Nimeamua kutoa app maana nimefikia hatua ya kukelwa na notifications za kila dakika. Na kila anaepost,ana kisa chake. Ina maana watu wenfi raha yao ni kufinyana? Bahati mbaya sijaona wanawake wakichangia,na wengi yamewakuta sana
 
Ahaha hadi mbo imenidisa, ngoja nikajiripue 😂😂😂😂
 
Uje uchukue cheti .....ushafudhu mafunzo ya kibaharia[emoji23][emoji23]
 
Wazee wezangu wa mikeka karibuni tubashiri mechi za leo.
Hii chuma ni homa ya jiji inatembea kinyama na hle live update vita ya urusi na ukrain nayo hatari
 
Uje uchukue cheti .....ushafudhu mafunzo ya kibaharia[emoji23][emoji23]

Ahsante mkuu soon tunafika. Demu wa moto balaa na hajavaa suruali amevalia gauni fupi kiasi iliyomkaa poa. Adii raha napitisha mkono tu na kusogeza gauni juu naendelea kupima oil
 

MREJESHO MREJESHO

Kama jana nilivyowasimulia Kimasihara sasa naleta Mrejesho Rasmi baada ya Mtanange mkubwa uliyotokea jana usiku kuanzia saa saba na nusu usiku[emoji2957][emoji2957][emoji2957]

Wakuu baada ya kutua Kanda ya ziwa ama Rock city. Tulienda moja kwa moja lodge bila usumbufu wala kutoa ahadi za hapa na pale.

Tumefika lodge tukaoga na mechi ikaanza rasmi tumetwangana adi saa moja demu akawahi zae Chuo. Kumbe ni mwanachuo Sauti.

Nilichonoti kwake demu anaukame wa siku nyingi ajakamuliwa manake si kwa minyege ile.

Ahadi. Amehaidi leo jioni anarudi masihara iendelee. Ahsanteni ndo naondoka lodge niende zangu misele sasa [emoji23][emoji23]
 
Kesho tuletee mrejesho wa gono [emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…