[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]Wee jamaa confidence yako hapana aiseee khaaa...
Mkuuu Hawa viumbe wanapenda sana ,yaan akisia 'Daahhh ninahitaji Kumayako Nahisi ni tamuuu".


Anafurahia moyon sanaaaaa !! Sema Nyinyi Huwa mnaogopa sijui ukali wa maneno !!.
 
Huyu hapana aiseeee yani K anaiombaa chap kwa haraka hazunguki...
Women wants to be desired and attention .

Sasa unatakiwa ucheze na akili zao chapchap Kwa mitongozo itakayompa attention wakati huohuo unaamsha Hisia za mapenzi Ndani yake ., Mchocheeeee sanaaaa hiyo hali, hata kama UMEKUTANA NAYE SAA SABA MCHANA, mchocheeeee weeeeeee alafu Anza kukuomba Mzigo.. na umuombe Kwa maneno ya wazi wazi... ....

Sasa nahamu yakuma yako, tunafanyaje??.
 
Hahahahahhha...umenikumbusha mlokole wangu hadi shanga anavaaa, anasema hizi kwa ajili ya kurekebisha kiuno, mtoto ana K tamu na inabana, anachoniboa ni mlokole wa mizinga, anapiga mizinga kishenzi
 

Leo nimechukua namba kwa kisu flani mpaka waliogundua walishangaa sana.

Tupo kwenye foleni ikaja Ndinga pembeni yangu anaomba achomeke aingie road upande wangu wa kushoto. Sasa mie vioo nilishusha yeye akaniomba huku hajashusha vioo anakula AC but vioo vyake havina tinted. Nikakubali huku nasubiri gari zisogee.

Akashukuru nae akawa anasubiri gari zisogee nami namchora tu. Demu ana sura nzuri yule hatari muonekano wake kama mke mdogo wa Mengi vile. Sasa sijui umbo lake huko but reception ni kisu hatari. Ndinga yake kwa thamani ni mara 4 zaidi kulinganisha na ya kwangu.

Nikawaza mbinu za kivita nikapiga honi anganiangalia nikawa naongea nae hasikii ikabidi ashushe vioo nikamwambia naomba namba yako please. Akataja 07......... nikamtext akajibu Okay.

Kuna jamaa walikuwa pembeni yangu wanaangalia kinachoendelea mpaka nakamilisha wakawa wananicheka tu.

Dada kama unasoma huku basi you are so beautiful [emoji7]. Tutayajenga
 
Hahahahahhha...umenikumbusha mlokole wangu hadi shanga anavaaa, anasema hizi kwa ajili ya kurekebisha kiuno, mtoto ana K tamu na inabana, anachoniboa ni mlokole wa mizinga, anapiga mizinga kishenzi
Hahahah ety mlokole wa mizinga
 
Mbinu za Carlos The Jackal zinafanya kazi sana, tena kama upo serious zinafanya kazi sana tu. Sema wengine tushajichokea na uzee huu ni michosho tu ila zinafanya kazi vizuri kabisa.

One day one time nilijaribu kwenye public transport, hadi nashuka mbezi mwisho i was guaranteed. Sema nilivyofika home nikafuta na namba...ucheshi, unadhifu, chagua maneno mazuri yasiyokera, jiamini...kipapa utakikula tu.
 
Tatizo Vijana hawajiamini.

Kuna Bidada ,Boss Mmoja hivi pisii kinyama, watu wanamuogopa,

Yule Bidada wakati naanza naye mazoea nikawa Nampa mastori yangu ya kihuni.

Akajilipokesha... unajua nn Carlos, Yaan unaweza muona mwanamke ni Boss, Mzurii sana, ukaogopa kumtongozaa, kumbe hataaa mwenzio naye anataman kupendwa.


Hao ndo Wanawake !! Kwenye kuongea naye wee kua simpooo simpooo
 
Upo sahihi mkuu, binafsi haya mambo nakuwa mvivu tu halafu sipendi kivile, ila kwa ucheshi wa mdomoni ingekuwa ndio shughuli yangu baada ya kazi🀣🀣🀣
 
Kiongozi wote hawa akuna ulie kutana nae ANAENDA KWA MPALANGE? Kama yupo ni PM namba zake.
 
kaka hata wewe
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…