Kweli kabisa. Amtumie huyo mama hata 50k kama hawezi hiyo 100k.Mtumie hiyo hela mama yake please..
Kama una uwezo. Wewe hujifikirii kwanini kaomba umtumie mama yake?
Mkuu mtumie hiyoo pesa mama yake kama vipi kwa ushauri wangu lakini.Jana nimekula mademu wawili kimasihara. Kuna mama mmoja tupo nae ofisini, kama wiki hivi amekuja kutembelewa na mwanae maana now tupo government city idodomya. Yule bi mkubwa alikuwa na mzigo wangu ivyo akanielekeza nikauchukue kwake ila akanipa angalizo nisije nikamlamba mwanae maana anajua tabia yangu. Nikazama ndani kuchukua mzigo namkuta mwanae tukapiga piga story mbili tatu huku namshika, nafika kifuani dogo katulia, piga denda katulia tuu, nikapima oil dogo kaanza kulegea. Mzee baba nikainamisha sebuleni nikapiga bao langu moja nikasepa maana mida ya kurudi bi mkubwa ilikuwa ishakalibia. Nafika home nijiandae kuja dar kwa ajili ya kula xmas kuna demu mmoja jirani yangu ila nae yupo ofisi flani ya serikali akawa anataka lift ya kuja dar, akaja na best ake, si nikawa namtania amuache mwenzake, kimasihara akamuacha kweli nikazama nae chumbani maana nilikuwa na taulo tuu baada ya kutoka kuoga, nikaanza kubembeleza demu aachie mzigo akawa anagoma ikabidi mzee baba niahidi zawadi, dogo akapanda dau anataka nimtumie mama yake laki moja, nikakubali kumpa ila cash, dogo akagoma akataka nitume kwenye simu na mm nakomaa tutapitia atm nitoe nimpe cash, badae dogo kukubali nikala mzigo na ela sikumpa kaishia kulalamika kwa nilichomfanyia
Charts zao baada ya kuliwaView attachment 1302951View attachment 1302952
Sent using Jamii Forums mobile app
Absolutely right, amtumie kiungwanaMtumie hiyo hela mama yake please..
Kama una uwezo. Wewe hujifikirii kwanini kaomba umtumie mama yake?
Amtumie for sureHalafu we fala unaweka chats zenu hapa...mtumie mama yake hyo hela aliyokuomba....inawezekana mama yake an shida kubwa huko aliko ndo maana mwanae akaamua kujilipua Kwako...mtumie mabaharia hatufanyagi HVO.
MKuu hii ni zaidi ya roho mbayaCharts zao baada ya kuliwaView attachment 1302951View attachment 1302952
Sent using Jamii Forums mobile app
Jana nimekula mademu wawili kimasihara. Kuna mama mmoja tupo nae ofisini, kama wiki hivi amekuja kutembelewa na mwanae maana now tupo government city idodomya. Yule bi mkubwa alikuwa na mzigo wangu ivyo akanielekeza nikauchukue kwake ila akanipa angalizo nisije nikamlamba mwanae maana anajua tabia yangu. Nikazama ndani kuchukua mzigo namkuta mwanae tukapiga piga story mbili tatu huku namshika, nafika kifuani dogo katulia, piga denda katulia tuu, nikapima oil dogo kaanza kulegea. Mzee baba nikainamisha sebuleni nikapiga bao langu moja nikasepa maana mida ya kurudi bi mkubwa ilikuwa ishakalibia. Nafika home nijiandae kuja dar kwa ajili ya kula xmas kuna demu mmoja jirani yangu ila nae yupo ofisi flani ya serikali akawa anataka lift ya kuja dar, akaja na best ake, si nikawa namtania amuache mwenzake, kimasihara akamuacha kweli nikazama nae chumbani maana nilikuwa na taulo tuu baada ya kutoka kuoga, nikaanza kubembeleza demu aachie mzigo akawa anagoma ikabidi mzee baba niahidi zawadi, dogo akapanda dau anataka nimtumie mama yake laki moja, nikakubali kumpa ila cash, dogo akagoma akataka nitume kwenye simu na mm nakomaa tutapitia atm nitoe nimpe cash, badae dogo kukubali nikala mzigo na ela sikumpa kaishia kulalamika kwa nilichomfanyia
Kweli aisee! Kama mdada kajitoa utu wake for her mom, the guy should send the money kwa mama. It's not fair.Mtumie hiyo hela mama yake please..
