Hewaaa Comrade, Fantasy ninayoitafuta now ni Foursome mkuu..Sex tourism kwny kipind cha likizo najua ntaonana na Wananchi wenzang weng humu Tule kwny sufuria Moja km Watoto wa Bibi..Love Fantasy Comrade[emoji4]
Nakubali poti, unanyorosha vilivyopinda ila usiwatengue of-sir waguse kistunt of-sir
 
Nikiwa iringa napiga sana gambe na mbususu,hali ya hewa inasupport
 
Ahaaaaa ni kuwanyoosha tu,,wiki iliyopita nlikua iringa Ile hali hewa inashawishi aisee,,nlikua naenda kuchakata mbususu pale Miami night club,,Kuna mbususu za chuo pale za kutosha

HAHAHAHA omba usiwe uliingizwa mkenge, kile kijiwe miyami ni kijiwa cha wadanganyi wa bar ipo kwa nyuma yake local sana yani inaitwa olidei, sasa wakiingia miyami wanatabia ya kujitambulsha wao ni wanachuo na utaamin kabisa jinsi walivyo kimkakat
 
Ntaleta mrejesho mkuu..
Dogo kaamua kunitongoza yeye kabisa, ananambia siku zote alikuwa ananielewa..
HBs tunapata tabu jamani tunatamani japo siku moja tupate Demu wa kutupa changamoto kwenye kuomba mzigo Ila wapi[emoji23][emoji23]
Anha[emoji3][emoji3][emoji3][emoji3]
 
HAHAHAHA omba usiwe uliingizwa mkenge, kile kijiwe miyami ni kijiwa cha wadanganyi wa bar ipo kwa nyuma yake local sana yani inaitwa olidei, sasa wakiingia miyami wanatabia ya kujitambulsha wao ni wanachuo na utaamin kabisa jinsi walivyo kimkakat

Tena wanakwambia wanasoma RUCU au IRinga University
 

Uongoo chai
 
Sijui ni CODE au vp UDSM hakuna Nursing!!
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…