natangaza rasmi kuanzia saa huu ndio uzi rasmi wenye chai nyingi tangu kuanzishwa kwa jf mnamo mwaka 2006..aisee sikatai chai zipo ila chai za hapa za moto balaa zingine hazifai hata kunywa ila mabahria tunakunywa kibabe tukipooza kwa kutumia feni la ANIKO lenye mapanga saba tena kwa spidi ya mwisho..

chai zimezidi sana niko nawacheki tu ngoja nitulie niwaletee uji sasa ...

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hakika ni kweli, kweli kabisa.
Lakini jambo la kujifunza ni kuwatendea mema wenzi wetu kwenye ndoa, hawa wana toka sio kwa sbbya tamaa.Njaa ya faraja, amani ya moyo, inapelekea wao kufanya hivyo mimi nimekuwa mtu wa kuitikia matakwa yako.
 
Nimetoka kula tunda kimasihara, ngoja niurudishe huu mzaituni ulionipa tuna then nirudi kwenye sridi kushusha kisa kizima
Kiutaniutani tu

Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]

Sent using Jamii Forums mobile app
Xrssxwe[emoji9][emoji9][emoji19][emoji1][emoji23][emoji42][emoji10]

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Hahahah [emoji23][emoji23], nimecheka mnooo

Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji857][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] huuu uzi hamna haja ya kumeza super shaft njoo usome tu unajipima uwezo wa nguvu za kiume km upo kwenye haice nakushauri usisome

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Nimesoma visa vya watu wengi sana humu na kiukweli sikutaka kuandika chochote lkn leo nimejikuta na mm napata ujasiri wa kuandika.
Iko hivi kuna mama nilikutana nae sehemu katika story ni kwa muambia nitaftie mke wa kuoa nimechoka kukaa bachelor. Alicheka na tukabadilishana namba, baadae akanipigia akiniuliza niko wapi, nikamueleza lkn nika mjibu kuwa niko busy mida ya jioni.
Yule mama alikuwa ni mwanafunzi wa chuo flani, na kumbe nyumbani kwake ni mbele ya ninako ishi mm.
Mida ya saa moja nikampigia akaniandia nakuja kwako nipajue nikasema ngoja aje wakati huo nilikuwa sija fanya kwa mda mrefu sana sikumbuki ni miezi mingapi lkn ilipita miezi mingi kiukweli.
Kwenye mida ya saa mbila na nusu au tatu mara paa huyu hapa tuka piga story kidogo huku tukiwa tumekaa kiti kimoja, nikapitisha mkono kifuani aksita sita mara akachia.
Aisee nikaaza fujo zisizo umiza mpaka kumchezea chini na baada ya mda akasema twende chumbani.
Mama anakata viuno balaa nilipiga cha kwanza fasta, dakika chache nakarudia tena hapa nilichukua mda sana kukojoa wakati huo yeye alikojoa zaidi ya mara nne analia balaa.
Nilivyo kojoa akaniambia hatamani kwenda kwake wakati huo ni saa nne hivi lkn nikamuambia nenda utakuja tena kesho, asbh yake ilikuwa jmosi mida ya mchana akaja tena tuakaendeleza game.
Nilipiga sana mpaka mda wakuoa ulipo fika ndio nikaachana nae.
Lkn nikili kuwa ni fundi sana na pia alipenda sana kukalia machine hapo atakojoa hata mara mbili ndio namuinamisha na atakoja tena mara mbili au tatu ndio kumalizia show.
Barikiwa sana ulie leta huu uzi

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Haha impressing

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Aisee!
Sent using my 6x6 bed.
 
Hahahaha mkuu ulisahau kuwa mapenzi ni kitovu cha uzembe

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…