Afande umeshusha Tasnia Chinii😁
 
Hizi harakati za kuchakata mbususu bhn daaah! [emoji16]

Anyway, Wakati nikiwa chuo mwaka jana nilibahatika kupata cheti cha best student, basi bhn nikapewa 200k yangu kama zawadi na pocha kibao nikiwa na VC wa chuo.

Nilikuwa na pisi yangu matata sana ya mda mrefu na kwa kuwa m nilikuwa mpuuzi na jinga kabisa nilokuwa naweka open mahusiano yangu so asilimia kubwa ya darasan kwangu walikuwa wanaijua pisi yangu hivyo nilikuwa napata tabu sana kuchakata hizi mbususu.

Basi bhn, baada ya picha na kuoshea kwingi chuoni nikaona kama nyota inaanza kufunguka maana nikaona videm vinaanza kunishobokea n.k, basi nikajiambia moyoni kuwa "Asante Mungu kwa kunipa hizi Mbususu za bure hakika sitakuangusha"[emoji2][emoji2]

Basi bhn, Siku moja niko zangu geto nikastukia "N" kanichek kuwa anaomba noende kumuelekeza kitu flan. Basi bhn nikaenda fresh, nilivofika nikakuta yupo na rafiki yake "E". Wote hao nilishatongoza wakanikazia ***** zao.

Nikawaelekeza pale fresh tu na kabla hatujamaliza nikaona leo tena ngoja nijaribu fursa maana watoto wote walikuwa na Mavi huko nyuma na " E" alikuwa ana chuchu kama misumari ile ilomsurubisha yesu [emoji28]

Mungu sio George wala Huseni bhn, Yule N alasema ana kiu, nikamwambia bac chukua hii buku 5 ukachukue soda ila nikamwambia akanichukulie maziwa.

Si akaenda bhn, Mara pale nikasema liwalo na liwe. Nikashika kwnza ile chuchu nikajifanya bahati mbaya nikaona kakauka. Nikaamua nishike sasa nishike kwa uhakika kabla yule hajarud. Nikaikamua kweli kweli mara mtoto kalegea ananambia tutakutwa. nikasema hii mechi nashinda kama mayele bila kuvua kyupiiii

Ikabidi niile kikomandoo, nikachukua mkuyenge chap chap nikauzamisha *****, nikapiga tako kadhaa hapo mara nikasikia yule dem karudi.

Ikabid nichomoe chap na tuzuge. akaingia na tukapiga story mbili tatu nikaondoka. Toka siku hiyo ile dem haijawahi nipa tena mbususu. Nikikumbuka huwa namlaani sana E kwa kuja mapema [emoji28][emoji28][emoji28][emoji28]
 

Famasiala nn [emoji81][emoji81]
 
Mwandiko kama Bata kapita na kuachia UHARO,daaah[emoji1787][emoji1787]
 
Best students wajanja wajanja wamefaidi sana mbususu!!!
Yaaaan basi tu
 
Best student wa chuo zawadi laki 2? mzee umesom ZION nn??
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…