Kipindi nipo kidato cha nne miezi ya mwanzoni kabisa nilikuwa nakaa geto na jamaa yangu kwao ni wilaya jirani. Siku anarudi kutoka likizo alikuja na demu mmoja hivi pini kinyama alikuwa jirani yao ila alikuwa na yeye anakwenda shuleni mkoa mwingine alipita kupafahamu anapokaa jamaa.

Tumekaa geto naona mtoto amezimika na swaga zangu halafu ukizingatia nilikuwa nakimbiza masomo ya sayansi, kumbe jamaa keshamwambia demu kuwa huyu jamaa ni noma(mimi sasa). Kama kawaida mimi sina mpango wala nn sinajua demu wa kupita tu tena anasoma mbali huko wacha aende zake!!

Baadae demu akaamsha popo kwenda zake, kosa alilofanya ni kuchukua namba yangu kwenye simu ya jamaa yangu. Alipofika tu shuleni kwao akanitwangia, nilishtuka kuona namba ngeni nikadelay kidogo kupokea ila baadae nikapokea, nasikia demu anasema " nimefika salama, mm ni yule msichana nilikuja na Kamwene pale geto jana.

Nikamwambia basi poa sisi tupo tunapiga msuli, akasema "naomba tuwe tunachart tafadhali "mm ok usikonde" nikaendelea zangu sikumtafta wala nn. Baadae likizo ya pasaka hiyo hapo jamaa yangu alikuwa na haraka akang'oa zake mapema tu kwenda home nikabaki peke yangu, kumbe demu naye huko kajikoki anakuja. Mara text hiyo! "Pamoja na kwamba hukunitafta mm nakuja na lazima nije kukuona" Asee kichwa cha chini kiliwaka moto fasta nikasema ngoja tuone.

Nakumbuka sikupata kabisa usingizi halafu demu anakuja treni na inaingia mjini night kali, kuna mida usingizi ulinipitia kumbe demu ndiyo kashuka stesheni kapiga simu mpaka basi. Nilikuja kushtuka nikacheki saa saba usiku halafu missed call kama zote dadeki. Nikampigia hakupokei! akaniatext tu nipo njiani hapa ila kuna watu wanatoka disko wanataka kuniteka.

Nilitoka mbio na pensi tu bila shati na sime mkononi, mimi huyoo *****!! Nilifika mahali nikakutana na kundi la wahuni wanaye demu, hapo wanadiscus nani aondoke naye. Nilitoa sime wale washenzi walikimbia kama wameona simba, nilipiga mkwara na nilikuwa tayari kuua mtu. Nikamchukua demu hao mpaka geto.

Hapo sijatongoza wala nn, mtoto akasaula nguo akaenda bafuni kuoga nilimwangalia vile anakwenda kuoga alivyonona! mtoto above 15/ below 20, ni shiiida. Mnyama alisimama 8G sikuwai kuona chuma kimesimama kiwango kile kabla. Mtoto alivyokuwa na genye za boarding alivyorudi tu kutoka bafuni akanifakamia. Shika maiki imba sana huku mm nachezea vimatiti vilivyochongoka kama msumali.

Nilijipigia siku tatu, yaani tunapika tunakula tunahamia kitandani, kijiweni sikuonekana kabisa, kazi yangu ilikuwa ni kupiga paipu tu na kula kupumzika then mzigoni. Demu alikwenda kwao na sikukuu ilivyokwisha akamuwahi jamaa yangu akarudi mapema tukaja kukumbushia then huyo shuleni...



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Safi sana, umemshauri vizuri sana. Vijana wengi wana papara, hata kama ni kula kimasihara, bado muonyeshe kuwa unajali.
 
Bango limesomeka

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hata me nilikua na kiosk niliachana nacho 2018 February nilikua naziuza sana pepsi big

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hapo yeye ndo amekukula kimasihara...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ukiona demu anakufananisha fananisha ujue anakupenda

Sent using Jamii Forums mobile app
 
 
Nilitoka mbio na pensi tu bila shati na sime mkononi, mimi huyoo *****!!

[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Kwa mazingira hayo ungeweza kuua mkuu



Sent using Jamii Forums mobile app
 
Ooooh
Sent using Jamii Forums mobile app
 
Basi bwana Jana kuna demu nimetafuna kiutani utani kwanza hapo kabla niliombaga namba nikataka kupiga sound kumbe akawa anatoka na msela mwingine kazini na wamechumbiana hivi karibuni last 2 weeks. Sasa nilikuwaga tukiwa 2 namtania siku tukibaki 2 kimbia maana nitakutia nisipokutia nakuwekea kichwa cha mb** tu basi. Basi Jana nimeenda kazini usiku nikamuta naye kazini nikaend aalipokuwa amelala chumbani cha mapumziko nikafika nikafunga mlango nikamkbatia nikamkisa nikamwambia nipe basi ile anajifikiria bado Nikapeleka nikambana kwa angle ya kitanda nikamvua pichu akalegea nikamuomba naongiza kichwa tu matoa. Basi nimetafuna tunda kinoma asubuhi kwenye kikao cha idara amekaa n amchumba wake basi ananichw

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…