Ah kabisa...wanawake kama huna hela utakuwa unaambulia vibuti tuu huko pm ya jf.
 
[emoji23][emoji23] honestly ile harufu ni kali sana inaogopesha.
 
Safi sana mkuu👏Ingawa ungeelezea kidogo mechi ilikuaje kuaje ingekua unyama zaidi. Kwenye safari zangu hii iliwahi kunitokea mara mbili, na wote ni watoto wa chuo pia. Ntashusha uzi
 
Naomba nilete hii kisasa japo kwa ufupi

Kuna mtaa nimehamia mwaka jana... 2022... na nyumba niliyohamia ina kuna nimewakuta wapangaji watatu... mimi nikawa wanne...

Basi maisha yakaanzaa....

Kuna mdada mmoja mwenye asili ya tanga ... tukaanza mazoea naye... baada ya muda kajaa modogo wake... basi nikamwambia mimi nimempenda mdogo wako.... basi ndio tukaanza kuitana shem shem.... nikawa nataoka na mdogo wake na anajua... basi maisha yakeendelea hivyo hvyo......

Juzi ijumaa kuelekea Idd jioni saa kumi kanitafuta.... shem upo wap?

Nikamwambia, nipo job bado sijatoka....
Kasema, shem leo nataka kumbato lako.....

Kidogo nimesoma sms twice ..... nikamwambia acha utani.... bado kakomaa... nikaona hapaa sasa, demu anataka kuleta mambo ya masihara....

Basi nikamuahidi... nikitoka nitamwambia tukutane wap?

Nikatoka job ... nikampigia njoo hadi sehemu flani... basi nikaenda kumftwa.... nikashuka kwenye gari nikamkumbatia.... demu alikuwa wamoto balaaa.... basi nikamfungulia mlango... nikamwambia shem twende zetu....

Nikamuuliza leo hujafunga kasema hapana, basi nikampeleka sehemu nikamwambia tukale kwanza..... kasema yeye ataki kula ni savana anataka....nikaona huyu nyeg* hizi chap ... nikampeleka sehemu tukachukua bia zetu ....

Moja kwa mojaa hadi guest flan hivi.... huwa nikifika naingia na gari langu hakuna mtu kukujua pale....

Demu kafika... kanishika.... isee acha kabisa....oyaa nusu aniuwe basi nikamvua chapi... kugusa chini.... pameloa kinoumaa hadi chupi imeloa piaa....

Shemeji kanipa mambo hadi saaa sita.... usiku.... hakuongea chochote....

Basi tukarudi home....

Sms aliyonitumia kaniambia " shem you did some so special to me to day, i was near to perish"

Sms ya pili "shem siku nikiwa na nyeg* kama leo very sorry you will be in for this"


Basi maisha yakawa yanaendaa hivyoo....


Mashemeji muendelee kudumu
 
Usije kuwa umekula mwanafunzi wangu Mkuu [emoji28]
 
Wakuuu siku hizi nmekua mvivu wa kuandika, ila kutombaa natombana mnoo!!.


Nawapa hii!!.


Nikiwah safari kutoka Dodoma, nimeka zangu Kwa seat ,hizi za 2 by 2, Upande wa dereva , Upande wa kushoto alikaa Bidada Mmoja mkaliii Sanaa , mnajua Mkali??.


Basi, safari yote, Bidada yuko bize sana na earphone zake huku akionekana kuchat, na alikua anachat meseji ndefu ndefuuuu jambo liloniashiria kua atakua anajibizana vibaya na mtu !!.


Njia nzima nikawa namtizama Kwa kuibia Ile ya kimakusudi Ili naye anione na nikafanikiwa .


Tumeshuka Mahali kula, baada ya Msosi , nikachukua Matunda haya take away kwenye vifungashio viwili , tulivyorudi, nikampa kimoja, then kimoja nikabaki nacho Mimi.

Bidada akashuruku!!.


