[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] maanina ungefumwa . Ila bao la kulipata kwa kujitoa muhanga linakuwa konki Sana.
 
Yaaani saivi zinaweza pita hata page mbili hakuna kisa chochote cha kuliwa kimasihara au unakuta stoy ndeefu mtu anaongea nje ya mada kabisaaa
Ha ha ha ha Mwamba mbona umecomment kwa uchungu sana
 
Boss we si ndo ulimega mtu na dada yake na mdogo mtu akawa anakuja hadi nyumbani na mama yako akawa anakupa pongezi kua hiyo familia inakupenda? Mbona hapa unasema hupeleki watu nyumbani?
 
Umelewa mpaka umetapika na bado ukaweza kucheza game?
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
 
Tiririka baba tiririka

Hahaha huyo dogo wa kilakala kilimahewa hamkkuonwa.
 
Mzee umetisha saaana. Umesaidia kuwasha generetor kisha ukadai mafao yako
 
Yani akitoka juma p maharage anafuata wewe. Jamaa alimla kichaaa. Kuna mwamba alimla mtawa. Ila wewe umekula 10 dah....ukat.omba kazi
 
We jamaaaa hii ni zaidi ya risk. Aisee nyege mbaya saaana yani mkuuu this risk dah......

Umetisha saaana.

Aione mfungwa rikiboy
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…