Chai
 
Babaaa kumbuka condom babaaa
Kuna GONO -- Power self zitakuhusu

Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
 
Shida unaweza andika humu, miaka mitano ijayo. Upo zako thread za maana huko umeshusha nondo, mtu anatag pumba ulizoandika miaka kumi nyuma.
[emoji23][emoji23][emoji23].
Vitu vidogo vidogo vinipite aisee.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 

Nimecheka sana, yani wanaume wengi tumeoa ila ni kama ilibidi tusioe nyee! [emoji23][emoji23][emoji23]
 
Huenda hajaliwa,ni stimu zilizopo pale nyuma tu,kuna jamaa aliwahi tweet akasema wafanyieni mademu zenu hyo kitu ya kupapasa pale, wanapenda sana ,ni kweli bwana watoto wanapagawa kabisa ukicheza na zile nerve [emoji1]
Kuna siku demu yuko juu yangu muda mrefu asa nikaamua kuchezea pale pale, yan hata sekunde 20 hazikufika aliongeza spidi ya hatari na kumwaga hapo hapo baadae kidogo na mimi nikafika mshindo, ila cha ajabu kesho yake ananitumia txt "Mjusi Kafiri alf ujawahi nigusa uko na usije nigusa tena uko mimi" [emoji1787][emoji1787] moyoni nikasema si ungenitoa mkono sasa mbona uliacha [emoji1787]
 
Chai
 
PeP

Sent from my TECNO KC8 using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…