You are rapist hata Kama ni fabricated story

Kwa mwandiko, Umri wa bei (faked) and mentality… you are a bull crap 💩

Rahisi tu kujua wabakaji
 
Haka kahadithi haka....kana makosa kibao ya uandishi....nakupa 35%
 
huu ni uongo hakuna mdada wa kazi anaweza kufanya hivyo
 
Yan kwa jinsi ulivyoandika inaonekana hta hujutii ulichofanya....sasa kma hii inshu ni kweli, ushaur wangu, mrudshe huyo mfanyakaz kwao..tafuta mbinu yeyote ile
 
Pamoja na kuwa inaweza kuwa chai, tena ninayoipenda ya mchaichai. Ila ni udhaifu mkubwa sana kumla dada wa kazi, yaani mwanaume ukishindwa kujizuia katika hilo unakosea sana.

Huyu ni part na parcel ya familia, unamwachia vitoto vyako avilee ukiwa mihangaikoni, jifunze kumheshimu, hata akileta pigo zake(manake kanakula vizuri nyege lazima), kaonyeshe kuwa huo ni upumbavu kwako. Nenda kachape nje huko, wapo wanawake kibao.
 
Kama kweli wewe ni kizee halafu unaandika kwa kukatakata maandishi kama makuntu(mtu mwenye ukoma)basi hamna kitu kumutwe.Ulichokiandika ni aibu.Umeeleza awali kwamba huwa unachepuka halafu unajidai kujishangaa kulala na kitoto cha chini ya miaka 16.Mbakaji kibaka wewe.Ndiyo ninyi mnaolilia sheria ipitishwe watoto wa miaka 12 waolewe.Jinunishe!
 
nimeshangazwa sana jamani.
 
Yaani unadiriki kumwita mwanamke mzoefu kitoto?
 
Wanakaangiwa hadi ma eggs[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ila tuacheni masihara beki 3 wa geti kali wanakuaga ni watamu kinomaaa.
K zao ni za motooooo halafu ukikagusa kidogo tu kanasisimuka balaaaa, downtown muda wote kumejaa utelezi, K zao zinakuaga ni tight kinyima, ule msisimko wao sasa pale kichwa kinapoanza kuingia kwa taaabu[emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]
 
Kweli anavunja ufu....ska wako?
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…