Hii iliwahi kutokea hata kwetu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Chombo yako moja matata wanakujaga wenywe umemanisha,chombo dem matata au ukiwa safi ki maisha?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
duh!!! dunia ina mambo asee!!!

Sent using Jamii Forums mobile app
 
mm tofauti wakat wa ujana bao la kwanza nilikuwa naenda 30-40 minutes sometimes mpaka dem mwenyewe anachoka anahairisha mm bado
nilivyompata wife mwanzoni alikuwa anapata shda maana inafika mahali analalamika labda hanivutii ndo maana simwagi hovyo
ikabidi nijitune yan nikiwa nafanya sex niwe navuta hisia kali sana ndo wanakuja fasta naunga na la pili ndo nalala
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Umeandika nini sasa?

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Umeme umekatika afu mzik portable speaker [emoji478]


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Wakuu ngoja NI SHARE jinsi demu wangu alivoliwa kimasihara na Baharia mmoja hvii...

Nilikuwaga na dem 1 hivi alinipendaga sana sasa kadri siku zilivozid kwenda na mm ndo nilzid mkinai ikafika stage sina hata mzuka nae nilikua nishavuta chombo ingine.

Kuliwa kimasihara ilikuaje?? Weeknd nilikua nmeenda mbalamwez na mtoto mpya kula maisha, sasa kumbe uyu dada alikuwa ananifatilia nyendo zangu nipo wapi nafanya nn etc... bhs si akaja pale mbalamwezi kuleta vaggi me nikamchana “me na wewe bhs mbna huelew wewe malaya??” Alilia sana mbele ya watu pale akakaa pembeni yetu akaagiza drinks akawa anakunywa sisi tukaona jau tukasepa escape1 enzi hzo escape ni fire..

Nakumbuka asbh sa12 dada anapiga cm sikupokea akatuma txt hajui alipo na hana nauli nmsaidie nikapatwa na huruma kumbe kaliwa kimasihara tyr[emoji23][emoji23]. Nikamwambia ampe simu mhudum ndo kunielekeza yuko kawe nkapanda mpaka kawe namkuta dada analia nkamwuliza nn? Akanambia muda ule jana alikunywa sana kuna mtu aliondoka nae hata hamjui ndo alimleta lodge so kamfu**ck bila ridhaa ake yan kambaka na uyo mtu hta sura hamjui. Niliishiw poz i ofcoz iliniuma honestly, nilimpa nauli 20k na nikamtia red card nkamwambia asinitafute tena kila mtu aendelee na maisha ake[emoji23][emoji23].

Wanaume sisi ndo chanzo cha hawa wanawake kuliwa kimasihara tuish nao kwa makini, MABAHARIA sio watu nahis hyu baharia alishaweka uzi wa kula kimasihara[emoji23][emoji23]. Pia dada zetu achen pombe hizi ndo zinafanya mnaliwa kimasihara


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Sitawahi karibisha mbongo nyumbani kwangu. I swear.

Huenda hata angekuwa mtoto wa huyo jamaa yako ungemtafuna tu bila shida.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Sitawahi karibisha mbongo nyumbani kwangu. I swear.

Huenda hata angekuwa mtoto wa huyo jamaa yako ungemtafuna tu bila shida.

Sent using Jamii Forums mobile app
Aisee mtoto mbichi alafu chuchu sasita km bdo hata miambili hazijafika ,, aisee na mm nkajisemea moyoni sitakaribisha kijana kwangu ilihali Nina vibinti kwangu

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Wengne hawaamin Mkuu ila me hii hali n mpaka leo nkisex na manz wang n bao moja tu coz nkiwah sana n dk 40,n hapo nachakata styl mbali mbali so anakua hoi hawez kwenda round ya pili
 
Hukumfanyia poa. Ila nakuhakikishia malipo ni hapa hapa duniani.
 
NDIO MAANA ULIFELI MTIHANI WA F4...uliwekeza nguvu kwenye wadada wa shule ya jirani...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…