Me ninazo nyingi sana kwa sasa sema siamin kama ni masihara nahisi sababu ya kiuchumi ndo maana wananipa bila kutongoza

Ngoja nitoe moja ya enzi hizo sijapata hela


Niliajiriwa Mkoani Moro wilaya moja ya huko ndaaaani ndani(nahisi ndo wilaya ile ile aliyosimulia jamaa hapa kuwa alikula kichaa)
Kuna mdada nilipiga kimasihara nikashangaa baada ya miez miwili akawa amenasa mimba(bembeleza sana tutoe maana sikuwa nampenda but aligoma)
Sikutaka mtoto wa nie ya ndoa hivyo nikamuoa ivyo ivyo nikiamin nitampenda ndani ya ndoa
Bahat mbaya mimba ikawa inamuendesha hivyo akamuita mdogo wake(mtoto wa mamkubwa wake) aje kumsaidia kazi
Wife hakuwa mzur wala hakuwa anavutia kabisa sema alikuwa na tabia nzuri sana(wife material)
Ila huyu mdogo wake aliyekuja(alikuwa ameshazalishwa huko kwao) yeye alikuwa kifaaa atari(tako kama lote/kiuno kimekatika) alikuwa mzur kiukweli
Alipofika tukamkalisha semina( kwa sababu wilaya ile inaaminika kuwa na UKIMWI kuliko kawaida) ilibidi tumuonye sana kuwa makini na wanaume wa maeneo yale kwa sababu watu wengi wameathirika.
Kipind hicho nilikuwa nimefungua biashara hivyo huyo binti akawa anasimamia biashara yangu.
Baada ya miez miwili(kipind hicho me na wife hatusex kwa sababu mimba inamtesa na pia sikuwa nampenda so sikuwa na hisia nae saana )
Siku moja nikiwa kazin nikaanza kuchart na yule binti(shemeji) kujua biashara inaendeleaje?
Baada ya kumaliza kuuliza biashara alanitext "ila wanaume wa huku wasumbufu"
Nikamjibu " kuwa makini mji umechafukwa huu shemeji"
Akajibu "niko makini ila sijui ntawezaje kuishi maana naona sasa nateseka"
Nikamjibu "pole "
Wakat huo sikuwa na mawazo yoyote mabaya
Nikashangaa napata msg ya ajabu kutoka kwake " Pole itanisaidia nn na wakat mmenizuia kufanya? We subir tu kuna siku ntakuvamia mkiwa mmelala na dada mzitoe nyie maana mmezishikilia nyie"
Sikumjibu hiyo msg kabisa maana sikuelewa maana yake
Yule binti tangu amefika kwangu alianza kunenepa na kunawiri zaid ya alivyokuja
Kwa bahat mbaya au nzur mimi nilikuwa nachelewa kwenda kazin(nilikuwa mkorofi ) ila wife alikuwa anawahi sana
Siku hiyo nakumbuka wife keshaenda kazin me ndo nikaamka ili kujiandaa niende kazin
Sebulen nikamkuta shemeji anadeki huku kainama kiuno kimenigeukia mimi
Alikuwa amevaa kigauni kifupi ivyo mapaja yote na chupi kwa mbali vilionekana
Akili ilihama aisee kichwa kidogo kikaanza kufanya kazi kuliko kikubwa
Nikakumbuka ile msg yake nikaona nijaribu
Nilimsogelea na kumpiga finga kwenye chupi alishtuka na kuruka mbali
Hapo me nikapita fasta kuingia bafuni
"Aaaah umenianza? Subiri" ndo alivyojibu kisha akaendelea kudeki
Nikamuomba maji ya moto yaliyokuwa jikoni nioge
Akaniletea bafuni na kunikuta napiga mswaki huku nimefunga taulo
Aisee kitendo kilikuwa cha ghafla sana nilishtuka sina taulo na yule binti ameweka mashine mdomoni
Kilichoendelea aisee siwez simulia
Ikawa tabia yetu kila wife akiondoka tunatiana sana
Dogo alikuwa na k inavutia ndani balaa [emoji39][emoji39]
Nilitiana na yule binti kwa muda nrefu sana hapo ndo ham na wife ikakata kabisaaaa hata akinichezea nimpe mashine haiamki kabisa
Kimbembe kikaja kutokea yule dogo akanasa mimba
Me na yeye tukaanza mishe za kuhangaika kuitoa
Nikachonga na dokta wa hosp ya wilaya ile tukakubaliana
Tatizo la kile kiwilaya ni kidogo hivyo watu wote wanajuana
Kumbe dokta anayeenda kutoa mimba nesi anayemsaidia ni ndg wa mama mwenye nyumba wangu( na huyo mama ni kabila moja na wife so alikuwa anaishi na sisi kama yule ni mwanae na me ni mkwe)
So baada ya mimba kutolewa mama mwenye nyumba akapewa taarifa
Kimbembe ndo kilipoanzia..........
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ndio maana nko na wac wac na jamaa

Sent using Jamii Forums mobile app
Kwanza mwanamke ukipiga hizo bao kwa muda ambo bao la pili huchukua ,Kama mashine iko vizuri ,K inakuwa imechumbuka na inamuuma vibaya mno kama ,Ni mtombaji mzuri, mm nikipiga dem bao mbili hawezi kunitamn Tena hata buree...[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wanaume Mungu anawaona.

My best kaliwa kimasihara muda si mrefu hapa, kakutana na baharia njiani kaliwa saizi nampashia maji akajikande maana anasema jamaa anamiliki mguu wa mtoto anahisi kizazi kinachomoka
Ila na nyie mmetofautia Sana wengine ,Wengine ukiingiza tu ukingo huu hapa ,Mara tumboo oo piga mashine tu [emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu hii ni zaidi ya komedi aise
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mkuu Niko ugenini halafu unanichekesha kifala sana
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Duh, kali sana mkuu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Wakuu, wiki hii ilikua nna pilika nyingi nikashindwa kuendeleza hii. Ila ndo naandika hapa. Asante kwa PMs zetu mlioomba muendelezo.

Sent using Jamii Forums mobile app
 

Hii huwa inakuja automatically tu, yan dem anajikuta kaliwa tu kimasihara. Never force mkuu


Sent from my iPhone using JamiiForums
 
Hatakama ni hasira huyu mwanamke alizid khaa.
Sent using Jamii Forums mobile app
 
hukufanikiwa kujua tatzo lililomuua Dogo?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…