Mtundu wa Tech
JF-Expert Member
- Aug 19, 2019
- 642
- 612
Umeuza mechi mkuuNILIVYOMLA MSIKILIZAJI WA REDIO KIMASIHARA.
Back to 2022 nilikuwa mtangazaji kwenye redio xxx, sku moja wakati nahost show ya asubuhi niko na mwanangu akapiga simu mdada ana sauti kinanda akiongea kama anabembeleza.
Show ilipoisha nkatafuta ile namba niliimark hehehe, nkasave kwenye simu yangu, angalia profile picture nkakuta yaliyomo yamo, pisi flan ivi portable alafu mweupe, kipini puani, nkasema uyu ndo wale wale.
Skulaza damu sku hiyo hiyo nkamcheki WhatsApp, (mdada mwenye sauti nzuri mambo )
Bas alivochek dp nimeweka nipo onair tena logo ya redio inaonekana nyuma hakuuliza mm nani, akaunga pale chatting za kushato..
Basi ikawa kila tukichat namchombeza chombeza mtoto hajai, nikileta story za sex anaruka mile 800, bahati nzuri alipokuwa anakaa (kwa bibi yake) hapakuwa mbali sana na maghetoni.
KULA KIMASIHARA.
Tulipanga appointment tukaonana kwenye garden za chuo kipo huo mkoa, piga story sana, nkaona huyu nikimkazania namla.
Nkamwambia nisindikize gheto kwa jamaa yangu yule niliyekuwa nafanya nae kipindi nikachukie sweta, kumbe tunaenda gheto kwangu [emoji28], kufika tukazama ndichi, nkamwambia tukae kidogo tuongee then tusepe me nawahi studio, basi wakati wa kuondoka nkamwambia naomba nikuhug, si akakubali.
Nilimhug kwa nguvu, alafu mikono nkawa napitisha kiunoni kistyle huku kidevu kipo shingoni mwake, nkaona anajinyonga nyonga, nkawa naongelea skioni kwake nimefurahi sana kuongea na wewe leo natamani kama tungespend siku nzima kanacheka cheka pale.
Nkaropoka ila mhhh una joto, hapo napandisha mikono kifuani nkaanza minya minya saa sita nkaomba denda kakawa staki nataka, nikaenda shingoni lamba lamba, penyeza mkono kwenye sidiria, nkabugia chuchu, mayowe yakaanza.
Saa ngapi mkono uko ndani ya pichu napiga kinanda, sugua sana kinembe mpaka.kakakojoa apo sasa mashetani yakakapanda nkashangaa zipu inafunguliwa kakabugia mashine, heeh mtoto ananyonya nyie, nilivyoridhika nkaweka kifo cha mende ingiza konga sugua mbunye dem vilio kama vyote alafu ana sauti tamu kinoma yani, mizuka ikapanda nkawa nabadili tu style.
Nilienjoy sana doggy dogo anacurve alafu tutako twake tuna ile michirizi flan + yake unavotoa mashine kama inavutika ivi doooh nilipiga piga sana toka saa mbili mpaka nne, baada hapo tukalala kuja kushtuka saa nane ikabidi nimpeleke.kwao hivo hivo.
Basi nkawa.najipigia tu akageuka dem wangu, ntakuja na kisa namna nilivyokamatwa na shanga na chupi ya dem mwingine nikamsingizia mshkaji wangu [emoji28],
Niliuza tajiri, tukaenda kupima wote baadae coz aligeuka dem wangu mambo ikawa safiUmeuza mechi mkuu
Oya kuna ongezeki la utasa Kwa wanawake wengi Kwa Sasa!!
Matumizi ya mavidonge ya uzazi wa mpango na arbotion zimechangia sana..
