CheeersPost #9158
Kuna mdau alisema uzi wa rikiboy aka Cosmasjulius utafikisha post #10,000 mwezi machi lakini nadhani Januari hii utagonga hapo. Hata hivyo kama sio gubu, rohombaya, uzandiki, hujuma, usaliti na akili mbovu wa baadhi ya wanaJF na mods wao, ungekuwa una zaidi ya hizo.
#Free rikiboy
Bazazi
Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna ule uzi mliokuwa mnaanika kazi wanazofanya dada zetu mule, huwaga nina katabia kakudadisi nikasema ngoja nikashuhudie hayo yanayosemwa. Nilifanikiwa kufungua akaunti Hi5, aisee dada zetu kweli wako desperate na maisha. Unaona picha ya dada akionekana mstaarabu kapiga picha yake ya heshima, chat nae uone. Huna hata haja ya kumtongoza kujua biashara yake, bali yeye mwenyewe atakupa uelekeo. Nilisikitishwa kumuona mmoja wa Exs wangu humo. Nilijaribu kumtumia ujumbe ili nihakiki Kama naye anafanya biashara, bahati nzuri hakunijibu. Angalizo, hakikisha unakagua simu ya mpenzi wako na kuangalia uwepo wa hiyo mitandao kwani sio mizuri kwenye afya ya mahusiano yenu.Hiyo badoo ndo hatari na hi5 yaani hakuna demu unatongoza anakataa wengi wapo desperate sana kule
Sent using Jamii Forums mobile app
Jamani hizi bahati tunazokutana nazo kwenye public buses watu wanakuwa kwenye mission. Last week niliamua tumia usafiri wa umma. Kutoka kituoni sikupata siti hadi nafika Uhasibu watu wengi pale wanashuka; jirani yangu kuna kijana alishuka akamwacha binti wa Kipare japo yeye anadai Mngazija kakaa siti ya dirishani.
Nikaketi kwenye ile siti safari imeendelea kufika Mivinjeni kukawa na foleni baada kama ya dak 5 nikamwambia yule binti hii foleni bora nitembee kazini jirani. Akasema anaomba kama simu yangu ina dakika aongee na dada yake anamsubiria akimtumia meseji hajibu, nikampa akapiga kama mara mbili simu haikupokelewa.
Akanirudishia simu mie huyo nikasepa, jioni akanitext kwa namba aliyokuwa ana beep kuwa hello dada nilimkuta mie fulani, nikasema poa unaishi wapi akasema Kariakoo, Mzizima.
Nikamuuliza Kigamboni ulitoka kwa nani akasema kusalimia ndugu nikamtania weekend basi itakuwa zamu yangu kupokea mgeni akasema kesho narudi Arusha na tiketi nishakata nikasema poa basi ngoja nije angalau niku-hug mtoto wa Kingazija. Akajibu kama nitamrudishia nauli ya tiketi kesho aje kunisalimia alafu kesho kutwa aondoke nikaona itani-cost zaidi nikamwambia nachelewa toka shift kesho ngoka nije tu niku-hug akasema poa.
Nilikuwa home nikawasha zangu gari huyo mpaka Mzizima nikamchukua mtoto tukaenda kule Jangwani kuna sehemu fulani yanapaki malori ya mizigo.
Tumepiga story mbili tatu akasema anataka rudi home dadake atamgombeza nikasema tukae nyuma basi uni-hug akakubali kwenda nyuma mtoto kashaanza mchezea nyeti yangu, alikuwa kasimama akasema lol kuna usalama kweli hapa. Nikamwambia usijali ni-hug tu uondoke.
Ishu ikawa style ya kuni-hug nikamwambia unakuja kama nakupakata naku-hug mtoto wa Kingazija. Akakubali akatoa baibui ndani alikuwa amevaa gauni fulani la kuteleza nikawa nashindwa mpakata vizuri lilikuwa linabana nikamshawishi apandishe akawa akagoma kumbe ndani hajavaa kitu, nikamwambia sikufanyi kitu kwenye gari akakubali kusogea.
Nimem-hug katulia tu akaniuliza hivi kunisumbua kote huku unanilipa nini nikamwambia ukitulia kuna zawadi nzuri akasema haya, nikatoa dudu nikamwambia akalie akakubali tukapiga kimoja fasta nikamwamchia 40 na kumrudisha home.
Kesho yake nikamcheki vipi umesepa akasema hapana dada yake kamwambia kuna kazi anamtafutia atulie kwanza nikasema nakuja baadae kukusalimia akasema poa tukarudia kamchezo japo alininyonya tu. Tulifanyia kwenye gari napo nikamwachia 20 nilichokuja gundua anajiuza; simu yake ina applicatiom za Badoo Tinder Tagged nikajua na mie nilinaswa kwenye mtego wake na Kigamboni alitoka kutoa huduma asubuhi yote ile ajihumu kutoka kwa ndugu kwenda kwa ndugu. Mpaka leo sijamcheki akini-text namwambia nipo safari.
