Mkuu naomba nipasie hiyo pisi tafadhal nna mzuka nazo hizo nizipigee sanaa
 
chai
 
Mwanajeshi wew ni Wa kufeliiii TUU Dadadekiii zakoo.... Leta Masihala iliyokamilika...
 
Katest mtandao pendwa 071
 
Naweka kituo nitaendelea badae

Sent from my V2026 using JamiiForums mobile app
 
Fox hiyo [emoji23]
 
Natafuta drill mashine used

Sent using Jamii Forums mobile app
 
Kaulizie Durex Cotempo Type C, hakikisha ni Type C. Au mwambie akupatie Durex Pro. Usichukue Durex ya kawaida, utapiga kimoko mkuu
 
Nipe ujuzi mkuu tunatumia zipi?....kunazile nyekundu nilitumia zikaisha.....ikabidi niongeze dume hapo dukani chapu...?kwanza ww unaweza kupiga bao tano?
Kuna watu mnaenda bao tano🤭🤔!! Kwa muda gani bao zote tano? Mimi la pili tu ni mtafutano.. natumia style zote lakini wapi?? Leo nimetafuta la pili toka game ya man city inaanza mpaka inaisha ndo likaja tena kwa kutumia mbinu mbadala😂
 
MANKA ALIVYO FILIWAA ANFIELD..!

Mwaka jana Mwez wa 3 nilipata Post kwenda kujiendeleza Academically, Ktk chaguz zang nliambiw chuo kmoja kipo Arusha n kizur sana kw Opt yang..Bas nkaend kusom Chuo X pale Arusha sasa niliwaz siwez lipa nikae Hostel na Watoto kule hvyo niliwaz nchukue Chumba Mjini Arusha, chuo kipo kuelekea Moshi, mi nkaend kuish mjin so nlkuwa natok mjin naend Chuo kule ni umbal Kdg kwa wanao ijua Arusha vzr pale Usa river na Kariakoo umbali wake...

Bas pale nilipo panga nilitazamana na nyumba moja kubw tu yeny Fensi inaonekan mzee aliekuw mmilik ni mfanyakaz wa serikal kitengo X japo badae nilipelelez na kuambiw Alifariki kw Sabab X..Pale akaw anaish Bint flan na mama yake ambye alsemekan n mama ake mdg ila alkuw n mtu wa kusafir sana kuj after week na kupotea so yule bint alkuw anatunza nyumba na kumuuzia supermarket
Anyways Cut story shot nsipoteze muda...

Kuna siku jiran yang mmoja aliwahi niambia nliporud kwang pale kwmb kila sku usiku anaporud yeye anakut bint wa pale kwny nyumba amekaa dirishan na hukaa kuchungulia km anamuangalia mtu, alibain kuw anamuangalia mtu baad ya siku alitok usiku kwend Bar ya pale mataa inaitw Brazzers wenyej mtakuw mnaijua..

Bas ilinibid nfanye uchunguz..Naomben nkimbize story kdg..kn siku nlirud mapema n weekend nkaend kununua maji pale kwny nyumba ile pale kwang yalizngua..hodi akatok bint huyo, mikogo ming,,baad ya kupeleka maji yang nkarud kumpa pesa bint alikataa ilinishtua bas haikuish hapo kesh yake nliskia hodi kuskiliz vzr n saut yake nkaend kumfungulia nkakut kabeba hotpot kufungua Pilau kuku misosomoro duh nkasem huyu bint n vp nilishkuru nkapiga msos akanambia ukiw mtamu nambie nkasem ntakwmbiaje sas,,akasem nkupe namba poah akanipa dah kwel ulkuw mtamu nkamsifia..Then yakapita mengii matukioo next week

Alinitumia sms anaumwa kalala since juz nlipiga hod skuitikiw nkahis amezidiw sana natak kuondoka sms inaingia vuta geti pita funga naumwa sana bas nkafany hvyo naingia ndan nakut kajilaz pale seblen mlango wa market umefungw ile nyumba n kubw wakuu..sas nlianz kumdodosa imekuaje na nn shda..nfupishe fupishe tu kdg isichoshe kusoma..

Nilikaa nae kumfariji sas ilifika muda nkatak niondoke demu ananshika mkono nkamchek tu kalegeza jicho mi nlmwmbia nawahi sehem ntakuj kumcheck muda kdg anambie anakula nn akanijib hatak kitu anantaka mim..macho yalintoja mithiri ya mfa maji..

Jaman demu yule anatamanisha n mzuri na pale mtaa niliskia wana muongelea anajiskiaga sana anajifungiaga ndan tuu..bas mi nkasem anantega au anatk antengenezee kesi..wakat ananshika njomba nchumari kapanick kwny zipu nkaon huyu nkimuach ataniona mi shoga..nlimnyonya mate, piga deki, ingiza finga pga choki za kutosha chuchu zmedinda hivii,, kyumaa inavuja utee tuu nlimbeba juu juu nkapga jicho nkaon ngj nimfanyie uhuni asije kunisahau nkaend kumlaza kwny meza ya chakula Dining Pale akanivua mkanda nkavuta surual chin na boksa nkaiweka kwnye Reli Tango ikajipost aise Nilimpiga mashine demu alilia haswaa kelele za mahaba ka kn msiba nlipiga raund mbil pale Dinning nkambeba nkampeleka Sofani nkampiga Pipe Doggstyle pale mashine za kutosha nkambeba nkaenda nae Room kwake piga jicho kuna meza ya Vipodozi nkavimwaga pemben nkamlaza pale kn kioo nkawa namtombraa hku namuona anavyoililia palee nkabeba nkamlaza ktandan kwake nkamla haswaa nlimpiga km bao 5 iviii demu alifurah yule basii akanichukua twende bafunii

Kuingia bafuni tunaoga oga mule bafu lile duuh aise akaw anailambaa mule nkaon ngj nmmalzie moja nkamgeuza kwny ile Carrier ya Vitu nkatombraa sas natk nimwage nakut simwagii nkaon usintanie..nkaiweka mtaronii demu altoa kelele za Mwaaaaah niliipelekaaa slow slow slow mwsho akaon uhauen nkapiga paipu duuh ule Mtaroo ulikuwa wamotroo wakuu skuchukua Raundi km dk 20 ivii Wazungu hawa hapaa piga kofi za tako za kutoshaa nkamwagia maji kdg nkambeba mpk kitandan tukapumzika kdg alitabasam kuliko siku zote nlizowahi kumuona yule bintiii..Badae kdg nlimwaga naend sehem ntarud kumcheck bas akakubali akanipa busu ila akaniomb niwahi kurud plz nkamwambia asijal akaniomb siku ile pia nlale kwao mule nkamwambia Asijali pia ntafikiria Soja Nkateleza...

Unataka kujua Usiku wake Ulikuaje ANFIELD....Pitia Hii Afu Utaomba Request Wakuu Hizi mbususu bhana Dawa yake ni Bombaa tuu Sio Pesa Narudia tenaa Hizi Kyumaa wakuu Dawa ni Kuzitombraaa tu tena bila huruma Lasivyo Watakusaidia...

NB:- Maandalizi Yawe Ya kutosha Kuepuka Mchubuko mana Ukimwi Upo, Kukwang'ua TIGO ruksa Ukiwa Umefany Maandaliz vyema Maambukiz utayaskia Kwa Jirani tu📌🔨 Afande Joeh Hapa (ZEE LA KAZI) Nailed it📌🔨
 
Ohoooooooo
 
[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…