Hechinodemata
JF-Expert Member
- Sep 16, 2016
- 1,487
- 3,371
Mkuu hii tumaita umemagwa na demu tena kavukavu[emoji16][emoji16][emoji16]Leo tar 14 nimekula tunda kimasihara bila kutarajia sjui yule mwanamke ni wawapi mbaya zaidi wife nilikuwa nae.
Nimeingia kwny bar moja kitaa fulani muda saa tisa alasiri nikamtuma boda boda amfate wife home aje nilipo tule kitimoto.
Nikiwa naendelea kupga bia taratibu huku namsubiri wife afike na boda meza ya pembeni nilipokaa kulikuwa na mademu kama 4 hivi wamejaza bia juu ya meza na wanaonekana wamelewa sana mziki wa wastani unapgwa na wale mademu kuna muda wanainuka kucheza mziki kwa kukata viuno.
Baada ya nusu saa wife akafika nikapga bia mbili mbele na kitimoto ikaletwa mezani ikiwa imeshaiva tukaanza kula mimi na wife .
Baada ya kumaliza kula nikainuka kwenda chooni kukojoa na kuwasha fegi nivute ile nimeingia tu chooni naendelea kukojoa ghafla demu mmoja miongoni mwa waliokuwa meza yangu ya pembeni kaingia pale chooni.
Nikashangaa huyu demu anaingiaje choo cha wanaume nikamuuliza vp mbona umeingia huku hakujibu akawahi kuvua suruale aliovaa na kuanza kukojoa kwny sink .
Ndipo akasema sogea hapa nilipo nikasogea karibu huku mboo iko nje na yeye amechuchumaa kwny sink anakojoa kaishika mboo na kuibugia mdomoni miksa na zile bia nilizokata kichwa kilishachemka nikapata msisimuko kinoma mboo ikavimba ghafla alivyoona yule damu akaniambia toa elfu kumi nikupe chap sikujiuliza mara nikatoa ten nikampa akaisunda kwny matiti ashashusha vizuri suruale yake akainama nikachomeka mkuyenge nikapga tako tano huku nikiwa na nikakojoa yule dame akaniambia tangulia kutoka nikamwambia yule nilie kaa nae ni wife ko ukitoka usioneshe kama tumefanya chochote nikatoka nikaenda mpk kwny kiti nikakaa .
Hapa nilipo nimewaza sana hii kitu.
HII IMETOKEA LEO MASAA KADHAA YALIYOPITA.
Sipendi wanawake wa hivi daaaaToa visa mkuu basi kama mheshimiwa dokta Carlos The Jackal sio unadokeza dokeza tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
View attachment 2517540
Hivi kula Malaya nayo ni masiharaLeo tar 14 nimekula tunda kimasihara bila kutarajia sjui yule mwanamke ni wawapi mbaya zaidi wife nilikuwa nae.
Nimeingia kwny bar moja kitaa fulani muda saa tisa alasiri nikamtuma boda boda amfate wife home aje nilipo tule kitimoto.
Nikiwa naendelea kupga bia taratibu huku namsubiri wife afike na boda meza ya pembeni nilipokaa kulikuwa na mademu kama 4 hivi wamejaza bia juu ya meza na wanaonekana wamelewa sana mziki wa wastani unapgwa na wale mademu kuna muda wanainuka kucheza mziki kwa kukata viuno.
Baada ya nusu saa wife akafika nikapga bia mbili mbele na kitimoto ikaletwa mezani ikiwa imeshaiva tukaanza kula mimi na wife .
Baada ya kumaliza kula nikainuka kwenda chooni kukojoa na kuwasha fegi nivute ile nimeingia tu chooni naendelea kukojoa ghafla demu mmoja miongoni mwa waliokuwa meza yangu ya pembeni kaingia pale chooni.
Nikashangaa huyu demu anaingiaje choo cha wanaume nikamuuliza vp mbona umeingia huku hakujibu akawahi kuvua suruale aliovaa na kuanza kukojoa kwny sink .
