malembeka18
JF-Expert Member
- Jan 26, 2018
- 3,791
- 4,485
mkuu samboko elezea tupe uzoefu ulikua unafanyaje hadi anatoka maji hivoInawezekana mkuu, kuna binti mmoja nilikutana nae yeye kusex mda wote anatoa sauti tena kali mtu akiskia nje anaeza fikiri unampiga, ukiongeza kasi ndio balaa, siku nyingine nkamwaga maji alizima, na mwenyewe anashangaa nini kilimkuta maana hajawahi kufanyiwa hivyo, mi nkajua kwanini kazima ila sikumwambia nkachuna ili nimpime kama kweli, nilimfanyia hivyo mara nyingi adi akawa anauliza kwani wewe unafanyaje adi nakua hivyo? Nkamuuliza akasema hakuwahi kuona hicho kitu na kinatokeaje, anadai anahis msisimko wa ajabu adi mwili unakufa gani na kuopteza network.
Hapo analikua na jamaa wamekua wapenzi kwa miaka mi4.
Sent using Jamii Forums mobile app
Mbona kawaida mkuu nenda gym uone, pengine alikua nalo ndio linaishia hivyo kwa kwenda gym, wengine wanapenda mazoezi bila kujali ana umbo gani.tumbo flat at the same time anafanya mazoezi ya kukata tumbo..... anakata nn kwa mfano
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu punguza matiti soma vizurii. Rudiii ukiweza soma hata ma dada yako kidogo.
Maana unaonekana kichwa majiii
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha hahahaJBourne59, Hapa wakipita marafiki zangu lazima wawe wekundu[emoji23][emoji23]
"enzi hizo niko sec sema nilikuwa mtu wa boarding sana.Huna lolote tatizo unajikanyaga
Sent from my iPhone using JamiiForums
Yeah nilikuwepo kwa baba askofu kule kipindi cha charles kitima
Kwa wale wasiojua tafsiri nikiwa kama translator hapa pameandikwa hivi ndo natafsiri hivyo
"Hahaha mamaa weeh hii post imenitia ashki nishaloa "
Sent using Jamii Forums mobile app
Nilikuwa najua manzi ?Uyo jamaa ni choko namjua vizuri sana.. mkimjibu mnampa kichwa alishanifata pm nimtindue Maana ananijua vizuri sana, ikibidi nitoe siri zake mwanaume unajiitaje bushmamy? Umaarufu hautafutwi hivo c... Hko huyo[emoji847]
doggystyle changeinarudi shehe[emoji527]
Oooh!!!!Ok.. Nafurahi kusikia hilo.. Nami nimekuwa hapo Wakati huo..Yeah nilikuwepo kwa baba askofu kule kipindi cha charles kitima
Mambo yasiwe mengi, mengi yasiwe mambo. Kitivo gani???Oooh!!!!Ok.. Nafurahi kusikia hilo.. Nami nimekuwa hapo Wakati huo..
Sent using Jamii Forums mobile app
Ha ha ha.. PR Watoto wa Father Msafiri.. Ulimkuta?Mambo yasiwe mengi, mengi yasiwe mambo. Kitivo gani???
Hii ndio kimasihara haswaa naipa Namba Tatu kwenye Tatu kuntu za kula kimasiharaAsubuhi moja miaka ya karibuni,
Nilishtuka saa 11.30 kwa honi iliyokuwa inapigwa getini, nadhani ilikuwa ni school bus iliyofuata mwanafunzi hapa ninapoishi ( kuna nyumba zaidi ya kumi ndani ya uzio mmoja). Nilipoamka ndipo nikagundua kuna bahasha niliiacha nje(karatasi za kazi zangu), nilipokuwa navua viatu jana niliziweka juu ya ukuta wa kibaraza na nikazisahau hapo.
Nikaamua nitoke ili nizichukue hizo karatasi, ile nafungua mlango tu napishana na dada mmoja ambaye ni mpangaji mwenzangu ametoka kumsindikiza mtoto wake kupanda school bus nje ya geti. Huwa tunasalimiana kila tunapoonana na kujuliana hali. (Sitaeleza umbile lake na jinsi alivyokuwa) ila ni mzuri kwa viwango vyangu. Akanisalimu na kuniuliza mbona mapema hivyo jirani, nikamjibu nimefuata hizi karatasi nilizisahau hapo nje. Akiwa anaanza kupiga hatua kuelekea kwake nikamwambia ‘’jirani njoo tumalizie usingizi’’, akaniangalia kisha akaniambia ‘’unataka kufa wewe, kama unaweza acha mlango wazi na uzime taa ya barazani ninarudi’’. Akaondoka kuelekea kwake, nikarudi ndani kwangu nikihisi kutetemeka na kutoamini nilichokisema.
Dakika tano baadaye mlango unafunguliwa na jirani akaingia, hakuna hata aliyemuuliza mwenzake tulipitiliza chumbani na kuanza kula tunda adhimu.
Nilikula mzigo mpaka saa tatu asubuhi baada ya mazingira kutulia na wafanyakazi kuwa wameshaenda kazini, jirani akatoka kurudi kwake.
Huu ukawa mchezo wetu pendwa katikati ya wiki akimsindikiza mtoto kwenda getini mimi naacha mlango wazi, anaingia nakula tunda kisha anarudi kwake.
