😂😂😂😂😂mi mwenyewe nlitaka nipite kimya kimya ila nimeshindwa😂😂😂😂itakua ya baridii hi chaiMkuu huyu dem alikuwa ana rangi mbili[emoji23][emoji23][emoji23]mweusi af ana mapaja meupeeee... Sukari haijakolea hapa.
Sent using Jamii Forums mobile app
Bado unakula?Nilivyomla Mke wa mtu kimasihara
2 years back,nilikuwa nasoma chuo ,nakumbuka kuna kipindi nilikuwa na stress za masomo sana,nikatafuta namna ya kuzipunguza
Baada ya kuwaza kwa muda mrefu jinsi gani ntapata papuch ya kupoza joto kidogo ,Mara nikapata jibu,nilitunga theory yangu ambayo iliniletea positive result,niligundua "maneno yatokayo kwa mwanamke yanawiana (reflect) akili na tabia yake"
Baasi nikazama fb kwenye magroup ya story za mapenzi kuangalia demu aliyekoment sexual komenti
Mara nikaona koment moja kutoka kwa mwanamama age kama 40 hivi, koment ilikuwa ya kimahaba haba akifulahia hadith ile
Nikazama pm kwake,nikaamza kumsifia akashukuru
Then nikamwambia kwa uzuri alionao natamani siku moja nimuone live,akasema atanistua akipata muda
Wikiend ilipofika akanitumia sms akiniuliza ashuke kituo gani?
Nikasema huyu lazima nimle japo ni mkubwa kwangu ,nikajikoki kwa sababu nilijua yeye ni mzoefu zaidi yangu,nikaingia kwa mangi kununua tangawizi ya kutafuna,jamani tangawizi inaongeza libido(hamu)
Baada ya nusu ya akawa amefika ,nikaenda kumpokea ,
Njian nikakutana na washikaji ninajuana nao wakaniuliza huyu nani ,kuondoa soo nikawajibu ni sister yangu kaja kunisalimia
Aisee ile tunafika chumbani yule mother akaanza kupunguza nguo ,akabakiwa na tight na sidiria ,nilipoona hivyo nikaona hakuna haja ya kupiga story
Mzee nikampiga tachi kalainika ,nikazama chumvin kama lisaa hivi ,kuna muda alinishika kichwa kwa nguvu nikagundua anakojoa,baadae nikazamisha ndani daa kulikuwa kumelowa hatari ,mpaka shuka lilikuwa na ramani ,nikapiga vinne safi ,nilipoona kaishiwa nguvu nikaenda dukani kununua peps big nikampa akanywa,hapo ilikuwa mida ya saa 4 night ,akaniambia anataka kulala atarudi kwake asubuh coz mmewe hayupo na watoto wapo boarding,baasi nikamwacha apumzike,tukalala
Baadae saa 11 nikahisi kama nashikwashikwa ,nikajiongeza kuwa anataka cha asubuhi,nikazama chumvini tena, baada na dakika 20 nikaanza kupamp ,nikapiga viwili,baada ya hapo akaenda kuoga ,nikamsindikiza stendi
Since then kila weekend alikuwa anakuja getto,washikaji walipogundua wakaanza kunicheka
Nb,huyu mama alinifanya nisiwe na demu chuo,yaan videmu vya chuo nilikuwa naona kama vitoto,wakati tunashare age,
Nimekumis mnyaturu Wangu,much love
Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂😂😂😂
Mkuu huyu dem alikuwa ana rangi mbili[emoji23][emoji23][emoji23]mweusi af ana mapaja meupeeee... Sukari haijakolea hapa.
Sent using Jamii Forums mobile app
😂😂😂😂Halafu usiku halafu wamekaa mwisho wa coster af eti dereva anawaona kupitia kioo....
Sent using Jamii Forums mobile app
HAHAHAHAHAA,watu noma sana humu...
sitasahau mwaka mmoja nlikutana na mwalimu wangu wa olevel,tukiwa mkoa mwingine.. nikamwambia madam unakumbuka somo lako nlikuwa sielewi kabisa sababu ya ulimbwende wako,na hadi leo huwa nakukumbuka.. sasa leo nataka nikupe ofa ya chakula na kinywaji ili nawe uwe na kitu cha kunikumbuka. dah,huwezi amini,baada ya kula na kinywaji kiasi naona teacher anaanza kucheka cheka tu,halafu akaniuliza we unaishi wapi nikamjibu nimekuja mkoani mara moja na nimefikia nyumba ya wageni ,basi kama nimejichongea...
eti twende nipaone ili kesho nikutafute,nyoooo....kumbe ndiyo gia zake za kiutu uzima ,mbona kufika room hakuna kiti ni kitanda cha guest,aaaahhh aliliwa mbona halafu mambo yake yako njema kinomaaa...mbona aliondoka saa sita usiku..
ila tuliendelea na kamchezo hadi naondoka mkoani kwake
[emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kabsimaa mkuu na .i naingojea sana hyoBaadae ntawaletea jinsi nilivyokula wali maharage kimasihara wakati ilitakiwa nile ugali dagaa
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuki kwa nguruweKuna boya flan nilikuta msg anamtongoza Mke wangu nikamchana live mbele ya mkewe ugomvi wao ikawa faida kwangu
Mkewe akanicheki kma wiki mbele akanambia ana maongezi na Mimi tukapanga location
Nikamwita eneo lenye guest na bar tunanunua maji anza story km lisaa nikamgusia Shem kwan kilev hutumiagi akajbu natumia.
