,while ulikuwa unakitaka kwa udi na uvumba hadi mwana alipo kutosa sema,mshkaji baada ya kula mzigo alikupotezea ndo ukapatwa na hasira!hukuwa mzoefu wa mapenzi ila size za mboo ulikuwa una zijua ipi ndefu ipi fupii wachaa wewe
Sent using Jamii Forums mobile app
Some how you make sense!!ila huyu alipata hasira baada ya jamaa kuw ana majigamboMkuu mbona rahisi tu kumuelewa? Alishasema kabla ya huyo jamaa alikua na mtu wake walishaduu mara 4, na kwa ugeni wake kwenye mahusiano alijua kuliwa ni mahusiano rasmi (wapo wengi wa hivi) na aligundua ana maumbile madogo lkn kwa wakati ule hakuona tatizo kwake kwa kua alishaliwa nae, hii ya kujua kibamia ina shida inaeza kua alianza kuiwaza baada ya kua na mahusiano mapya ndio akazidi kuona tofauti kubwa ya hayo maumbile.
Sent using Jamii Forums mobile app
Duh unakula stranger bila ndomu mzee baba? kweli watu tupo tofauti
Hahahahahaha nimecheka sanaEbwanaeee,,,,Haya mambo ya kula Fruits kimaskhara yamekuwa mengi sana,
Mwaka Jana mshikaji wangu alitongoza jimama Hilo hatari,sasa likampa namba wakawa wana chat,
Hilo jimama likamwambia jamaa aende weekend mana lilisema lina ishi lenyewe mitaa ya kilima hewa,na likadai mume wake alishafariki na kuhusu watoto wako shule wanakaa boarding, wakawa wana chat chat ile mbaya mpk mambo ya sex,jamaa akawa ananionyesha anajidai ile mbaya.
Nakumbuka Siku kama ya jumatano ambayo ndo ilikuwa wiki ya kwenda kumtembelea kwake weekend hyo,Lile jimama lilimwambia jamaa kuwa atafute kijana mwingine mana kuna jimama lingine linatafuta kijana,Ebwanaee jamaa akanipa ile taarifa,moyo ulilipuka Paaaaaaaah,,,,,, kama vile nimetupiwa Bomu lilitongenezwa Kwa virusi vya corona,
Pale pale nikapewa namba wazee baba,nikaanza kuchat nae,Mara akaniomba picha,nilivyo mtumia akaniuliza,wew mbona ni mdogo sana?
Nikamjibu Haina shida mtoto mzuri,sawa me ni mdogo lkn Kwa matendo yangu huwa shetan mwenyewe anakaa pembeni kushuhudia game,,,[emoji16]
Nakumbuka baada ya hiyo text alinipgia video call akicheka,Duuuh huendan na maneno yako,akasema hvo.
Siku zilienda huku tukiwa tumeshapanga tukutaniae kwenye nyumba ya yule jimama la mshikaji,
Ebwanaeee nakumbuka wiki ile nilikuwa naona kama vile haiendi mana haya majimama yalikuwa yako njema ile mbaya,ninavyo sema majimama siyo ile mijimama mitupu nyema,hapana aisee,
Nakumbuka ilikuwa ni Siku ya j pili nimeamka asubuhi tu nikakutana na text,eti tuwaandalie nin waume zetu,Nikamwuliza mshikaji,akanambia wapike ugali,akajibu duuuh mnataka mtusugue mpk tukome eti,,,!!
Mida ya saa 4 nikaenda kuchukua ndinga Kwa bro ya kwenda nayo ili kujiongezea thamani,Tukaenda mpk kilima hewa,walioko mwanza wanapajua,tukaelekezwa mpk tukafika Kwa huo mjengo,get Kali mpk nikaanza kuhis hapa kuna hatari ya kufumuliwa malinda mamake,ila mtu mzima nikajikaza tukazama mpk ndani,geti likafungwa Daaaah,Kweli wale wadada walitupokea vzr huku tumepiga pamba zile za kibishoo hasa,na tulisifiwa vya kutosha wazaz.
Tukapiga stori pale sebulen,baada ya nusu saa msosi ukaletwa tukafinya,tulivyo maliza kula,nikashangaa jimama lile la mshikaji likaanza kusema,nyie watoto sikilizen,nyie bado ni vijana wadogo sana,hii tabia ya kupenda wanawake walio wazidi umri siyo nzuri,ebu fikirien wazazi wenu wakijua kwamba sisi tunatoka na nyie watatufikiriaje,Ebu achen umalaya nyie watoto mtakuja kufa vibaya Kwa maradhi[emoji24][emoji24],muda huo hata sielewi Niko wap, yan Nipo Nipo tu huku nimeinamisha kichwa chini,waliongea vitu vingi vya kutushauri mpaka nikajuta kuzaliwa,
Ilibidi tu tuage tuondoke mana duuuh,nakumbuka wiki yote ile hata performance yangu kazin ilikuwa ndogo sana,yani nilihis kama wale wamama wametuvua nguo.[emoji29]
Licha ya wale majimama kutuchamba Siku ile ila hawakuacha kuwa wana tutext kila Siku.
