Carlos The Jackal
JF-Expert Member
- Feb 6, 2017
- 29,126
- 93,257
Hao Huwa ni wakpuuza tu , Wote tutaokolewa Kwa Neema.Anajikuta keki wakati yeye anaendesh kampeni za kufirana na kutetea ushoga si bora sisi tunafanya kama Mungu alivyopenda iwe mwambie apeleke ushoga wake huko π π π π π π
Linafki tu
Mkuuu Hawa viumbe wanapenda sana ,yaan akisia 'Daahhh ninahitaji Kumayako Nahisi ni tamuuu".[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wee jamaa confidence yako hapana aiseee khaaa...
Huyu hapana aiseeee yani K anaiombaa chap kwa haraka hazunguki...Carlos The Jackal uyu jaama alifanya member mwenzetu afukuzwe mtaa kwaiyo tujitaid kuwa makini [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my Infinix X657B using JamiiForums mobile app
Women wants to be desired and attention .Huyu hapana aiseeee yani K anaiombaa chap kwa haraka hazunguki...
Hahahahahhha...umenikumbusha mlokole wangu hadi shanga anavaaa, anasema hizi kwa ajili ya kurekebisha kiuno, mtoto ana K tamu na inabana, anachoniboa ni mlokole wa mizinga, anapiga mizinga kishenzileo na mimi naona ni.muda rasmi wa kutoa story yangu jinsi nilikula tunda la mlokole kimasila.
Story ipo hivii...
Asee kama mnavyojuq bado nipo dodoma asa kuna jirani hapa ninapo fanyia kazi ni mlokole tena yule wa "tenda neno shika neno"
Siku moja TV yake kidogo ilizingua kama mida kama ya saa 11 hivi jioni..kama unavyojua nikiwa sehemu mbali na mji wangu huwa najifanya mpole mno..asee sijui Ali jichanganya nini kuniita nimsaidie kutengeneza TV yake.
Namnukuu"samahani kaka naomba unisaidie kidogo TV yangu haitoi sauti..kuna mtoto wa mchungaji huwa ananirekebishia naona leo hayupo kabisa maeneo haya...
Kidume mwenye sura ya upole matendo ya mandingo.. nikamwambia"usiwaze sister dikika sifuri tu natatua" kumbuka mimi ni fundi wa mambo ya computer so nikaona jambo dogo tu kwangu...
Kweli TV ikatengenezwa huku yeye anakorofisha jikoni ah! dkk 10 nying nikawa nishatengeneza... mara naskia "ahsante kaka yesu akubariki ila subiri chakula kaka" kwel mlokole yule alivyo mrembo nikasema hapa leo kitaumana...ah
Msosi ukaletwa(pilau mixer na mapochopocho kama yote) huku na yeye akiwa na salani yke ya chakula kumbuka tulikuwa tumekaa kochi moja pale kwenye sebule...tukala na kumaliza
Ah si akanambia subiri chakula kishuke ah!ile lilikuwa kosa kubwa kwangu kunipa upenyo ule legendary...story zikapamba
La haula! Bahati mbaya nisiguse paja nini daah asee ata sijui ilikuwa n isia gani...akawa ananiangalia tu...kidume kujiongeza nikagusa mtindi imoo mtoto Ana niangalia tu..nikapima oil mtoto ananiangalia tu alikuwa kama kapogwa na butwaa hivy
Ah fasta sikutaka kuchelewa nikamvua kiblauz kile akabaki na pichu...aha nikaona kama nachelewa nikaongia mkunyenge huku pichu ikiwa ipo haijavuliwa aha aseee yule mlokole alikuwa anajoto balaaa
Nikapiga viwili vizito...nikavaa huyooo daah sikuamini mana yule dada alikuwa mlokole hasaaa mtaani wadau wote walikuwa wanamuona ukoma na alikuwa mzuri mnoo...naisi alikuwa analiwa na mchungaji tuu
Siamini dada mlokole kula tunda lako kimasiala tena hata sikutupia swaga ubarikiwe...sana
Nb:walokole nao wananyege tuache kuwaogopa vijana wanalika hata kimasiala
Nakumbuka sna miwani yangu nilio sahau kwenye seble yako mpe mchungaji avae
Jana nipo job nikasoma hii ya Carlos The Jackal , nilivyorudi mtaani jioni nikafanya majaribio kuchukua namba za simu...nikapata mbili kimasihara kabisa......nikaomba na **** kimasihara mmoja akasema nimtafute leo maana mmewe leo anasafiri....heheheehehhee
