Hance Mtanashati
JF-Expert Member
- Sep 7, 2016
- 25,341
- 34,715
ChaiHii imetokea kama week 4 nyuma kwenye jiji la chalamila.... nimeingia mlimani city kuchukua perfume, natoka getini upande huu wa survey nakukutana na mdada ni mzuri ana figer nzuri ila sio mrefu sana....!!! Nikamuungia story kidogo kiasili mimi ni mcheshi, dada hakuwa mtata kabisa!!
Yeye aliniambia amekuja kununua simu mlimani, na anaishi mbezi beach....
nikaomba kusindikiza haikuwa shida maswali yakawa mengi naishi wapi nafanya shughuli gani[emoji23][emoji23][emoji23] hapa nilimpa somjo nyingi kwakweli...!!!
Mimi nilifikia hotel fulani ipo around mlimani city, nikamwambia nipo hapa kibiashara nimefikia kwenye gorofa lile unaliona!! Maana ukiwa pale mlimani unaliona, nikachukua number akasepa iyo ilikuwa mida ya sa5 asubui,
Kwenye sa8 nikamtext nipo hotelini alafu bored na nje kuna mvua, akasema anataka aende kula kitimoto jioni mitaa ya mwenge....
nikamwambia basi nifate twende wote hakuwa mbishi kweli alikuja sa10.....
Nikamuelekeza floor ya3 kaja nikampa room number nasikia mlango unagongwa kafika.... kakaa kwenye kochi ile room ina fridge na nilikuwa na HANSCHOICE na apple punch nikawa nakunywa nikamwambia karibu aligoma! Tukawa kwenye kochi, kumbuka ni siku iyo iyo tumekutana.... nikawa na story za uwongo na kweli,
KULA KIMASIHARA
Wakati nakunywa nikampa kidogo aonje alasema naomba niwekee ila apple punch weka nyingi, and she is a doctor kwa alivyo niambia, alivyo kunywa kwenye mida ya saa12 nikaona kama kawaka ila sio sana nikajaribu kupiga touches ikawa fresh ila akaniambia nipo period.
So hatuwezi fanya kitu daaah!! Nikamwambia poa ila tukahamia kitandani, nilikuwa namfanyia makusudi nashika zile angle ambazo huwa nahisi zinawaleta chap kwenye ngono,
bibie akaanza kulegea nikatoa gauni na siridia kabaki na pichu kweli naona kavaa pads....
nilifosi na yeye kazidiwa wakuu nililoweka ivyo ivyo akiwa period no condom,, baada ya hapo tulienda kula kitmoto akaita bolt bajaji akasepa....
Sasa kwenye sa8 usiku nafikiri demu akili ndo zilirudi nilikula matusi sio ya nchi hii walahi na lawama kama zote na bla bla kibao sikujibu hata sms moja nikablock ile number, na ikawa imeishia hapo.....
Sasa leo kuna lishangazi linataka lije lipajue kwangu ni mkurugenzi wa taasisi fulani kaja hapa kikazi!!! Nitaleta mrejesho
Babaaa kumbuka condom babaaaHii imetokea kama week 4 nyuma kwenye jiji la chalamila.... nimeingia mlimani city kuchukua perfume, natoka getini upande huu wa survey nakukutana na mdada ni mzuri ana figer nzuri ila sio mrefu sana....!!! Nikamuungia story kidogo kiasili mimi ni mcheshi, dada hakuwa mtata kabisa!!
Yeye aliniambia amekuja kununua simu mlimani, na anaishi mbezi beach....
nikaomba kusindikiza haikuwa shida maswali yakawa mengi naishi wapi nafanya shughuli gani[emoji23][emoji23][emoji23] hapa nilimpa somjo nyingi kwakweli...!!!
Mimi nilifikia hotel fulani ipo around mlimani city, nikamwambia nipo hapa kibiashara nimefikia kwenye gorofa lile unaliona!! Maana ukiwa pale mlimani unaliona, nikachukua number akasepa iyo ilikuwa mida ya sa5 asubui,
Kwenye sa8 nikamtext nipo hotelini alafu bored na nje kuna mvua, akasema anataka aende kula kitimoto jioni mitaa ya mwenge....
nikamwambia basi nifate twende wote hakuwa mbishi kweli alikuja sa10.....