Continued.
Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee wewe nikikuingiza dudu inatokea mpaka mdomoni.Team vibamia mmekasirika sana..eleweni sina chuki na ninyi.
Mwanangu umeongea fact hasa uliposema "ukiwa lonely hakuna mwanamke anakutafuta ila ukiwa na manzi hata mmoja tu kila ukigusa kwingine imooo" NISHAJIULIZAGA SANA HII, HIVI WANAJUAJE? NA UKIWA SINGO KWELI KABISA HUPATI MANZI AISEE HATA UTUMIE KANUNI ZOOTEEE, HIVI SABABU NI NINI, INAONEKANA HII IMEKAA KISAYANSI ZAIDI PIA.Juz usiku mida ya saa tano natoka zangu ilala naenda kinondoni, nipo kwenye daladala, nimekaa na dada mmoja anaonekana anawasiwasi, kumbe ni mgeni katoka mbeya, kila kituo gari ikifika anamuuliza konda kama kafika kituo anachokwenda(Alikuwa mgeni katoka mkoani), kumuuliza anapokwenda kumbe anaenda kushuka kituo nachoshuka mimi nikamwambia usiwe na wasi wasi nami naenda kudrop hapo hapo, Tumefika tukashuka, kaanza kumpigia mwenyeji wake jamaa alikuwa analewa maeneo ya govenors huko hana hata habari na simu hapokei, Kimasihara tu nikamwambia kuwa twende basi home ukamsubiri au wakati tupo njian akirespond utamfuata, akawa kama anasita akakubali kishingo upande sababu hana namna na hapajui governors, nikamdaidia kibegi chake mpaka home tukafika nikampa msosi na vitu kama hivyo, nikamwambia kaoge akipiga tutajua tu, hapa ndio balaa lilipoanza, kaenda kuoga katoka kaniomba taulo yupo uchi wa mnyama, hata kama wewe ungevilia ? Nampelekea taulo akili haifanyi kazi aisee, nikaanza kumshika shika napeleka mkono kwene papuch kaloa nikavaa ndomu nikapiga, jamaa linakuja kurespond mida ya saa tisa, nampigia boda wangu anakuja akampeleka kwa jamaake, Naomba jamaa anisamehe katoto kazuri vile huwez kaacha loose hivyo, alafu hizi pombe mnakunywa mpaka hamjielew mtapigiwa wanawake zenu mpaka mchanganyikiwe,
Kitu nlichojifunza ni kwamba mwenye nacho huongezewa, ukiwa lonely hakuna mwanamke anakutafuta au hata ukijalibu unachezea vya mbavu vya kutosha ila ukiwa na chombo yako moja matata wanawake wanakujaga kasi sana na kila ukigusa imo, wanawake wanapenda marudeboys kuliko magoodboys sijui kwanini...This year I am looking foward to get married nishawakaza sana hakuna jipya, its wastage of time and money., ingekuwa nimeibvest kwenye elimu ningekuwa na phd saivi 🤣🤣🤣🤣🤣🤣🤣
Sent from my iPhone using JamiiForums
Huyu akitaka mashine na huyu anataka nomaa sana, kama wanambianaMwanangu umeongea fact hasa uliposema "ukiwa lonely hakuna mwanamke anakutafuta ila ukiwa na manzi hata mmoja tu kila ukigusa kwingine imooo" NISHAJIULIZAGA SANA HII, HIVI WANAJUAJE? NA UKIWA SINGO KWELI KABISA HUPATI MANZI AISEE HATA UTUMIE KANUNI ZOOTEEE, HIVI SABABU NI NINI, INAONEKANA HII IMEKAA KISAYANSI ZAIDI PIA.
Nimecheka Sana ..malizia story mkuu,inaonekana mlijipanga kuangamiza ...mijimama ..miwili kwa mpigo...Ebwanaeee,,,,Haya mambo ya kula Fruits kimaskhara yamekuwa mengi sana,
Mwaka Jana mshikaji wangu alitongoza jimama Hilo hatari,sasa likampa namba wakawa wana chat,
Hilo jimama likamwambia jamaa aende weekend mana lilisema lina ishi lenyewe mitaa ya kilima hewa,na likadai mume wake alishafariki na kuhusu watoto wako shule wanakaa boarding, wakawa wana chat chat ile mbaya mpk mambo ya sex,jamaa akawa ananionyesha anajidai ile mbaya.