Ndipo akasema sogea hapa nilipo nikasogea karibu huku mboo iko nje na yeye amechuchumaa kwny sink anakojoa kaishika mboo na kuibugia mdomoni miksa na zile bia nilizokata kichwa kilishachemka nikapata msisimuko kinoma mboo ikavimba ghafla alivyoona yule damu akaniambia toa elfu kumi nikupe chap sikujiuliza mara nikatoa ten nikampa akaisunda kwny matiti ashashusha vizuri suruale yake akainama nikachomeka mkuyenge nikapga tako tano huku nikiwa na nikakojoa yule dame akaniambia tangulia kutoka nikamwambia yule nilie kaa nae ni wife ko ukitoka usioneshe kama tumefanya chochote nikatoka nikaenda mpk kwny kiti nikakaa .
Hapa nilipo nimewaza sana hii kitu.
HII IMETOKEA LEO MASAA KADHAA YALIYOPITA.
HaaaaSipendi wanawake wa hivi daaaa
Hizi ndo kimasikhara sasa,sio mtu anatongoza anaambiwa hadi akachukue room alaaf anajitangaza kimaskharaLeo tar 14 nimekula tunda kimasihara bila kutarajia sjui yule mwanamke ni wawapi mbaya zaidi wife nilikuwa nae.
Nimeingia kwny bar moja kitaa fulani muda saa tisa alasiri nikamtuma boda boda amfate wife home aje nilipo tule kitimoto.
Nikiwa naendelea kupga bia taratibu huku namsubiri wife afike na boda meza ya pembeni nilipokaa kulikuwa na mademu kama 4 hivi wamejaza bia juu ya meza na wanaonekana wamelewa sana mziki wa wastani unapgwa na wale mademu kuna muda wanainuka kucheza mziki kwa kukata viuno.
Baada ya nusu saa wife akafika nikapga bia mbili mbele na kitimoto ikaletwa mezani ikiwa imeshaiva tukaanza kula mimi na wife .
Baada ya kumaliza kula nikainuka kwenda chooni kukojoa na kuwasha fegi nivute ile nimeingia tu chooni naendelea kukojoa ghafla demu mmoja miongoni mwa waliokuwa meza yangu ya pembeni kaingia pale chooni.
Nikashangaa huyu demu anaingiaje choo cha wanaume nikamuuliza vp mbona umeingia huku hakujibu akawahi kuvua suruale aliovaa na kuanza kukojoa kwny sink .
Ndipo akasema sogea hapa nilipo nikasogea karibu huku mboo iko nje na yeye amechuchumaa kwny sink anakojoa kaishika mboo na kuibugia mdomoni miksa na zile bia nilizokata kichwa kilishachemka nikapata msisimuko kinoma mboo ikavimba ghafla alivyoona yule damu akaniambia toa elfu kumi nikupe chap sikujiuliza mara nikatoa ten nikampa akaisunda kwny matiti ashashusha vizuri suruale yake akainama nikachomeka mkuyenge nikapga tako tano huku nikiwa na nikakojoa yule dame akaniambia tangulia kutoka nikamwambia yule nilie kaa nae ni wife ko ukitoka usioneshe kama tumefanya chochote nikatoka nikaenda mpk kwny kiti nikakaa .
Hapa nilipo nimewaza sana hii kitu.
HII IMETOKEA LEO MASAA KADHAA YALIYOPITA.
Yeye ndio kaliwa demu lijanja kweliMalaya at work [emoji1787][emoji1787] kapime umeuza mechi
Kariakoo nenda mtaa wa sikukuu na mchikichinje ya mada,
wakuu mwenye ramani ya wauza utelezi pande za ilala-karume-k.koo atoe connection....
OssssheyKuna mji nlihamia toka daslamu, siku moja mida mibovu nimetoka kiwanja narudi mdogo mdogo huku namalizia chupa yangu ya martel nkamuona binti anatokea eneo flani anakuja barabarani. Nikamkosakosa kumgonga kisha nkasimama mbele kidogo na kumrudia. Binti mbona unataka kunisababishia matatizo? Kajibu kaka nisamehe nimevurugwa. Nini shida? Ooh boyfriend wangu kanizingua hapa hata sijielewi. Ikabidi ni act gentlemen nkamwambia haya sema nkupeleke wapi. Akanielekeza. Nkampeleka mpaka maeneo ya kwao akaniambia niishie sehem ile asijeonekana na mtu wake ikawa balaa. Ila akaomba anishukuru kwa wema eti nlomtendea, sasa hata ungekuwa wewe ungesemaje? Nkaamua kukubaliana nae japo najuta mpaka leo napigiwa pigiwa na namba tofauti tofauti. Kila nkiblock next time anapiga na ingine.