Nikamuelekeza floor ya3 kaja nikampa room number nasikia mlango unagongwa kafika.... kakaa kwenye kochi ile room ina fridge na nilikuwa na HANSCHOICE na apple punch nikawa nakunywa nikamwambia karibu aligoma! Tukawa kwenye kochi, kumbuka ni siku iyo iyo tumekutana.... nikawa na story za uwongo na kweli,
KULA KIMASIHARA
Wakati nakunywa nikampa kidogo aonje alasema naomba niwekee ila apple punch weka nyingi, and she is a doctor kwa alivyo niambia, alivyo kunywa kwenye mida ya saa12 nikaona kama kawaka ila sio sana nikajaribu kupiga touches ikawa fresh ila akaniambia nipo period.
So hatuwezi fanya kitu daaah!! Nikamwambia poa ila tukahamia kitandani, nilikuwa namfanyia makusudi nashika zile angle ambazo huwa nahisi zinawaleta chap kwenye ngono,
bibie akaanza kulegea nikatoa gauni na siridia kabaki na pichu kweli naona kavaa pads....
nilifosi na yeye kazidiwa wakuu nililoweka ivyo ivyo akiwa period no condom,, baada ya hapo tulienda kula kitmoto akaita bolt bajaji akasepa....
Sasa kwenye sa8 usiku nafikiri demu akili ndo zilirudi nilikula matusi sio ya nchi hii walahi na lawama kama zote na bla bla kibao sikujibu hata sms moja nikablock ile number, na ikawa imeishia hapo.....
Sasa leo kuna lishangazi linataka lije lipajue kwangu ni mkurugenzi wa taasisi fulani kaja hapa kikazi!!! Nitaleta mrejesho
Babaaa kumbuka condom babaaa
Kuna GONO -- Power self zitakuhusu
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Shida unaweza andika humu, miaka mitano ijayo. Upo zako thread za maana huko umeshusha nondo, mtu anatag pumba ulizoandika miaka kumi nyuma.
[emoji23][emoji23][emoji23].
Vitu vidogo vidogo vinipite aisee.
ndio michezo yao
Aaah wp
mke wng namjua vema angekuwa anajua angesharipuka ana wivu sn.
Na hata mimi ningeshawashtukia ushahd mmoja yule shem wng hawez nitumia ujumbe wowote muda ninaokuwa home mpk niwe nimetoka na hata muda huu nachart naye namwambia anazngua sn amejbu ye bdo mtoto ndo maana lazma azngue kdogo kwan mambo meng hajui ananitegemea mi shem wake nimjuze nimemwambia ye aje tamfundsha.
Yan tampga shipa si inji hii...!
Nishakula Sana haoKuna mwanajeshi mmoja nitamla tu katika hii miaka kumi ijayo[emoji848]na asipokua makini nitamzalisha kabisa
Wanajeshi mliopo kwenye huu uzi naomba radhi
Kuna siku demu yuko juu yangu muda mrefu asa nikaamua kuchezea pale pale, yan hata sekunde 20 hazikufika aliongeza spidi ya hatari na kumwaga hapo hapo baadae kidogo na mimi nikafika mshindo, ila cha ajabu kesho yake ananitumia txt "Mjusi Kafiri alf ujawahi nigusa uko na usije nigusa tena uko mimi" [emoji1787][emoji1787] moyoni nikasema si ungenitoa mkono sasa mbona uliacha [emoji1787]Huenda hajaliwa,ni stimu zilizopo pale nyuma tu,kuna jamaa aliwahi tweet akasema wafanyieni mademu zenu hyo kitu ya kupapasa pale, wanapenda sana ,ni kweli bwana watoto wanapagawa kabisa ukicheza na zile nerve [emoji1]
ChaiKuna siku demu yuko juu yangu muda mrefu asa nikaamua kuchezea pale pale, yan hata sekunde 20 hazikufika aliongeza spidi ya hatari na kumwaga hapo hapo baadae kidogo na mimi nikafika mshindo, ila cha ajabu kesho yake ananitumia txt "Mjusi Kafiri alf ujawahi nigusa uko na usije nigusa tena uko mimi" [emoji1787][emoji1787] moyoni nikasema si ungenitoa mkono sasa mbona uliacha [emoji1787]
Chai
[emoji23] [emoji23] [emoji23]Umejuaje ni chai? Wewe ni demu? Umewahi kufanyiwa hivyo hadi ujue ni chai? Vitu vingine nyamazeni tu.