Wanaume tuwe makini, hakuna bahati -- watu wapo kazini.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kuna ule uzi mliokuwa mnaanika kazi wanazofanya dada zetu mule, huwaga nina katabia kakudadisi nikasema ngoja nikashuhudie hayo yanayosemwa. Nilifanikiwa kufungua akaunti Hi5, aisee dada zetu kweli wako desperate na maisha. Unaona picha ya dada akionekana mstaarabu kapiga picha yake ya heshima, chat nae uone. Huna hata haja ya kumtongoza kujua biashara yake, bali yeye mwenyewe atakupa uelekeo. Nilisikitishwa kumuona mmoja wa Exs wangu humo. Nilijaribu kumtumia ujumbe ili nihakiki Kama naye anafanya biashara, bahati nzuri hakunijibu. Angalizo, hakikisha unakagua simu ya mpenzi wako na kuangalia uwepo wa hiyo mitandao kwani sio mizuri kwenye afya ya mahusiano yenu.
Sikumeza ilikuwa easy game wala si unajua barabarani no purukushani.Ulimeza P.E.P haraka baada ya siku ya pili kujua anajiuza au mambo hupangwa na muumba ?[emoji3]
Sent using Jamii Forums mobile app
Kiuhalisia iko hivi: Hakuna tukio la kula kimasihara kwa sababu;
1. Kama mwanamke mnafahamiana kwa kusalimiana tu au story chache then ikatoke siku kaingia 18 akaliwa, huyo alikutaka yeye alichofanya kakuwekea mazingira umalize mchezo. Mwanamke asipokutaka huwezi mgusa katu, kwanza hawezi ruhusu mazingira hatarishi na mtu asiyemtaka.
2. Kuna mwanamke anaamua kuachia papuchi kwa sababu lengo fulani litimie, mfano yupo safari na hayupo vyema kifinance ili afike aendako na alale sehemu salama. Atatoa kwa sababu hiyo! Au kuna mmoja katoa story alimla binti then binti akaomba hela akanunue themos tu, alivunja themos ya home akatakiwa alipe! Huwezi sema pana masihara ila mwanamke kadhamiria mwanaume atayekuwa radhi kumsaidia atampa huduma hiyo!
3. Wauzaji, hawa wapo wengi kinoma wengine wake zetu mitaani na wengine tupo nao makazini! Siku hizi wanatumia mitandao au wakala huna haja ya kuhangaika! We ukisafiri fika lodge ongea na muhudumu mpe sifa za zigo utakalo au ingia badoo, hi5 na n.k. utapata kila design. Hawa pia ukikutana nao njiani hawakuachi hivi hivi, watatafuta njia mpate mawasiliano ajihakikishie wateja! Kama huyo Mngazija uliyekutana nae, hakumpigia dada wala nini! Aliji beep tuu na ndiyo maana akakusms ukaona umeokota dodo kwenye mwarobaini [emoji23][emoji23][emoji23].
Tuwe makini sana na masihara haya!
hii ni mbinu mpya umenipa mzee baba. Asante sanaKuna mwanangu mmoja hivi kanitambulisha kwa demu wake. Akania huyu ndio shemeji yako yako mbele ya yule demu, Mwana akiniangalia mimi demu anaonesha ishara kama ya kukataa kuwa sio kweli.
Basi siku moja nikakutana na yule manzi akiwa peke yake nikamuuliza vipi siwaelewi wewe na mwenzio akasema siwezi kuwa na yule mtu ana utoto mwingi sana mpaka leo bado ananisumbua tu ila sijamkubalia.
Nikaona isiwe case nikamwambia kama hautojali naomba weekend hii twende South beach akasema nitakujulisha akachukua namba yangu ya simu.
Picha linaa hiyo siku ilikuwa friday namuona amevaa baibui hivyo nikajua hapa hawezi kutoka huyu. Basi ilipofika midaa ya saa nane akanitext "Mbuna am ready "
Nikamabia chukua Uber utanikuta nipo huku ila kiukweli sikuwa huko. Niliwasha ndinga fasta nikawahi eneo la tukio ila nafika na yeye ndio anaingia uber hakupata alikuja na bajaji.
Kushuka tu kwenye bajaji akatoa ile baibui kudadeki nilipagawa kwa ile nguo aliyovaa na shape yake nilipata ganzi kidogo ila nilijikaza.
