Kijana wangu unanishauri na mimi tena????? Mm nimezaliwa na wazee wako miaka ile ya neeema,,,kweli unanishauri kuhusu wanawake au enzi zetu hawakuwepo kijana wangu???
Enzi zenu na Hawa wa kwetu sahizi ni vitu viwili tofauti, sahizi wanataka kuanzia Nywele mpaka kiatu, rangi iwe imefanana!!. Yaan anakuambia "Baby Kuna Nywele nimeipenda sana na kigauni kizuri nitakutumia picha wasap, kinauzwa pamoja na kiatu chake ".


Hapo anataka 100-120K.... Kisha ANAKULETEA Papuchi, ukimuona tu kweli unajisemea "Leo nakojoa Mahali patamu".

Na hawana Shida, anakuja alikua anakuja kuliwa, Papuchi anakuachiaa unaitandikaaa unavyoweza!!.

Enzi zenu mlikua mna mseleleko!!.
 
Habari wakuu.... leo natoa connection za dar ... for free... especially ubungo.... kimara... kazi kwenu
 
Ni kweli kabisa kiongozi uko sahihi
 
Walimu tuna changamoto

Sent from my TECNO KC8 using JamiiForums mobile app
 
Nawaza sana hili jambo, sipati majibu. Nimegundua shemeji ana mpigia misele dada wa kazi hapa nyumbani. Siku nimeingia jikoni shemeji hakujua kama nimerudi toka wapeleka watoto shule.

Mimi nliwahi kurudi ili nimle huyu binti maana nilishamweka sawa kitambo kuwa tuwe tunatiana moyo mule ndani. Siku hiyo shemeji sikujua hajaenda kazini. So nikawahi wapeleka watoto shule. Haraka nikarudi milango haikufungwa. So getini nilitumia tu funguo ya kwangu. Kuingia ndani nikaona nipite moja kwa moja jikoni kwanza nile nipate nguvu ndio nikamgegede yule binti.

Nimeingia jikoni namkuta shem kamshika kiuno binti mkono mmoja na mwingine anamchezea matiti. Alishtuka na kuropoka "Unaingia tu hupigi hodi?"

Niliumia sana kwa kweli, huyu binti ana week tu ametolewa Tanga. Nami nimehangaika sana kumshawishi kuwa pale home mimi nina sauti asione tu nakuwepo kuwepo ndio msaada wao mkubwa wale Maboss wake. Akakubali kuwa siku ile angenipa. Sasa nakuta shem naye anataka kula. Ni jambo la aibu sana kwa kweli. Na ananikosea heshima maana mimi umri nimemzidi kiasi.

Nawaza je nimwambie sister au nimtafutie siku nimchane aache ufala. Maana huo ni ufala tu. Anajidai anaumwa haendi kazini kumbe ana inshu za kijinga. Na ninavyomjua sister atamwashia moto kishenzi mle ndani.
 
Sasa ww kwann unaishi kwa shemeji yako na umri huo?

Sent from my PRA-LA1 using JamiiForums mobile app
 

Kunywa maji mengi, fanya mazoezi, hama kwa shemeji.
 
Acha ufala yaani unamzidi shemeji yako umri halafu unakaa kwake?
 
Mbona wanaume wengi huponea kwa Madada wa ndani.
Tafuta hela, acha kuishi kwa sister [emoji6]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…