Majina yenyewe humu yote chai, including lako, itakuwa stori..!!Chai
Umekatwa au?Yaani wewe ni umbwa kasoro mkia tu
PePHii imetokea kama week 4 nyuma kwenye jiji la chalamila.... nimeingia mlimani city kuchukua perfume, natoka getini upande huu wa survey nakukutana na mdada ni mzuri ana figer nzuri ila sio mrefu sana....!!! Nikamuungia story kidogo kiasili mimi ni mcheshi, dada hakuwa mtata kabisa!!
Yeye aliniambia amekuja kununua simu mlimani, na anaishi mbezi beach....
nikaomba kusindikiza haikuwa shida maswali yakawa mengi naishi wapi nafanya shughuli gani[emoji23][emoji23][emoji23] hapa nilimpa somjo nyingi kwakweli...!!!
Mimi nilifikia hotel fulani ipo around mlimani city, nikamwambia nipo hapa kibiashara nimefikia kwenye gorofa lile unaliona!! Maana ukiwa pale mlimani unaliona, nikachukua number akasepa iyo ilikuwa mida ya sa5 asubui,
Kwenye sa8 nikamtext nipo hotelini alafu bored na nje kuna mvua, akasema anataka aende kula kitimoto jioni mitaa ya mwenge....
nikamwambia basi nifate twende wote hakuwa mbishi kweli alikuja sa10.....
Nikamuelekeza floor ya3 kaja nikampa room number nasikia mlango unagongwa kafika.... kakaa kwenye kochi ile room ina fridge na nilikuwa na HANSCHOICE na apple punch nikawa nakunywa nikamwambia karibu aligoma! Tukawa kwenye kochi, kumbuka ni siku iyo iyo tumekutana.... nikawa na story za uwongo na kweli,
KULA KIMASIHARA
Wakati nakunywa nikampa kidogo aonje alasema naomba niwekee ila apple punch weka nyingi, and she is a doctor kwa alivyo niambia, alivyo kunywa kwenye mida ya saa12 nikaona kama kawaka ila sio sana nikajaribu kupiga touches ikawa fresh ila akaniambia nipo period.
So hatuwezi fanya kitu daaah!! Nikamwambia poa ila tukahamia kitandani, nilikuwa namfanyia makusudi nashika zile angle ambazo huwa nahisi zinawaleta chap kwenye ngono,
bibie akaanza kulegea nikatoa gauni na siridia kabaki na pichu kweli naona kavaa pads....
nilifosi na yeye kazidiwa wakuu nililoweka ivyo ivyo akiwa period no condom,, baada ya hapo tulienda kula kitmoto akaita bolt bajaji akasepa....
Sasa kwenye sa8 usiku nafikiri demu akili ndo zilirudi nilikula matusi sio ya nchi hii walahi na lawama kama zote na bla bla kibao sikujibu hata sms moja nikablock ile number, na ikawa imeishia hapo.....
Sasa leo kuna lishangazi linataka lije lipajue kwangu ni mkurugenzi wa taasisi fulani kaja hapa kikazi!!! Nitaleta mrejesho
Mi mwenyewe nna mchepuko huwa namuingizia kidogo tuKwenye Tigo kuna mshipa ua upo pale kwenye kusex ukiugusa kidogo tu ni rahis sana mwanamke kufika kileleni nimesema ukimgusa sio kumfira, kwaiyo kumtia kidole mkunduni sio ishara ya kufirwa moja kwa moja.
Lakini umewahi kuliwa kimasihara!!??Hizo mambo zinawafaa nyie ila wadada kuweka humu jinsi ulivyoliwa kimasihara hainogi...
Sio kimasihara nilitaka mwenyewe...kwenu ndo kimasihara...Lakini umewahi kuliwa kimasihara!!??
Mi naulizia ya kimasihara kama imewahi kukukuta. Hiyo ya kutaka mwenyewe achana nayo..!!Sio kimasihara nilitaka mwenyewe...kwenu ndo kimasihara...
Shadeeya una matusi ya rejareja haswa..!!Hata na wewe pia.