Hahahah ety mlokole wa mizingaHahahahahhha...umenikumbusha mlokole wangu hadi shanga anavaaa, anasema hizi kwa ajili ya kurekebisha kiuno, mtoto ana K tamu na inabana, anachoniboa ni mlokole wa mizinga, anapiga mizinga kishenzi
Kmmke hii jau kafanyaje mwanetuCarlos The Jackal uyu jaama alifanya member mwenzetu afukuzwe mtaa kwaiyo tujitaid kuwa makini [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my Infinix X657B using JamiiForums mobile app
πππKmmke hii jau kafanyaje mwanetu
[emoji16][emoji16][emoji16]Carlos The Jackal uyu jaama alifanya member mwenzetu afukuzwe mtaa kwaiyo tujitaid kuwa makini [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my Infinix X657B using JamiiForums mobile app
Tatizo Vijana hawajiamini.Mbinu za Carlos The Jackal zinafanya kazi sana, tena kama upo serious zinafanya kazi sana tu. Sema wengine tushajichokea na uzee huu ni michosho tu ila zinafanya kazi vizuri kabisa. One day one time nilijaribu kwenye public transport, hadi nashuka mbezi mwisho i was guaranteed. Sema nilivyofika home nikafuta na namba...ucheshi, unadhifu, chagua maneno mazuri yasiyokera, jiamini...kipapa utakikula tu.
Ah ah kumbe unamkumbuka [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Jamaa alikosea kanuni ndogoo ,kwenye Hawa wake za watu .
Alimtumia mke wa mtu sms kwamba amnyonye Mattercall Sasa mke akampa mumewe sms aisome kifuatacho jamaa alifukuzwa mtaa mchana kweupe [emoji1787][emoji1787][emoji1787]Kmmke hii jau kafanyaje mwanetu
πππAh ah kumbe unamkumbuka [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my Infinix X657B using JamiiForums mobile app
πππAh ah kumbe unamkumbuka [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Sent from my Infinix X657B using JamiiForums mobile app
Upo sahihi mkuu, binafsi haya mambo nakuwa mvivu tu halafu sipendi kivile, ila kwa ucheshi wa mdomoni ingekuwa ndio shughuli yangu baada ya kaziπ€£π€£π€£Tatizo Vijana hawajiamini.
Kuna Bidada ,Boss Mmoja hivi pisii kinyama, watu wanamuogopa,
Yule Bidada wakati naanza naye mazoea nikawa Nampa mastori yangu ya kihuni.
Akajilipokesha... unajua nn Carlos, Yaan unaweza muona mwanamke ni Boss, Mzurii sana, ukaogopa kumtongozaa, kumbe hataaa mwenzio naye anataman kupendwa.
Hao ndo Wanawake !! Kwenye kuongea naye wee kua simpooo simpooo
Kiongozi wote hawa akuna ulie kutana nae ANAENDA KWA MPALANGE? Kama yupo ni PM namba zake.Wakat yeye anahofuu namm lkn Hela yangu anataka
Kuna mtu ameingia 18 just Kwa ninavyovaa USMART ,kunukiaaa !!
Huyu sindo hata iyo 20k Apewe wakuu?
Nawaibia Siri, huyu ni Dada wa mchepuko wangu, nilikuaga namsikia tu saaingine nikiwa na mdogo wake snsmpigia tunsongeaaz Mara ansmrushia picha zangu...... Leo Sasa nmetoka job, nikapita Kwa mchepuko, sindo akamuita dada yake.
Dada mtu zile wapo waooo tukapeana namna mbele ya mdogo mtu .
Basi ndo ivo
View attachment 2505296
kaka hata weweMbinu za Carlos The Jackal zinafanya kazi sana, tena kama upo serious zinafanya kazi sana tu. Sema wengine tushajichokea na uzee huu ni michosho tu ila zinafanya kazi vizuri kabisa. One day one time nilijaribu kwenye public transport, hadi nashuka mbezi mwisho i was guaranteed. Sema nilivyofika home nikafuta na namba...ucheshi, unadhifu, chagua maneno mazuri yasiyokera, jiamini...kipapa utakikula tu.