PierreLiquid
JF-Expert Member
- Oct 16, 2019
- 596
- 2,328
Mkuu lile bao lenye kiherehere si ulishalitoa kwenye nyeto?Sasa iweje upate bao lingine kirahisi hivo?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tango hili...
Sent using Jamii Forums mobile app
HahahahaTiffany. Badilisha gender kwenye profile yako...[emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 1291018
Ila haya mazingila yapo kutegemeana na mazingila na muonekano wa me ukiwa vizuri unapewa popote pale kama unakubalika udhaifu upo pande zote si unaona kila anaepima oili anakuta keshaloaUzi umewafanya vijana wengi kuwa waongo sana
Wanaotaka ndoa ndo wanakua na aibu ila anataka kupunguza uzito tu haya ya nini sasa?Sijazungumzia vazi la hijabu wala hiyo baibui kwa namna mlivyoielewa....nachosemea mimi ni KE unaenda kwa ME Mara ya kwanza tena ndio mmetoka kufahamiana hata siku haijapita, unafika unauliza mpaka na room ilipo ukapunguze nguo huoni hata haya?
Hata story yake alivyotiririka nilihisi sio demu kabisa.Tiffany. Badilisha gender kwenye profile yako...[emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 1291018
story yake nzuri ila na mm nilikua na shaka nayeTiffany. Badilisha gender kwenye profile yako...[emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 1291018
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Tiffany. Badilisha gender kwenye profile yako...[emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 1291018
Mwanaume awezi kujiita Tiffany....huyu ni mwanamkeTiffany. Badilisha gender kwenye profile yako...[emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 1291018
Hahahaha binamu jaman utakuwa ni wewe eti [emoji3][emoji3][emoji3][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent using Jamii Forums mobile app
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Kwamba wameoana jinsia moja?
Wahuni wadadisi sana.
Sent using Jamii Forums mobile app
Kuwa mkweli ulijiandaa kuliwa stress za mapenzi zinamalizwa na mapenzi tu tunajua hamuwezi kutongoza ila kujilengesa mnaweza sana tuNilivyoliwa kimasihara na member wa Jf.
Huyu alikuwa rafiki yangu tu wa jf na nje ya jf tulikuwa tunashirikiana mambo mbalimbali .
Sasa wakati nimepishana na mpenzi wangu tukagombana yeye alikuwa ndiye mshauri mkubwa kwangu .
X wangu ni mtu aliyenifanya nikose raha yani nikawa naumwa sana baada ya kutokea ugomvi maana alinitapeli pesaa kama laki 8 na huyu member wa jf alinionea huruma kwa kunipa moyo na mawazo mbalimbali.
Nakumbuka wakati mambo yote yanatokea niliomba likizo ya siku 14 nikidanganya naumwa maana kitendo cha kuachana na mpenzi wangu niliyemuamini kiliniathiri sana kisaikolojia.
Kufupisha story baada ya kupata hiyo likizo nikampigia rafiki yangu wa jf juu ya likizo na ninavyotaka kwenda sehemu kupumzisha akili.
Basi akaniambia ana safar ya Songea kikazi hivyo kama nitapendezwa niende huko nikapumzike kwa hizo siku atanichukulia room hotelin nitulie kuweka sawa akili.
Kama kawaida nikapanda gari kutoka Dom mpaka songea akanipokea vizur nikafikia hotel ya Ruhuwiko hunt club ya Songea .
Akanifikishia kwenye chumba alichofikia tukapiga story za kutosha akanipa moyo akanishauri mambo mengi sana mpaka nikawa kawaida kabisaa basi usiku akatoka akaniacha mwenyewe nikaoga nikaagiza chakula nikala nikalala .
Ilipofika saa NNE usiku akaja jaman kilichotokea hapo ni kuliwa tunda kimasihara bila hata ya mtongozo .
Baada ya hapo ikawa ni mwendo wa kulana na mahaba moto moto ndani ya siku 7.
Tunamaliza miezi 10 mpaka sasa tukikutana tunakulana kwa mahaba moto moto. Kuna siku alikuja tena Dodoma nikaenda tukakulana kama kawaida na saivi nimekuja dar nasubiria arudi huko Dubai nimpe tena tunda la kimasihara.
Najua utapita hapa ila duh wewe mkaka ni mtu wa tofauti sana una mwili fulan msafi kukumbatiwaa mtamuu nataman nikutagi ila kuna mafisi hawachelewi kukupa mazagaa ya porojo.
Demiss VEO.
Sent using Jamii Forums mobile app
Becky eti na sisi tutupie za kwetu[emoji39]
Tiffany. Badilisha gender kwenye profile yako...[emoji16][emoji16][emoji16]
View attachment 1291018
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23]uzi kuusoma mpaka ujificheee aisee.... Ponooo waziwaziiii
Sent using Jamii Forums mobile app
Kama alitangulia kusema member mmoja humu kwamba hii thread haina tofauti na porn movies ila katofauti ni namna ya uwasilishwaji ila maudhui yaleyale
Sent using Jamii Forums mobile app
Hahaha, mkuu kuna moja hiyo ya 98' dah, hatari sana!Legend and brother... here tuna wait zile zakimasihara za late 90 hiv. Kabla ya simu kuanza kurahishisha
Sent using Jamii Forums mobile app
Kalikuwa above 17 years.. kalikuwa ndo kanachipukia na ndio sababu nadhani kalikuwa hakaelewani na mama yake.
Sent using Jamii Forums mobile app
Ukiwa na kihoro unaweza toa bao kabla hujadi nda vizuriMkuu lile bao lenye kiherehere si ulishalitoa kwenye nyeto?Sasa iweje upate bao lingine kirahisi hivo?[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Tango hili...
Sent using Jamii Forums mobile app
Mkuu, 35+ wapo humu na naamini wa kutosha kabisa including me. Japo ni ngumu sana kufanya confessions lakini tumo na tunasoma na kucheka[emoji39]
Wale mnaosoma kimya kimya bila hata kutoa like tunawasalimia...[emoji23][emoji23][emoji23].
pitieni tuu ila ndio mmeshazini kimawazo ..[emoji23]
More [emoji485][emoji485] puliz..! Uzi unasogea.
Sent using Jamii Forums mobile app