Hiyo badoo ndo hatari na hi5 yaani hakuna demu unatongoza anakataa wengi wapo desperate sana kule

Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna ule uzi mliokuwa mnaanika kazi wanazofanya dada zetu mule, huwaga nina katabia kakudadisi nikasema ngoja nikashuhudie hayo yanayosemwa. Nilifanikiwa kufungua akaunti Hi5, aisee dada zetu kweli wako desperate na maisha. Unaona picha ya dada akionekana mstaarabu kapiga picha yake ya heshima, chat nae uone. Huna hata haja ya kumtongoza kujua biashara yake, bali yeye mwenyewe atakupa uelekeo. Nilisikitishwa kumuona mmoja wa Exs wangu humo. Nilijaribu kumtumia ujumbe ili nihakiki Kama naye anafanya biashara, bahati nzuri hakunijibu. Angalizo, hakikisha unakagua simu ya mpenzi wako na kuangalia uwepo wa hiyo mitandao kwani sio mizuri kwenye afya ya mahusiano yenu.
 

Kiuhalisia iko hivi: Hakuna tukio la kula kimasihara kwa sababu;

1. Kama mwanamke mnafahamiana kwa kusalimiana tu au story chache then ikatoke siku kaingia 18 akaliwa, huyo alikutaka yeye alichofanya kakuwekea mazingira umalize mchezo. Mwanamke asipokutaka huwezi mgusa katu, kwanza hawezi ruhusu mazingira hatarishi na mtu asiyemtaka.

2. Kuna mwanamke anaamua kuachia papuchi kwa sababu lengo fulani litimie, mfano yupo safari na hayupo vyema kifinance ili afike aendako na alale sehemu salama. Atatoa kwa sababu hiyo! Au kuna mmoja katoa story alimla binti then binti akaomba hela akanunue themos tu, alivunja themos ya home akatakiwa alipe! Huwezi sema pana masihara ila mwanamke kadhamiria mwanaume atayekuwa radhi kumsaidia atampa huduma hiyo!

3. Wauzaji, hawa wapo wengi kinoma wengine wake zetu mitaani na wengine tupo nao makazini! Siku hizi wanatumia mitandao au wakala huna haja ya kuhangaika! We ukisafiri fika lodge ongea na muhudumu mpe sifa za zigo utakalo au ingia badoo, hi5 na n.k. utapata kila design. Hawa pia ukikutana nao njiani hawakuachi hivi hivi, watatafuta njia mpate mawasiliano ajihakikishie wateja! Kama huyo Mngazija uliyekutana nae, hakumpigia dada wala nini! Aliji beep tuu na ndiyo maana akakusms ukaona umeokota dodo kwenye mwarobaini πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚.

Tuwe makini sana na masihara haya!
 
Aisee wamekuwa cheap sana
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aisee nimejiunga iyo app ya H5 ni balaa jina jingine inaitwa Tagged kuna pini za ukweli hatari hadi watoto wa kiarabu na kihindi mixer wazungu hapa box la kondom muhim na hivi mshahara unakalibia kutoka ha ha ha ha
 
Mngazija muhuni sana namba ya dada yake aliyo beep akaendelea kuitumia muda wote [emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
 
hii ni mbinu mpya umenipa mzee baba. Asante sana
 

Umenena kitu cha msingi sana Boss


Sent using Jamii Forums mobile app
 
Dash huyo mwamba alimfanyia ukatili huyo Dada anaye jificha kwenye mwamvuli wa ulokole. Yaani unachakata k mpaka asubuhi then unampa buku mbili?!! Tena kaacha ibada kwa ajili yako kuna kufanya uasherati?!!!
Huo nao ni moja ya ukatili wa kijinsia.
 
Kura kimasihara kupo tu.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuna demu ilikuwa kila nikikutana nae namshobokea yani, hafu kuna siku nikamtongoza akanikataa. Nikampotezea.

Siku moja usiku nimekutana nae katoka mazoezini. Nikamshobokea Tena kwa maneno mengi na matamu na Tunda nikala kimasihara. . Hafu tukiwa tunaongozana kaniambia tumefanya ivi. Lakini maombi yako bado sijakukubali. Moyoni nikasema sio case ilimradi tunda nimetafuna.

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kadri pesa inavyozidi kuwa ngumu, ndivyo vijana tunavyoongeza jitihada na mbinu kwenye utafutaji.

Juzi jumamosi, nikiwa kwenye harakati za utafutaji nikajikuta Jimbo la Mhe. Sugu. Nikiwa kwenye daladala za Mbalizi - Uyole.

Nikiwa kwenye seat, aliingia Mama mmoja akiwa na Mtoto Mchanga na kusimama. Nilimwonea huruma, hivyo nilisimama kwenye seat yangu na kumpisha. Gari iliendelea kujaza abiria, hivyo mbele yangu akasimama dada mmoja hivi mwenye kijungu cha uhakika, utasema amechoma sindano ya kichina kuyakuza.

Yule binti alivaa kinguo flani chepesi ambacho kusema kweli alifanikiwa kuusimamisha ubongo wangu kwa muda, na bahati mbaya akawa ananigusa gusa kwenye dhakali yangu. Hali ikawa mbaya sana kwa upande wangu, ikabidi niingize mkono mfukoni kujizuia nisije kuaibika mbele za watu.