Kama una uwezo. Wewe hujifikirii kwanini kaomba umtumie mama yake?
Kabisa mkuuu... Hii hata mimi naona sio sawa atume hata 50Kweli aisee! Kama mdada kajitoa utu wake for her mom, the guy should send the money kwa mama. It's not fair.
Baharia, inawezekana huyo dada alitoa utamu kwako ili kupata pesa ya kutatua changamoto alizonazo mama yake. Just make it a fair game. Tafadhali, mtumie mama hiyo pesa, au hata nusu yake. Fanya iwe win-win situation. Hii imenigusa sana.Jana nimekula mademu wawili kimasihara. Kuna mama mmoja tupo nae ofisini, kama wiki hivi amekuja kutembelewa na mwanae maana now tupo government city idodomya. Yule bi mkubwa alikuwa na mzigo wangu ivyo akanielekeza nikauchukue kwake ila akanipa angalizo nisije nikamlamba mwanae maana anajua tabia yangu. Nikazama ndani kuchukua mzigo namkuta mwanae tukapiga piga story mbili tatu huku namshika, nafika kifuani dogo katulia, piga denda katulia tuu, nikapima oil dogo kaanza kulegea. Mzee baba nikainamisha sebuleni nikapiga bao langu moja nikasepa maana mida ya kurudi bi mkubwa ilikuwa ishakalibia. Nafika home nijiandae kuja dar kwa ajili ya kula xmas kuna demu mmoja jirani yangu ila nae yupo ofisi flani ya serikali akawa anataka lift ya kuja dar, akaja na best ake, si nikawa namtania amuache mwenzake, kimasihara akamuacha kweli nikazama nae chumbani maana nilikuwa na taulo tuu baada ya kutoka kuoga, nikaanza kubembeleza demu aachie mzigo akawa anagoma ikabidi mzee baba niahidi zawadi, dogo akapanda dau anataka nimtumie mama yake laki moja, nikakubali kumpa ila cash, dogo akagoma akataka nitume kwenye simu na mm nakomaa tutapitia atm nitoe nimpe cash, badae dogo kukubali nikala mzigo na ela sikumpa kaishia kulalamika kwa nilichomfanyia
Jana nimekula mademu wawili kimasihara. Kuna mama mmoja tupo nae ofisini, kama wiki hivi amekuja kutembelewa na mwanae maana now tupo government city idodomya. Yule bi mkubwa alikuwa na mzigo wangu ivyo akanielekeza nikauchukue kwake ila akanipa angalizo nisije nikamlamba mwanae maana anajua tabia yangu. Nikazama ndani kuchukua mzigo namkuta mwanae tukapiga piga story mbili tatu huku namshika, nafika kifuani dogo katulia, piga denda katulia tuu, nikapima oil dogo kaanza kulegea. Mzee baba nikainamisha sebuleni nikapiga bao langu moja nikasepa maana mida ya kurudi bi mkubwa ilikuwa ishakalibia. Nafika home nijiandae kuja dar kwa ajili ya kula xmas kuna demu mmoja jirani yangu ila nae yupo ofisi flani ya serikali akawa anataka lift ya kuja dar, akaja na best ake, si nikawa namtania amuache mwenzake, kimasihara akamuacha kweli nikazama nae chumbani maana nilikuwa na taulo tuu baada ya kutoka kuoga, nikaanza kubembeleza demu aachie mzigo akawa anagoma ikabidi mzee baba niahidi zawadi, dogo akapanda dau anataka nimtumie mama yake laki moja, nikakubali kumpa ila cash, dogo akagoma akataka nitume kwenye simu na mm nakomaa tutapitia atm nitoe nimpe cash, badae dogo kukubali nikala mzigo na ela sikumpa kaishia kulalamika kwa nilichomfanyia
Kweli kabisa. Amtumie huyo mama hata 50k kama hawezi hiyo 100k.