Ngoma ataiona leo leo? Jaman, we dactari wa wapi?Malaya at work [emoji1787][emoji1787] kapime umeuza mechi
Hivi kula Malaya nayo ni masihara
Safi mwamba, ila huyo wa mwisho kanifanya nicheke sana alivyokujibu kuwa katombane nao.Hii wiki nzima kwakweli sijatomba ,sio michepuko Wala nn, .. na shemeji yenu kasafiri.
Leo Valentine, nikaona niwatumie Ujumbe wapenzi wangu
Sasa hii meseji nikaiweka katika makundi matatu.
Moja, ninaanza Kwa kumsifiaa mwanamke ( anakua emotional high ).
Pili, Nampa za uso 'Wanawake wengi wananitaka ....... Hapa anaumia Moyo ( emotional Low)
Tatu, Namwambia nataka nikutombe wewe tuu (anakua Tena emotional high)
Nnez namwambia, labda umivuruga ndo nitatomba mwingine, ..( anakua emtional low).
Hii ndo Ile niliwah waambia ,ukitaka kumfanya mwanamke awe mtumwa wako wa kihisia, hakikisha unacheza na Hisia zake Kwa kumfanyidha mchezo wa Hisia juuu--hisiaa chini ( NARUDIA KUWAAMBIAZ NJIA PEKEE YA MWANAMKE KUMUELEWA MWANAUME NAKUA VILE UNAVYOTAKA WEWE, NI KUCHEZA NA HISIA ZAKE) ...sio vipigo, sio Pesa sio nn.
Sasa hapa ni baadhi ya screenshot Wanawake wangu baadhi , nmeona nishee nanyinyi Kwa sababu Kila siku nawambia Wanawake wanapenda Maneno machafu, ila hamnielewi ..... Embu fikria, unaogopa kumtumia mkeo Maneno machafu, alafu Mimi namtumia na anafurahiiiii balaaaa .!!
1. tushakulana2
View attachment 2517826
2-tumekulana
3View attachment 2517828
3-tumekulanaView attachment 2517834
4-a,sijamla ananijibu vibaya ila poa tuuView attachment 2517835
b..nakomaa naye, mpaka tutakulana.View attachment 2517837
5-tumekulanaView attachment 2517838
6-tumekulanaView attachment 2517839
7-tumekulanaView attachment 2517840
8-tumekulanaView attachment 2517841
9tumekulanaView attachment 2517843
10tumekulanaView attachment 2517844
11 tumekulanaView attachment 2517845
12tumekulana View attachment 2517850
13 tumekulanaView attachment 2517851
14 tuliwah kulana , akahama Mkoa, kapata mchumba ,hanitaki Tena[emoji23][emoji23]View attachment 2517853
15 tumekulanaView attachment 2517854
16 tumekulanaView attachment 2517856
17 tumekulanaView attachment 2517857
18tumekulanaView attachment 2517863
19 Sijamla ananijibu vibaya ila poa ,ataliwa tu View attachment 2517867
20tumekulanaView attachment 2517868
21 tumekulana, amejibu short, inaonekana Leo ana miahodo ya kuliwa na pengine muda Huu analiwa ....ila sini life tuView attachment 2517869
22 tumekulanaView attachment 2517873
23 -tumekulanaView attachment 2517874
24 tumekulana ..anajibu shotii ,naye inaonekana Leo muda Huu analika ..ila sinilife View attachment 2517875
25..sijanla, ansjifanya anamajibh machafu,, kiss AK yake, hajui akifa ,K inaliwa na wadudu... ila tutakulana tuView attachment 2517876
26
27
28
29
Wasengeee , Mtaanza kunilaani Bure mamaee !!.
Niendelee au?.
Yaan Mkuu inabidi ukubaliane nayote yanayokuja ..usipanikiSafi mwamba, ila huyo wa mwisho kanifanya nicheke sana alivyokujibu kuwa katombane nao.
[emoji23][emoji23][emoji23]
Kabisa.Yaan Mkuu inabidi ukubaliane nayote yanayokuja ..usipaniki
Umepotea njiaSimu alishika mtoto bahati mbayaππππππππ