Sijazungumzia vazi la hijabu wala hiyo baibui kwa namna mlivyoielewa....nachosemea mimi ni KE unaenda kwa ME Mara ya kwanza tena ndio mmetoka kufahamiana hata siku haijapita, unafika unauliza mpaka na room ilipo ukapunguze nguo huoni hata haya?
Wanaotaka ndoa ndo wanakua na aibu ila anataka kupunguza uzito tu haya ya nini sasa?

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kuwa mkweli ulijiandaa kuliwa stress za mapenzi zinamalizwa na mapenzi tu tunajua hamuwezi kutongoza ila kujilengesa mnaweza sana tu

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Mnahatariìii...fuli kudindisha
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji16][emoji23][emoji23][emoji23]uzi kuusoma mpaka ujificheee aisee.... Ponooo waziwaziiii

Sent using Jamii Forums mobile app
Kama alitangulia kusema member mmoja humu kwamba hii thread haina tofauti na porn movies ila katofauti ni namna ya uwasilishwaji ila maudhui yaleyale

Sent using Jamii Forums mobile app

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…