Otherwise Karma won't forget his address.
nyoka hana tako
Nimeumia natamani huyo manzi hata nimtumieee.Jana nimekula mademu wawili kimasihara. Kuna mama mmoja tupo nae ofisini, kama wiki hivi amekuja kutembelewa na mwanae maana now tupo government city idodomya. Yule bi mkubwa alikuwa na mzigo wangu ivyo akanielekeza nikauchukue kwake ila akanipa angalizo nisije nikamlamba mwanae maana anajua tabia yangu. Nikazama ndani kuchukua mzigo namkuta mwanae tukapiga piga story mbili tatu huku namshika, nafika kifuani dogo katulia, piga denda katulia tuu, nikapima oil dogo kaanza kulegea. Mzee baba nikainamisha sebuleni nikapiga bao langu moja nikasepa maana mida ya kurudi bi mkubwa ilikuwa ishakalibia. Nafika home nijiandae kuja dar kwa ajili ya kula xmas kuna demu mmoja jirani yangu ila nae yupo ofisi flani ya serikali akawa anataka lift ya kuja dar, akaja na best ake, si nikawa namtania amuache mwenzake, kimasihara akamuacha kweli nikazama nae chumbani maana nilikuwa na taulo tuu baada ya kutoka kuoga, nikaanza kubembeleza demu aachie mzigo akawa anagoma ikabidi mzee baba niahidi zawadi, dogo akapanda dau anataka nimtumie mama yake laki moja, nikakubali kumpa ila cash, dogo akagoma akataka nitume kwenye simu na mm nakomaa tutapitia atm nitoe nimpe cash, badae dogo kukubali nikala mzigo na ela sikumpa kaishia kulalamika kwa nilichomfanyia
duuhMkuu ukiwa mtu wa uvinza...yaani uvinza ikishakaa damuni....hyo kitu inakuwa involuntary action....yaani unaweza nunua hata kahaba pale corner bar ila ukajikuta umezama chumvini halafu wakati wa kumtia unatumia ndom..hahahaaaaaa.
itakua wanaenda kuzipigia nyeto na nyingine kunywea chaiKungekuwa na uwezekano tungewashitaki Mods kwa utakatishaji wa post
Sent using Jamii Forums mobile app
dah em nipe kisa icho maana inaweza initokee ukakuta nakimbia baada ya kutoa msaada
Brother,, Fanya kumtumia mama wa huyo binti hiyo ela...hesabu kama moja ya mambo mema uliyoyafanya mwa huu. Haujui mama ana shida gani. Yes you f*cked her but it wasn't for her own pleasure....She was doing it for her mother...I bet she didn't enjoy the sex.Jana nimekula mademu wawili kimasihara. Kuna mama mmoja tupo nae ofisini, kama wiki hivi amekuja kutembelewa na mwanae maana now tupo government city idodomya. Yule bi mkubwa alikuwa na mzigo wangu ivyo akanielekeza nikauchukue kwake ila akanipa angalizo nisije nikamlamba mwanae maana anajua tabia yangu. Nikazama ndani kuchukua mzigo namkuta mwanae tukapiga piga story mbili tatu huku namshika, nafika kifuani dogo katulia, piga denda katulia tuu, nikapima oil dogo kaanza kulegea. Mzee baba nikainamisha sebuleni nikapiga bao langu moja nikasepa maana mida ya kurudi bi mkubwa ilikuwa ishakalibia. Nafika home nijiandae kuja dar kwa ajili ya kula xmas kuna demu mmoja jirani yangu ila nae yupo ofisi flani ya serikali akawa anataka lift ya kuja dar, akaja na best ake, si nikawa namtania amuache mwenzake, kimasihara akamuacha kweli nikazama nae chumbani maana nilikuwa na taulo tuu baada ya kutoka kuoga, nikaanza kubembeleza demu aachie mzigo akawa anagoma ikabidi mzee baba niahidi zawadi, dogo akapanda dau anataka nimtumie mama yake laki moja, nikakubali kumpa ila cash, dogo akagoma akataka nitume kwenye simu na mm nakomaa tutapitia atm nitoe nimpe cash, badae dogo kukubali nikala mzigo na ela sikumpa kaishia kulalamika kwa nilichomfanyia
dah 😓😓😓wanaweza kukuua awa viumbe aiseeWanawake wasikie tu ila ukitaka kuwajua...utajua mengi sana na mengi ni ya kustaajabisha sana.
Nimeshawai shuhudia jirani yetu mke wake anamwacha sebuleni u
Anasema anaenda kuoga kumbe bafuni kuna Jamaa yake.... anamgongea huko huko bafuni...mumewe yupo sebuleni anaangalia TV....acha Kabisa Mkuu.
Mtumie hiyo hela mama yake please..
Kama una uwezo. Wewe hujifikirii kwanini kaomba umtumie mama yake?
Wakati mwingine unaweza ukadhani ni mama yake kumbe wana laini mbili ,