Tulipofika maeneo ya Tazara, uzalendo ukanishinda nikamsemesha mawili matatu ili nifanikiwe kumwomba namba ya simu.

Later, nikampa simu yangu nikamwomba aniandikie namba yake. Akaandika, then nikambeep ili aone namba yangu. Yeye alishukia Iyunga me nikaendelea hadi Mwanjelwa. Nilikuwa nimefikia GR hotel.

Hiyo ilikuwa saa Tano asubuhi, nikafika zangu room nikapumzika zangu bila kumpigia. Nilitaka nimpe muda kidogo ili kulinda heshima yangu.

Ilipofika saa 10 jioni, nikampigia kumuomba kama atakuwa na nafasi anitembelee. Akatoa udhuru kuwa ratiba yake imembana. Nikambembeleza kuwa sina nafasi, kesho yake nategemea kusafiri. Nikamseti baadaye akanambia atanijulisha, kufika saa 12 jioni akafanikiwa kuja.

Nikamkaribisha room, nikamwagizia drinks then tukakaa huku tunapiga stori 2,3 huku nikicheki EPL.

Yule binti kusema kweli alinivuruga na zile neema za Allah, yaani alifungasha mzigo wa haja tu. Nikamwomba huku namchezea chezea mwili. Yule dada nyege zake zilikuwa kwenye shingo, kwenye mbavu na kushuka chini.

Mwanzoni nilipata resistance kidogo, eti hatufahamiani alafu siku ya kwanza. Me nikazidisha touches, huku namsaula. Nyege zilipomzidi resistance ikapungua, then nikamalizia chupi yake nyeupe. Nikavaa zangu condom, kwa kuwa nilizificha chini ya mto(pillow). Nikamweka kifo cha mende, nikaanza shughuli. Ingiza toa, huku namchezea kiuno chake chenye shanga kama tano hivi huku me naendelea na deep penetration. Manake kiunoni hapa nilimwekea mito miwili. Dada wa watu akawa analia huku ananisukuma kupunguza ile penetration. Me nikawa kama nijivuta kidogo nje ili kumwacha apate nafuu baadaye naendelea na mikito huku yeye kilio kikiongezeka. Kwenye hii stage Wanaume huwa tunajiona washindi sana, hasa mpinzani wako unapokuwa umemshinda kuanzia possession, pass accurate, distance covered. Baadaye nikafunga goli langu moja Safi.

Alinambia baada ya safari moja angeondoka kwa kuwa alitaka saa 1 awe nyumbani.

Nilipoona nitakuwa na vikwazo vya muda, nikajiongeza nikawa nina maji ya Kilimanjaro makubwa 2 room. So hii ilisaidia kwani sikukawia nikaomba cha pili.

Alikuwa amelala, huku amenipa mgongo. Kazi yangu ilikuwa nacheza na makalio yake yaliyojaa huku nampitisha pitisha mbo*"*o kwenye mfereji wa ikweta.
Nilipoona yuko tayari nikavaa Condom, nikamweka juu (woman on top). Kazi ikawa yeye kujipimia. Nikili hapa ndiyo nikaona ufundi kidogo wa huyu Mnyakyusa. Kwani alianza kukata viuno huku me nachezea shanga zake. Nilipoona anazidisha kasi ya kuzungusha kiuno nikawa nampunguza kasi kwa kuifata K yake juu huko huko yaani akiwa amenyanyua kiuno ile yuko hewani anashuka kuifata Mb***"o anakutana na mtalimbo juu, kwahiyo inakuwa deep penetration. So anapunguza kasi.

Hii style ilimnogea sana, akawa anafunga magoli kadri anajisikia.

Mimi huwa napenda nikitoka niache alama, so nikamweka style ya dog alafu nikapanda mgongoni, hii style wengi huisikilizia hadi tumboni hasa iwapo mwanaume atakuwa mrefu kuelekea chini πŸ˜‚πŸ˜‚

Nilipoona wazungu wanakaribia, nikamwambia akalalia tumbo, nikiwa nimemwekea mito, kwahiyi kiuno chote kikawa juu, nikiwa mgongoni naendelea ku pump. Sikukawia nikamaliza.

Yeye rafiki, akaendelea kujilaza kwa muda. Baadaye akaingia bafuni kujimwagia maji. Alipotoka akaniaga, nikampa kifuta jasho akaondoka zake.

Alipofika, akanitumia meseji kunitaarifu. Sikumjibu, saa 4 usiku akanipigia mara 5 sikupokea. Kesho yake saa 12 asubuhi akanipigia simu mara 3 sikupokea. Akanitumia meseji ya kunitakia safari njema, sikumjibu. Akaendelea kunisumbua sumbua bila mafanikio.

Nilifanya makusudi ili kukata mazoea, manake niliona anapoelekea.

NB; Vijana tuendelee kutafuta hela, hata kama itakuwa ni Uchina. Let's keep counting πŸ’ͺπŸ’°πŸ’°
 
You don't need to say all of that dude. Humu utasababisha watu wasijiachie, hata Kama mtu unamfahamu, we vunga tu maisha yaendelee.

N.b: naye ni binadamu si malaika hivyo mapungufu ni kawaida.

Kwema lakini mkuu
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…