Hapo ndipo nikaanzisha Stori naye, Sasa kwakua tulikua pande mbili tofauti, nikampa simu akaweka Namba tukaanza kuchati.


Nikaanza kumshukia masifa mengi mengi weee na blaa blaaa!! Nikimtania tukifika tuendapo basi nimfanyie massage ya mwili maana atakua Amechoka sana na miguu imevimba.


Bidada alicheka tuuu huku akiwa kimyaa, na Stori kw akuchat zikaendelea.


Tumefika mwishoo wa safari yetu nikamwambia, nisindikize Dukan, Kuna kitu nataka ninunue, basi haoooooo mpaka Pharmacy Moja, nikanunua Olive oil Ile chupa kubwa ya Lita Moja Kwa elfu 20000,. Demu ananiuliza Yann?. Nikamwambia sinilikuambia nitakufanyia massage kwanza, kabla hajajibu nikaunga, Twende tulale kwanza ndio nikakufanyie massage au wee unataka massage kwanza ndio kula?.


Bidada akajibu tukale .


Basi nikamuingia sehem Moja ya Pub , nikamwambia agiza, akasema wamletee Kitimoto nusu na ndizi za kukaanga, nikajifanya kumgombeza , unaigizaje vitu nususu nusu?? Kisha nikamwambia muhudum, Mletee Kilo Moja .


Mimi nikaagiza Ugali na nyama ya Mbuzi kilo Moja ya kukaanga , ( sinywi pombe Wala sili Kitimoto).


Tukiwa tunaendelea kusubiri Msosi , akawa tayari keshaagiza Hizi mnaita Heineken beer , basi anashushiaa huku mastori yanaendaaa ,Msosi ukaja, tukapigaaa , baadae akaendelea kunywa.


Mwisho akaniambia Mume wangu ngoja nikakojoe tuondoke Nahisi baridi Baba, nikamwambia ukienda kukojoa, usivae chupi, njooo umeishika mkonon unipeee, niinusee hapo kwneye K inavyonukiaaa. ( Kweli alirudi na chupi akanipa, mpaka Leo ninayo home nmeificha Mahali).


Oyaaaaaa nilichukua Usafiri Moja Kwa Moja Lodge, huyoooo kabadili nguo na kuingia bafuni , karudi ,alooooo hapo ndipo nikajionea uzuri wa yule Bidada, Bidada anamwili lainiii, paja zimemjaaa, hips balaa, takoooo lojolojo.


Nilimleta kitandan nikaanza kumfanyia massage, oyaaa nilikuja kushika mashavu yakuma, kumayake imeloanaa tpetpepeee ni majiiii tuuu mchuziii unachuruzikaa mpaka kwenye shukaaaa mamaeee.


Demu alikua anaongea kizungu tuuu ,Mara huyoooo kaanza kuninyonya mbooo ( nikiri jambo Moja, nimetombana na Wanawake wengi sana mamia Kwa mamiaa lakini huyu Bidada anajua kunyonya mbooooo sijapata kuonaaa). Anajuaa kunyonyana lips, aiseee mademu kama Hawa Huwa wananipa Hisia sanaaaa, nilimtombaaaa nilimtombaaaa haswaa, nilikua natombaaaa, nakojoaaaaa ila nikishika kumayake tu mbooo inasimamama ,natombaaaa, nilimtomba bao 4 huo usikuu ilikua ni patashika, demuu kumayake haikaukii, unavyopiga ndivo inazidi kuloanaaa, nilimtombaaaa haswaaa, Asubuhi nikapigaaa jingine la Tano .


Tukaogaa, tukaagiza Msosi, tukale Kisha nikampa 30K, tukasepa maeneo yetu ya makazi.


SAHIZI ANANIITA MUME, KWA SASA ANATAKA NIMMPE MIMBA !!
 
Hahaha shemeji anasema always u are in.
 
Mwamba[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16]
 

Oyaaaa
 
Kweli wewe ni jackal[emoji23]
 
Noted
 
Manina sake
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…