Nipo zangu home sina lile Wala lile...mara naona beki 3 anapita..

Namuuliza mama kaend wap...anajibu..yupo ndan amelala..anasema kichwa kinmuuma...

Oooh sawa... Mdada kavaa kanga Moja tu...chuchu zimesimaaaa.....

Nikamwita...njoo mara moj huku stop mbn vitu vipo hovyo? ...sawa baba nakuja...

Ile kuingia ndani tu nkashika titi...aaah lkin baba ..jamani...toa kanga inamisha ...piga mjegeje...mtoto anagumia tu..piga ki Moko Cha fasta...

Nikamfta bafuni Tena piga pumb*..... Tok hyo siku ni kitaka tu mjegeje fresh..
 

[emoji28][emoji28][emoji850]
 
Jana saaa tisa na nusu usiku, napata sms whataps , wazee wa Gb whataps mnajua, nilikuwa online lakin huwez niona kama nipo online, (Hide)
Kaka mambo, naitwa ......., ......., ....nipo dar naomba niwe tafiki yako, kwa kuchat na kuview status,
Profile demu mkali kinoma, Nikasena haya majaribu haya.

Ngoja tuone.....nin kitatokea
 
Izo sms mbona wanatuma sana
 
Achana nao hao ni makaka, huwa nawaambia tunaweza kuwa marafiki bila kuseviana namba as long as we uko na namba yangu just check me ukinihitaji na kama kuna mishe ya pesa we nambie

Zile picha wanazoweka sio zao wanachukua IG kuzubaisha watu na hata majina yao utasikia ni save nancymoney sijui uchoko gani.

Ukitaka kuwaweza wambie wakupigie video call au atume voice note
 
Gb wasap isharud hewani
 
Tutarajie mimba hivi karibuni.
 
Ubakaji
 

We kiboko [emoji1373][emoji26]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…