Heshimu wanawake na usisifie uaminifu wa mkeo kwa kuwa hujakamata meseji za mapenzi kwenye simu yake, maana huyu dada alikuwa na mume na jamaa alikuwa anatoka mapema zaidi. Haya mapenzi hayakuwa na kupigiana simu wala kuandikiana meseji. Nikisikia honi nafungua mlango, bibie anaingia nakula mzigo.
NIMESHATUBU HII DHAMBI.
Sent using Jamii Forums mobile app
PR mbwembwe.
Mkuu kweli umeongea kitu ...point warangi mwanzo huwa wanaonekana romatic sana !! Ila mwisho huwa ni ovho
Duh! Mwanzo hadi mwisho hakuna cha mkato wala nukta.....Asubuhi na mapema kama kawaida yangu sasa 10 asubuhi natoka zangu naelekea beach kwa kukimbia huwa natumia nusu saa nikichelewa sana dakika 40 kutoka kwangu mpaka beach ilikuwa ni siku ya kazi juma5 nilivyofika beach siku kuta watu wengi wali kuwa wachache sana hata 10 hawafiki kama kawaida nikifika tu beach mazoezi hapa na pale viungo nini baada ya kumaliza kabla ya kuludi huwa na tabia ya kukimbia mchanga kwa mchanga kama round 3_4 ndio naelekea home wakati napiga round ya kwanza kule ninapo geuzia nikakutana na mdada mmoja akiwa peke yake amejitenga akifanya mazoezi yake huku akiwa na headphones zake alivaa zile skintait cjui nimepatia na kitop flan juu tumbo kitovu kipo wazi huko chini sasa na ile skintait yake ndio balaa kabisa kama mwanaume aliye timia lazima ningemfata na kuongea naye japo kidogo tu roho yangu ilizike kweli nakamfata alipoona namkalibia akatoa headphones zake nikampa salamu na kumuomba tujumuike sote kwenye mazoezi akakubali alikuwa ni mgeni pale beach nilijua hilo kozi ndio siku ya kwanza kumuona pale na Mimi huwa naenda kila siku baada ya maswali mawili matatu ndio nikajua anaitwa happy sio jina lake halisi na anakaa kalibu kabisa na pale beach ameamia juzi juzi tu baada ya kupata kazi na kupangiwa nyumba na ndio alikuwa anaanza mazoezi pale kwa siku ya kwanza ...
Tulifanya mazoezi huku nikiwa nafanya yeye anaiga nikajifanya mwalimu ikafika kipindi nikawa nashika na kumuelekeza JINSI ya kufanya au kumpa msaada kweli zoezi baada ya mda nikasema hapa naweza chelewa job ngoja niage nisepe nikaomba namba nikapewa nikamwambia Mimi nasepa akasema hata yeye basi tukaondoka wote uku tunakimbia njia ya kwakwe ndio ile ile niliyopitia kama nyumba ya 5 tu kutoka pale beach tukafika na kusimama akaniambia kalibu ndani unajua zile nyumba za kalibu na beach zinavyokuwa niliogopa kidogo na kuuliza hakuna mbwa au Mme wako akasema naishi mwenye basi kidogo nikapata nguvu tukaingia akanikalibisha mpaka ndani sebleni na yeye kuingia ndani baada ya dakika 3 akaniletea kahawa sijui chai sijui alikasusi nilishindwa kuielewa chungu si chungu tamu si tamu yeye akasema anakuja aneenda kuoga baada ya dakika 5 akaludi uku amevaa taulo liloanzia kidogo juu ya mapaja na kwenda juu uvumilivu ulinishinda ngoma ikasimama na zile nguo za mazoezi ndio kabisa likawa linaonekana nadhani aliona hali hilivyo akaja uku anacheka cheka na kufata kikombe chake alivyofika na kuchukua kikombe nikajifanya nanyanyuka ili niage nisepe nikajikuta nimesima nyuma yake na kugusa tako na ngoma yangu iliyo simama tukaganda kama sekunde 30 na akanigeukia na kuniletea mdomo kweli bwana njia yangu ilifanikiwa nilipiga pale pale kwenye kochi Yule demu hakuwa mzuri sana kwa mapenzi ila lile umbo lake ndio balaa kumbe ndani hakuna kitu k mbaya sana joto hakuna kabisa alafu ni zile k unaweza pitisha hata mkono na ukazama nilisha yavulia maji nguo ikabidi nayaonge tu demu alipiga sana kelele maji kibao nikashindwa hata kumuelewa inamana anaisikia au mbona Mimi naona kama napiga deki bahari kama dakika 20 ndio nikaja shusha wazee demu hongera hongera sana pale mm huyu nikasepa zangu tuliendelea na ile tabia kama wiki1 tujakuwa mapenzi kabisa nikawa naenda kwake au anakuja kwangu akaniambia ana MTU wake aliye MPA kazi nzuri gari nzuri na nyumba nzuri jamaa ana mke demu ndio mchepuko tulidumu kama 5yrs kozi nilipata kitonga sana ganda LA ndizi jamaa yake alikuwa yupo vzr tulijenga na kununu vitu mbali mbali na tukazaa jamaa akijua mtoto ni wake na jamaa akaja kufa kwa ajali lkn. Maisha yetu yaliendelea na bado yanaendelea mpaka sasa
Kazi bado anayo na magari anayo na nyumba anayo
Sent using Jamii Forums mobile app