Usingemeza PEP, ulikua umeliwa .

Kwa maelezo uloyotoa ,baada ya wiki kukutafuta, nakukuambia Kahamia Mkoa mwingine😂😂
 
😂😂😂😂 Haya ndo mambo, woga wako ndio umasikin wako.

Kuna madem Mimi Huwa mpaka wananitukaanz ila nakomaaz mpaka tunakulana..na baadae wananigandaaaa
 
Dah kuna dada mmoja wa around 35yrs alikuja ofisini mwaka jana April akiwa na shida yake fulani. Yule sister ni kisu hatari na amejaliwa kalio zuri sana. Nilimsikiliza na kumhudumia. Siku iliyofuata aliniomba niende ofisini kwakwe ili nikamshauri zaidi nini cha kufanya ili jambo lake liishe.
Nilienda na nikamshauri na kila kitu kilienda poa. Baada ya kwenda niligundua huyu dada kwanza ana mkwanja hatari na anamiliki taasisi yake binafsi ambayo ina branch nne hapa Bongo. Ndinga anayotembelea sio ya kitoto hata kidogo. Kwenye ofisi yake ana room ya kupumzika kama kachoka na ni self kabisa japo hakai hapo.

Baada ya kazi kuisha akaniomba tena nikamcheki ili nikaangalie kama ushauri wangu ulifanyika kisawasawa (kukagua kazi). Siku nimeenda ilikuwa weekend nilimkuta yupo peke yake na akanikaribisha room kwakwe kabisa na kuna kisofa nikakaa na hapo ni baada ya kukagua ile kazi.

Basi baada ya kufika room pale nikasema hapa nimeletwa nimle huyu Boss na kama sio kula masihara basi mie ndio naliwa masihara. Nilianza ochokozi pale aisee dada alinigeuka as if hatufahamiani na akasema hawezi kufanya ujinga huo hata kidogo na akawa hataki tena niongee nae. Kama mwanaume nilikomaa but nilimuongezea tu hasira akanyanyuka akaomba tutoke nje nikawa mpole [emoji23] nikasema hapa asije toa taarifa sehemu iwe balaa. Nili apologise pale akaelewa akasema ofcourse watu humtongoza sana na hapendi kabisa na akaniambia yameisha anajua hizo ni hisia tu.

Baada ya hapo tulikuwa tunawasiliana kwa wastani wa kila baada ya miezi mi 4 mara moja tena salaam tu na mie ndio huwa naanza.
Sasa juzi kati baada ya kumsalimia aliniambia nashukuru huwa hunisahau. Nikamwambia nakuelewa sana sitochoka kukusalimia japo ulininyima mie hata salaam ukinijibu ni kama vile nusu ya tendo na wewe. Alicheka sana akasema kweli nikamwambia yes. Akaniambia basi naomba usibiri kidogo utaenjoy unachohitaji ngoja kuna program nikimaliza utafurahi mwenyewe [emoji39][emoji39][emoji39][emoji23][emoji23]. Sasa najipanga wazee maana ile pisi bora nikafumaniwe lakini nione hata kidogo tu.
 
Mbona hadithi yako haieleweki?
 
Sijaelewa bado
 
Daaah,ila kweli😅
 
Huwa sielewi mwenzenu, hawa viumbe , mwanamke na ndoa yake anakuja kuomba ushauri kwa mim single boy, mwisho wake tunaishia kulana tu , lakini kwa nature ya kazi yangu inaruhusu sana.Jaman msiwauzi wake zenu wakaja kwangu kupata ushauri na mwisho analiwa kimasihara.Acha mwaka hiu nione tu.
 
Toa visa mkuu basi kama mheshimiwa dokta Carlos The Jackal sio unadokeza dokeza tu [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
View attachment 2517540
 

Attachments

  • JamiiForums966784996.jpg
    90.1 KB · Views: 108
Eti Bora ufumaniwe
 
Leo tar 14 nimekula tunda kimasihara bila kutarajia sjui yule mwanamke ni wawapi mbaya zaidi wife nilikuwa nae.
Nimeingia kwny bar moja kitaa fulani muda saa tisa alasiri nikamtuma boda boda amfate wife home aje nilipo tule kitimoto.
Nikiwa naendelea kupga bia taratibu huku namsubiri wife afike na boda meza ya pembeni nilipokaa kulikuwa na mademu kama 4 hivi wamejaza bia juu ya meza na wanaonekana wamelewa sana mziki wa wastani unapgwa na wale mademu kuna muda wanainuka kucheza mziki kwa kukata viuno.
Baada ya nusu saa wife akafika nikapga bia mbili mbele na kitimoto ikaletwa mezani ikiwa imeshaiva tukaanza kula mimi na wife .
Baada ya kumaliza kula nikainuka kwenda chooni kukojoa na kuwasha fegi nivute ile nimeingia tu chooni naendelea kukojoa ghafla demu mmoja miongoni mwa waliokuwa meza yangu ya pembeni kaingia pale chooni.
Nikashangaa huyu demu anaingiaje choo cha wanaume nikamuuliza vp mbona umeingia huku hakujibu akawahi kuvua suruale aliovaa na kuanza kukojoa kwny sink .
Ndipo akasema sogea hapa nilipo nikasogea karibu huku mboo iko nje na yeye amechuchumaa kwny sink anakojoa kaishika mboo na kuibugia mdomoni miksa na zile bia nilizokata kichwa kilishachemka nikapata msisimuko kinoma mboo ikavimba ghafla alivyoona yule damu akaniambia toa elfu kumi nikupe chap sikujiuliza mara nikatoa ten nikampa akaisunda kwny matiti ashashusha vizuri suruale yake akainama nikachomeka mkuyenge nikapga tako tano huku nikiwa na nikakojoa yule dame akaniambia tangulia kutoka nikamwambia yule nilie kaa nae ni wife ko ukitoka usioneshe kama tumefanya chochote nikatoka nikaenda mpk kwny kiti nikakaa .
Hapa nilipo nimewaza sana hii kitu.
HII IMETOKEA LEO MASAA KADHAA YALIYOPITA.
 
Malaya at work [emoji1787][emoji1787] kapime umeuza mechi
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…