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ndo nataka kujua ilikuaje, huenda kuna notes nitapataa.TV ya nchi 50' tena Hisense siyo mchezo. Inaonesha jamaa alikuwa anaizagamua kiufundi yaani taratibu kama fuso lapanda mlima......[emoji16]
Badoooo?Ntaku tag mkuu[emoji1787]
Umeonaaa alikupenda mwanzo kabisaa kabla hata hujamchombeza, ndo maana aliufataaa urungu mwenyewee.Nikweli kabisa. Ila sasa yeye ndio alitamka hilo neno kwakuwa haamini kama amefuata mkuyenge. Nachati nae ananiambia wewe ni mstaarab sana ndio maana nimekuelewa.
Badooooo cjampataa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Ulishampata? Me sijui hardcore gamer ni nini sema nasugua kisimi balaa..
Law wanakula wateja wao case.Na watu wa Engineering na Law wanakula kina nani??
Kujiweka fresh kwa minajili ipi?? Upige zoezi ujengeke kimwili au kujiweka fresh kupi kamanda?Jiweke fresh fresh tu, unakula kirahisi
Nimetoka kuongea nae sasa anasema alifurahi sana. Na soon atakuja town tena.Umeonaaa alikupenda mwanzo kabisaa kabla hata hujamchombeza, ndo maana aliufataaa urungu mwenyewee.
Kila idara mkuu gym, kula vizuri, kuvaa vizuri, kulala pazuri hata iwe one bedroom.Kujiweka fresh kwa minajili ipi?? Upige zoezi ujengeke kimwili au kujiweka fresh kupi kamanda?
Dahhhh, usihame hapo mkuu, ashakuwa mke huyoStory inaanza me nimkazi wa makao makuu ya chama na serikali hasa mwenye Job kuna siku nilikuwa na safari ya Dar tukaenda fresh dar sasa siku ya kurudi mkuu wetu alipata dharura ya kikao ikabidi tusafiri Jpili Usiku ili jtatu yeye awahi kwenye icho kikao sisi tukaendelea na mitikasi yetu tuliingia late sana Dom saa 8
Kabla ya kuingia Dom .. Nilimtext jirani yangu nikamwambia leo jirani nitachelew kurudi natoka dar hivyo naomba uje kunifungulia namuitaga sister.. kwakuwa ni mkubwa kwangu basi bhana kweli nilivyokaribia kufika sister akaja kunifungulia geti nikaanza kumtania nikamwambia dah nilivyochoka mida hii kweli nitaweza kumkaa na kesho job au nije kwako ili uwahi kuniamshaaa... akasema alfu wewe njoo tu ulale na dada ako .. kweli ama kufika hivi kwenye room yake nilitombaaa hatari [emoji1544][emoji1544][emoji1544] nikaishia kuoiga viwili nikalala na kesho akaniamsha na chai akaniandalia nikawahi job
Kimasihara.Story inaanza me nimkazi wa makao makuu ya chama na serikali hasa mwenye Job kuna siku nilikuwa na safari ya Dar tukaenda fresh dar sasa siku ya kurudi mkuu wetu alipata dharura ya kikao ikabidi tusafiri Jpili Usiku ili jtatu yeye awahi kwenye icho kikao sisi tukaendelea na mitikasi yetu tuliingia late sana Dom saa 8
Kabla ya kuingia Dom .. Nilimtext jirani yangu nikamwambia leo jirani nitachelew kurudi natoka dar hivyo naomba uje kunifungulia namuitaga sister.. kwakuwa ni mkubwa kwangu basi bhana kweli nilivyokaribia kufika sister akaja kunifungulia geti nikaanza kumtania nikamwambia dah nilivyochoka mida hii kweli nitaweza kumkaa na kesho job au nije kwako ili uwahi kuniamshaaa... akasema alfu wewe njoo tu ulale na dada ako .. kweli ama kufika hivi kwenye room yake nilitombaaa hatari [emoji1544][emoji1544][emoji1544] nikaishia kuoiga viwili nikalala na kesho akaniamsha na chai akaniandalia nikawahi job
Dahhhh, usihame hapo mkuu, ashakuwa mke huyo
Pia huwez leta demu mwingine hapo.Siwezi oa ila now tumekausha maana anaona vipengele vyangu vingi sana vinaingia