Akabidi nimwambie sasa hapa nje pombe kabla ya sakumi hawaruhusu mana ilikua katkat ya wiki baana Eeh kama masiara tukazama ndani ili tukanywe bia,kama masaa3 ndani gest ni story tu.
Baada ya mda naona kaenda kuoga bafun katoka uchi mlokole mie nikasema nifanyaje tena ibilisi keshaniingia nikajilia mzigo safff KBS
Mpaka Leo nikiitaji napiga simu tu
Mwanafunzi mwenye adv kiswahili una mwandiko mbaya ivoBwana bwana!! Umenikumbusha mwaka 2013 Niko advance mwishoni mwishoni hivi mwezi wa march ndo tunajiandaa kupiga pepa mwezi wa tano tusepe maana maharage yalikua kero balaa,
Sasa bwana sisi tuliokua tunasoma kombi yenye somo la Kiswahili ndani yake tulikuwa tukifundishwa na madam fulani hivi ( jina kapuni) kusema kweli alikuwaga chuma balaa mweupe mnene hivi mzigo wa kutosha ila alikuwa mcheshi sana na mwongeaji mno.
Turudi nyuma kidogo pale shuleni tulikua na headmaster mnoko hasa juu ya masuala ya simu ilikuwa tu na simu balaha lake utalijua so Mimi sikupenda matata sana nikawa simu naenda kuomba kutumia ya yule madam wetu nikiwa na shida ya poket money home au shida yoyote, na kweli hakuwa mchoyo kutoa simu yake,
Sasa bwana picha linaanza pindi tunaelekea kupiga pepa kumaliza form six, nimekuta yule dada (MADAM) kumweleza shida yangu niombe pesa ya nauli pamoja na matumizi kumaliza muhula aisee nikawa nimeeongea na Mzee akawa amenitumia kama 250K Hivi ikizingatiwa nilikuwa nasomea mkoa wa mbali so nauli ilikuwa ikifika kama 100K na zaidi hivi hile pesa bwana ikatumwa kwenye simu ya madam wangu, sijui nini kilimponza yule dada JAMAN!! JAMANI!! JAMANI!! pesa kweli inamajaribu yake, huwezi amini yule dada akanipa 200K, akabki na kama elfu 50 hivi tena akaniita nende nikaifuate kwake (kitaa alikokua amepanga) chumba na sebule aisee akanieleza kabisa kuwa Mzee kanitumia 250K ila ana shida na 50K nimwachie nikaona siyo mbaya nilikaa pale kwake toka jion saa kumi hivi mpaka usiku saa nne hivi ndo nikarudi skonga (kuna njia chocho tulikua tukipita) shule haikua na uzio sio siri siku tulijikuta ghafula tunazini mtu na mwalimu (MADAME) wake kiutaniutani tu, nilipiga kitu sana mpaka hakuamini kuwa nilikuwa na uwezo ule wa kumpelekea mashambulizi mpaka akomba poo!! Baadae nikachuma pesa yangu 200K nikaondoka kufuru skul
Yaani baada ya pepa pia siku natoka skull kwenda home nilikaa siku nne ndani kwa madame nikawa najilia vyangu kwa sana ndo nikasafiri kwenda kwetu,
DAH!! AMA KWELI WEMA UNALIPA SIKUAMINI 50K YANGU ILINIPA UWEZO WA KUPIGA TOTO KALI LILE TENA MWALIMU WANGU.
POPOTE ULIPO MADAME "F" NAKUKUMBUKA SANA, SIJUHI KAMA BADO HUKO PALE NILIPOKUACHA.
hata mimi nimecheka sana kwenye huu mstari😂😂😂Nilitoka mbio na pensi tu bila shati na sime mkononi, mimi huyoo *****!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Kwa mazingira hayo ungeweza kuua mkuu
Sent using Jamii Forums mobile app
Nimesoma posts nyingi ktk huu uzi
Naomba kuwauliza waungwana
Kuna wengi naona wanamuelezea mtu kuwa alikuwa
DEMU WA KAWAIDA SANA
sasa hapa
Nawaza Je ni ktk kipimo kipi hasa ulitambua kiwango cha uzuri wake
au ni wa kawaida kwa macho yako tu?
Basi bwana Jana kuna demu nimetafuna kiutani utani kwanza hapo kabla niliombaga namba nikataka kupiga sound kumbe akawa anatoka na msela mwingine kazini na wamechumbiana hivi karibuni last 2 weeks. Sasa nilikuwaga tukiwa 2 namtania siku tukibaki 2 kimbia maana nitakutia nisipokutia nakuwekea kichwa cha mb** tu basi. Basi Jana nimeenda kazini usiku nikamuta naye kazini nikaend aalipokuwa amelala chumbani cha mapumziko nikafika nikafunga mlango nikamkbatia nikamkisa nikamwambia nipe basi ile anajifikiria bado Nikapeleka nikambana kwa angle ya kitanda nikamvua pichu akalegea nikamuomba naongiza kichwa tu matoa. Basi nimetafuna tunda kinoma asubuhi kwenye kikao cha idara amekaa n amchumba wake basi ananichw
Sent using Jamii Forums mobile app
Baadae ntawaletea jinsi nilivyokula wali maharage kimasihara wakati ilitakiwa nile ugali dagaa
Sent using Jamii Forums mobile app
FBI na ISIS wote mpo humu yaani mnapekenyua hadi mkamate waongo!mkuu ulomla mwl wako wa advance 2013 mlifanya mtihani wa necta mwezi wa tano kweli? jamani uzi umeingiliwa na wahuni.