Nakumbuka Siku kama ya jumatano ambayo ndo ilikuwa wiki ya kwenda kumtembelea kwake weekend hyo,Lile jimama lilimwambia jamaa kuwa atafute kijana mwingine mana kuna jimama lingine linatafuta kijana,Ebwanaee jamaa akanipa ile taarifa,moyo ulilipuka Paaaaaaaah,,,,,, kama vile nimetupiwa Bomu lilitongenezwa Kwa virusi vya corona,
Pale pale nikapewa namba wazee baba,nikaanza kuchat nae,Mara akaniomba picha,nilivyo mtumia akaniuliza,wew mbona ni mdogo sana?
Nikamjibu Haina shida mtoto mzuri,sawa me ni mdogo lkn Kwa matendo yangu huwa shetan mwenyewe anakaa pembeni kushuhudia game,,,[emoji16]
Nakumbuka baada ya hiyo text alinipgia video call akicheka,Duuuh huendan na maneno yako,akasema hvo.
Siku zilienda huku tukiwa tumeshapanga tukutaniae kwenye nyumba ya yule jimama la mshikaji,
Ebwanaeee nakumbuka wiki ile nilikuwa naona kama vile haiendi mana haya majimama yalikuwa yako njema ile mbaya,ninavyo sema majimama siyo ile mijimama mitupu nyema,hapana aisee,
Nakumbuka ilikuwa ni Siku ya j pili nimeamka asubuhi tu nikakutana na text,eti tuwaandalie nin waume zetu,Nikamwuliza mshikaji,akanambia wapike ugali,akajibu duuuh mnataka mtusugue mpk tukome eti,,,!!
Mida ya saa 4 nikaenda kuchukua ndinga Kwa bro ya kwenda nayo ili kujiongezea thamani,Tukaenda mpk kilima hewa,walioko mwanza wanapajua,tukaelekezwa mpk tukafika Kwa huo mjengo,get Kali mpk nikaanza kuhis hapa kuna hatari ya kufumuliwa malinda mamake,ila mtu mzima nikajikaza tukazama mpk ndani,geti likafungwa Daaaah,Kweli wale wadada walitupokea vzr huku tumepiga pamba zile za kibishoo hasa,na tulisifiwa vya kutosha wazaz.
Tukapiga stori pale sebulen,baada ya nusu saa msosi ukaletwa tukafinya,tulivyo maliza kula,nikashangaa jimama lile la mshikaji likaanza kusema,nyie watoto sikilizen,nyie bado ni vijana wadogo sana,hii tabia ya kupenda wanawake walio wazidi umri siyo nzuri,ebu fikirien wazazi wenu wakijua kwamba sisi tunatoka na nyie watatufikiriaje,Ebu achen umalaya nyie watoto mtakuja kufa vibaya Kwa maradhi[emoji24][emoji24],muda huo hata sielewi Niko wap, yan Nipo Nipo tu huku nimeinamisha kichwa chini,waliongea vitu vingi vya kutushauri mpaka nikajuta kuzaliwa,
Ilibidi tu tuage tuondoke mana duuuh,nakumbuka wiki yote ile hata performance yangu kazin ilikuwa ndogo sana,yani nilihis kama wale wamama wametuvua nguo.[emoji29]
Licha ya wale majimama kutuchamba Siku ile ila hawakuacha kuwa wana tutext kila Siku.
Continued.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ila inaonekana nawe ungekivumilia hicho kibamia endapo angekuwa yupo tayari ku-establish stable relationship na asingekuwa na hayo makando kando mengineHahahahah.kweli hii ni jamiiforums yenye watu wenye mtazamo tofauti.
Well, here are the facts.
Nilikua mgeni kidogo kwenye mahusiano, na niliona kwavile tumeshado labda tungejenga uhusiano ila ikawa tofauti....kweli ana tiny dick, labda awe amefanya surgery baadae kama hua ipo....alijaribu kufanya mbinu nyingi na nyingine kunichafua ili awe na mimi baada ya kuona niko kwenye tight relationship..
Simkumbuki hata chembe sababu kusema ukweli tusingewezana tabia,ni mtu wa majivuno na kujikweza sana, na u.huni sana.
Ukweli kama ana mke anamvumilia mnoooooo..hiyo ni fact unless na mwanamke awe na makandokando yake..sijui kama kuna mwanamke atavumilia mwanaume mwenye kibamia, kitandani zero, halaf player na selfish, naaaaah
Simkumbuki hata kidogo...nimekuja kutoa kisa hiki sababu kuna a lesson kwa wanawake na wanaume..
Ushuda nilileta sana tu humu angalia posti za mwezi wa kumi na mbili mpaka wa kwanza Mwanzoni utaona . Jinsi gani niliwakula
Unakosea kufikiri kuwa kuna uhusiano kati ya wakosoaji na maumbile yao, embu kasome story yako halafu rudi.Team vibamia mmekasirika sana..eleweni sina chuki na ninyi.