Umeuza mechi mkuu
 
Nikweli kabisa. Ila sasa yeye ndio alitamka hilo neno kwakuwa haamini kama amefuata mkuyenge. Nachati nae ananiambia wewe ni mstaarab sana ndio maana nimekuelewa.
Umeonaaa alikupenda mwanzo kabisaa kabla hata hujamchombeza, ndo maana aliufataaa urungu mwenyewee.
 
Kujiweka fresh kwa minajili ipi?? Upige zoezi ujengeke kimwili au kujiweka fresh kupi kamanda?
Kila idara mkuu gym, kula vizuri, kuvaa vizuri, kulala pazuri hata iwe one bedroom.

Sio unapigwa vumbi kama unalima viazi itigi.....
 
Story inaanza me nimkazi wa makao makuu ya chama na serikali hasa mwenye Job kuna siku nilikuwa na safari ya Dar tukaenda fresh dar sasa siku ya kurudi mkuu wetu alipata dharura ya kikao ikabidi tusafiri Jpili Usiku ili jtatu yeye awahi kwenye icho kikao sisi tukaendelea na mitikasi yetu tuliingia late sana Dom saa 8

Kabla ya kuingia Dom .. Nilimtext jirani yangu nikamwambia leo jirani nitachelew kurudi natoka dar hivyo naomba uje kunifungulia namuitaga sister.. kwakuwa ni mkubwa kwangu basi bhana kweli nilivyokaribia kufika sister akaja kunifungulia geti nikaanza kumtania nikamwambia dah nilivyochoka mida hii kweli nitaweza kumkaa na kesho job au nije kwako ili uwahi kuniamshaaa... akasema alfu wewe njoo tu ulale na dada ako .. kweli ama kufika hivi kwenye room yake nilitombaaa hatari [emoji1544][emoji1544][emoji1544] nikaishia kuoiga viwili nikalala na kesho akaniamsha na chai akaniandalia nikawahi job
 
Dahhhh, usihame hapo mkuu, ashakuwa mke huyo
 
Kimasihara.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…