Tukaingia pale beach kama vile mtu na mpenzi wake nilimshika kiuno naye akanishika tukaa beach for sometime as yeye hanywi kilevi na mimi ndio hivyo pia situmii gambe .
Ilipofika saa tatu nikamwambia nikupeleke kwako akaniambia leo nahitajia kuumaliza usiku nikiwa nawe. Nikamwambia nina mke na watoto hivyo siwezi kulala nje ya nyumba yangu if it is possible tukaspend then saa tano nakurudisha kwako na mimi naenda home.
Alikubali tukaenda lodge moja hivi maeneo ya airport, kuingia tu binti kaenda maliwato kujisafisha then akaja kwa bed then akanipa blowjob ya kutosha nagusa nakuta njia ipo tayari kwa ajili ya kutumika.
Nikapiga sana mashine usiku ule nakuja kustuka ni saa tisa yaani saa kumi kasoro. Dah! Nikamwambia mimi nasepa hapo nakuta missed calls za kutosha za wife na sms zake till felt bad maana sms moja ilisomeka" baba umekwama wapi mbona sio kawaida hata simu haupokei mwenzio nakosa amani huku hata usingizi hauji".
Niliondoka nikamuachia na ile simu nilipofika home nikamdanganya kuna gari ilizidi mizani hapo Vigwaza hivyo nilienda kusimamia kupanga mzigo na simu hata sijui niliiacha wapi tukajaribu kuipiga ikawa haipatikani tena. Kesho yake nikajifanya nimeenda kurenew line nikanunua na simu mpya ila simu yangu iliniuma kuihonga kwa ajili ya papuchi.
Mwanangu naye mpaka leo hajui kama nilishakula ule mzigo na mpaka leo nikihitaji tu nakula ila sina ukaribu naye kiviile ingawa yeye anataka kuniganda na kuonesha kwa kila mtu ila nazuia hiyo hali isijulikane.
Story tayari.
Sent using Jamii Forums mobile app
Wanambinu za kila namnahii ni mbinu mpya umenipa mzee baba. Asante sana
Kiuhalisia iko hivi: Hakuna tukio la kula kimasihara kwa sababu;
1. Kama mwanamke mnafahamiana kwa kusalimiana tu au story chache then ikatoke siku kaingia 18 akaliwa, huyo alikutaka yeye alichofanya kakuwekea mazingira umalize mchezo. Mwanamke asipokutaka huwezi mgusa katu, kwanza hawezi ruhusu mazingira hatarishi na mtu asiyemtaka.
2. Kuna mwanamke anaamua kuachia papuchi kwa sababu lengo fulani litimie, mfano yupo safari na hayupo vyema kifinance ili afike aendako na alale sehemu salama. Atatoa kwa sababu hiyo! Au kuna mmoja katoa story alimla binti then binti akaomba hela akanunue themos tu, alivunja themos ya home akatakiwa alipe! Huwezi sema pana masihara ila mwanamke kadhamiria mwanaume atayekuwa radhi kumsaidia atampa huduma hiyo!
3. Wauzaji, hawa wapo wengi kinoma wengine wake zetu mitaani na wengine tupo nao makazini! Siku hizi wanatumia mitandao au wakala huna haja ya kuhangaika! We ukisafiri fika lodge ongea na muhudumu mpe sifa za zigo utakalo au ingia badoo, hi5 na n.k. utapata kila design. Hawa pia ukikutana nao njiani hawakuachi hivi hivi, watatafuta njia mpate mawasiliano ajihakikishie wateja! Kama huyo Mngazija uliyekutana nae, hakumpigia dada wala nini! Aliji beep tuu na ndiyo maana akakusms ukaona umeokota dodo kwenye mwarobaini [emoji23][emoji23][emoji23].
Tuwe makini sana na masihara haya!
Dash huyo mwamba alimfanyia ukatili huyo Dada anaye jificha kwenye mwamvuli wa ulokole. Yaani unachakata k mpaka asubuhi then unampa buku mbili?!! Tena kaacha ibada kwa ajili yako kuna kufanya uasherati?!!!yan huyo utamwita mlokole.......? ana ulizia geto lako lilipo? ana ahidi kuja geto? ana acha ibada anakuja nje kucheza na wewe ambae sio mlokole......? anaingia lodge chumbani na wewe huku nyuma kawaacha wenzake wanaendelea na ibada?
hapo mlikutana wazinzi mkuu, sema yeye alikua kichakani na wewe ulikua ambiasi...... wote ni wazinzi! hakuna mlokole atafanya hayo
Sent using Jamii Forums mobile app
yes, ni miaka mingi sana imepita, ila masihara yale yalikuja zaa matunda na hivyo tukapotezanaaa, ila nilipata contacts zake ni hivyo .....
Matunda yapi?yes, ni miaka mingi sana imepita, ila masihara yale yalikuja zaa matunda na hivyo tukapotezanaaa, ila nilipata contacts zake ni hivyo .....
Sent using Jamii Forums mobile app
Mtu mzima unabakwa howmie mwenyewe nilibakwa (don't laugh), nataka nilale nae mbele yule aliyenila kimasihara Hadi kitanda kikavunjika.
nimeshaongea na mwanasheria wangu.
mwanzo mla kimasihara alikuwa anaruka kimanga ila anaelekea kulainika.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kura kimasihara kupo tu.Kiuhalisia iko hivi: Hakuna tukio la kula kimasihara kwa sababu;
1. Kama mwanamke mnafahamiana kwa kusalimiana tu au story chache then ikatoke siku kaingia 18 akaliwa, huyo alikutaka yeye alichofanya kakuwekea mazingira umalize mchezo. Mwanamke asipokutaka huwezi mgusa katu, kwanza hawezi ruhusu mazingira hatarishi na mtu asiyemtaka.
2. Kuna mwanamke anaamua kuachia papuchi kwa sababu lengo fulani litimie, mfano yupo safari na hayupo vyema kifinance ili afike aendako na alale sehemu salama. Atatoa kwa sababu hiyo! Au kuna mmoja katoa story alimla binti then binti akaomba hela akanunue themos tu, alivunja themos ya home akatakiwa alipe! Huwezi sema pana masihara ila mwanamke kadhamiria mwanaume atayekuwa radhi kumsaidia atampa huduma hiyo!
3. Wauzaji, hawa wapo wengi kinoma wengine wake zetu mitaani na wengine tupo nao makazini! Siku hizi wanatumia mitandao au wakala huna haja ya kuhangaika! We ukisafiri fika lodge ongea na muhudumu mpe sifa za zigo utakalo au ingia badoo, hi5 na n.k. utapata kila design. Hawa pia ukikutana nao njiani hawakuachi hivi hivi, watatafuta njia mpate mawasiliano ajihakikishie wateja! Kama huyo Mngazija uliyekutana nae, hakumpigia dada wala nini! Aliji beep tuu na ndiyo maana akakusms ukaona umeokota dodo kwenye mwarobaini [emoji23][emoji23][emoji23].
Tuwe makini sana na masihara haya!
Kuna demu ilikuwa kila nikikutana nae namshobokea yani, hafu kuna siku nikamtongoza akanikataa. Nikampotezea.Kiuhalisia iko hivi: Hakuna tukio la kula kimasihara kwa sababu;
1. Kama mwanamke mnafahamiana kwa kusalimiana tu au story chache then ikatoke siku kaingia 18 akaliwa, huyo alikutaka yeye alichofanya kakuwekea mazingira umalize mchezo. Mwanamke asipokutaka huwezi mgusa katu, kwanza hawezi ruhusu mazingira hatarishi na mtu asiyemtaka.
2. Kuna mwanamke anaamua kuachia papuchi kwa sababu lengo fulani litimie, mfano yupo safari na hayupo vyema kifinance ili afike aendako na alale sehemu salama. Atatoa kwa sababu hiyo! Au kuna mmoja katoa story alimla binti then binti akaomba hela akanunue themos tu, alivunja themos ya home akatakiwa alipe! Huwezi sema pana masihara ila mwanamke kadhamiria mwanaume atayekuwa radhi kumsaidia atampa huduma hiyo!
3. Wauzaji, hawa wapo wengi kinoma wengine wake zetu mitaani na wengine tupo nao makazini! Siku hizi wanatumia mitandao au wakala huna haja ya kuhangaika! We ukisafiri fika lodge ongea na muhudumu mpe sifa za zigo utakalo au ingia badoo, hi5 na n.k. utapata kila design. Hawa pia ukikutana nao njiani hawakuachi hivi hivi, watatafuta njia mpate mawasiliano ajihakikishie wateja! Kama huyo Mngazija uliyekutana nae, hakumpigia dada wala nini! Aliji beep tuu na ndiyo maana akakusms ukaona umeokota dodo kwenye mwarobaini [emoji23][emoji23][emoji23].
Tuwe makini sana na masihara haya!
Matunda ni kuwa analiwa mpaka sasahivi. Kweli dunia imeisha yaani huyu mama sikutegemea kama nae alinaswa kwenye tundu la masihara. Kweli usione ustaarabu wa mtu nyuma kuna wanaomwona wa kawaida sana . By the way huyo mama namjua tena wa heshima sana . @mamsenyi